"โออิชิ แกรนด์" บุฟเฟ่ต์อลังการ ภัตตาคารระดับห้าดาว จาก "โออิชิ"

ข่าวทั่วไป Thursday December 16, 2004 10:41 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 ธ.ค.--โพลีพลัส พีอาร์
"โออิชิ แกรนด์" ภัตตาคารบุฟเฟ่ต์ระดับ 5 ดาว จาก "โออิชิ กรุ๊ป" ที่บรรจุเมนูอาหารญี่ปุ่นและอาหารนานาชาติ กว่า 150 ชนิด จากวัตถุดิบเกรดเอ สั่งตรงจากต่างประเทศ ด้วยทุนกว่า 30 ล้านบาท ในการปรับปรุงร้าน ตกแต่งให้มีบรรยากาศร่วมสมัย สไตล์ Contemporary Japanese
บริษัท โออิชิ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ทุ่มกว่า 30 ล้านบาท เปิด "โออิชิ แกรนด์" ภ้ตตาคารบุฟเฟ่ต์ญี่ปุ่นและอาหารนานาชาติ ระดับ 5 ดาว ที่ชั้น 2 สยามดิสคัฟเวอรี่
นายตัน ภาสกรนที กรรมการผู้จัดการ บริษัท โออิชิ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าวถึงการเปิดภัตตาคารบุฟเฟ่ต์ ระดับพรีเมี่ยม ว่า
"กระแสความนิยมอาหารญี่ปุ่นยังคงเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ตั้งแต่ปี 2542 ที่ โออิชิ เปิดให้บริการบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น ซึ่งการจ่ายราคาเดียวแต่ให้บริการแบบรับประทานได้ไม่จำกัดจำนวน ถือเป็นการเพิ่มทางเลือกและความถี่ให้เข้ามาใช้บริการได้มากขึ้น ประกอบกับอาหารญี่ปุ่นยังมีรูปลักษณ์ที่สวยงาม มีปริมาณไขมันต่ำและเป็นต้นตำรับของอาหารเพื่อสุขภาพ อาหารญี่ปุ่นจึงยังคงได้รับความนิยมอยู่เสมอ และในปัจจุบันนี้ มีผู้ที่เข้ามาทำธุรกิจด้านนี้มากขึ้น จึงต้องมีการปรับปรุงพัฒนาตัวเอง เพราะการอยู่นิ่ง ก็เท่ากับก้าวถอยหลัง"
ไหวใจสำคัญของ โออิชิ อยู่ที่คุณภาพอาหาร และการให้บริการที่ดีเยี่ยม นอกจากนั้นยังเพิ่มความแปลกใหม่ไม่หยุดนิ่ง เพิ่มทางเลือกให้กับผู้บริโภคที่อยู่ในเมืองอย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดเปิดให้บริการอาหารญี่ปุ่นในคอนเซปท์ภัตตาคารระดับ 5 ดาว ภายใต้ชื่อ "โออิชิ แกรนด์" ที่บริการอาหารญี่ปุ่นและอาหารนานาชาติเกรดเอ วัตถุดิบสั่งตรงจากต่างประเทศ จุดเด่นอยู่ที่ความหลากหลาย, ความพิเศษของวัตถุดิบที่หาทานได้ยาก รวมไปถึงบรรยากาศและการบริการที่หรูหรา" นายตันกล่าว
นายไพศาล อ่าวสถาพร ผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการ เปิดเผยว่า "โออิชิ แกรนด์" มีความพิเศษที่อาหารและการบริการเสมือนโรงแรมชั้นนำ ในบรรยากาศร้านร่วมสมัย สไตล์ Contemporary Japanese มีเมนูอาหารมากมายกว่า 150 ชนิด ประกอบด้วย 6 เคาน์เตอร์หลัก คือ ซูซิ บาร์ มุมอาหารญี่ปุ่นสดด้วยคุณภาพ, พาสต้า สลัด แอนด์ ดีเซิร์ท อาหารอิตาเลียน ร่วมสมัย สามารถเลือกเส้นและน้ำสลัดได้หลากหลายชนิดปรุงตามความต้องการของลูกค้าเฉพาะรายบุคคล, ไชนิส ฟู้ด เมนูอาหารจีนที่ปรุงใหม่ได้ตามออร์เดอร์, เทปันยากิ อาหารสดหลากหลายให้เลือกปรุงเป็น สเต็ก สไตล์ญี่ปุ่นตามความชอบ, อินเตอร์ ฟู้ด สำหรับคออาหารนานาชาติ พร้อมวัตถุดิบ ที่สั่งตรงจากต่างประเทศ และ ดริงค์ บาร์ เครื่องดื่มหลากชนิดด้วยผลไม้สดจากธรรมชาติ นอกจากนั้นยังมีคิดส์โซน มุมอาหารสำหรับคุณหนูอีกด้วย"
"โออิชิ แกรนด์ เปิดให้บริการบุพเฟ่ต์ที่แตกต่างอย่างมีระดับ โดยคำนึงถึง 3 ความพิเศษ ทั้ง ด้านอาหาร ที่มีให้เลือกหลากหลาย, ด้านการบริการที่เพิ่มทางเลือกทั้งในแบบบริการตนเอง และ การบริการอาหารตามสั่ง และด้านบรรยากาศ ในรูปแบบของภัตตาคารอาหารญี่ปุ่นร่วมสมัย พร้อมห้องบรรยากาศส่วนตัวหรือ VIP ถึง 3 ห้อง" นายไพศาล กล่าว
โออิชิ เปิดตัว "โออิชิ แกรนด์" อย่างเป็นทางการ โดยภายในงานได้รับเกียรติจาก นางสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข เป็นประธานและร่วมสนทนากับแขกรับเชิญพิเศษ อ.พิชัย วาสนาส่ง ผู้เชี่ยวชาญทางด้านอาหารและเจ้าของผลงานหนังสือ "ข้างครัว" พร้อมกับ นายตัน ภาสกรนที ร่วมสนทนา เรื่อง "OISHI GRAND SET" เมนูอาหารชั้นเลิศจาก "โออิชิ แกรนด์" ซึ่งประกอบไปด้วย ชุดออเดิร์ฟ (ยำหอยแครงญี่ปุ่น (ซาซาไก), ไข่ปลาคอท (เมนโตโกะ โอบะ), ยำหอยเม่นคลุกแมงกะพรุน (อูนิ คุระเหงะ)) ชุดซาซิมิ (กุ้งหวาน, ปลาฮามาจิ, ปูอลาสก้า) ชุดซิชิ (ซูชิหอยสังข์, แซลมอน, ไข่ปู, ไข่ปลาแซลมอน, หอยแครงญี่ปุ่น ฯลฯ) และ ชุดขนมหวาน (Chocolate Peach Coffee Latte)
"โออิชิ แกรนด์" สาขาสยาม ดิสคัฟเวอรี่ ชั้น 2 เปิดให้บริการสองช่วงเวลา มื้อกลางวัน ตั้งแต่เวลา 11.00 น. - 15.00 น. ราคา 650++ และ มื้อค่ำ ตั้งแต่เวลา 17.00 น. - 21.00 น. ราคา 850++ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่งได้ที่ Call Center 0-2712-3456
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บ.โออิชิ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน)
คุณสุนิศา, คุณเกตุวดี
โทร. 0-2717-2244
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บ.โพลีพลัส พีอาร์ จำกัด โทรศัพท์ 0-2690-1424
ติดต่อ คุณฉัตรฤดี (ลี่) 0-1438-0558, คุณพรรณทิมา (นุ้ย) 0-1075-0111--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ