“กันตนา”ส่ง 2 รายการใหม่ สร้างสรรค์ประชันความฮา ประเดิมผังไอทีวี ปี 2548 ลงจอ 1 ม.ค.นี้!!

ข่าวทั่วไป Thursday December 16, 2004 11:15 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 ธ.ค.--กันตนา กรุ๊ป
กันตนารุกหนักธุรกิจผลิตรายการโทรทัศน์ส่ง 2 รายการใหม่ลงจอไอทีวีวันเสาร์ เอาใจเด็กๆ ยามเช้าตั้งแต่ 7 โมงครึ่ง ด้วย “วัยซน Club” วาไรตี้ซุกซน สำหรับเด็กๆ ทุกวัย เพื่อจุดประกายความคิดสร้างสรรค์ ส่วนช่วงบ่ายๆ เย็นๆ 4 โมงครึ่ง พบกับ “ดวลป่วนจอ” รายการดวลของแปลก ดวลกึ๋น ดวลฮา กับความสามารถหลากหลาย… รับประกันสนุกแน่ 1 ม.ค.นี้
นายอนันต์ จันทร์วาววาม รองกรรมการผู้จัดการ สายงานผลิตรายการโทรทัศน์และบริหารการผลิต บริษัท กันตนา กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า จากการที่ช่องไอทีวีจะมีการปรับผังใหม่ในปี 2548 ทำให้กันตนาฯ ได้เวลาผลิตรายการเพิ่มขึ้นอีก 2 รายการคือ รายการ “วัยซน Club” จะออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลา 07.30 — 08.00 น. ทางช่องไอทีวี เป็นรายการที่สอดแทรกสาระความรู้สำหรับเด็กๆ โดยยึดคอนเซปต์ ชวนแฟนคลับละครวัยซนคนมหัศจรรย์ ที่สมัครมาจากทางบ้านเข้าร่วมสนุกซุกซนกับบรรดากลุ่มเด็กนักแสดง ที่จะเวียนกันมาในมาดของพิธีกรดำเนินรายการ ภายใต้ธรรมชาติโปร่งสบายของกันตนา มูฟวี่ทาวน์ ที่ศาลายา โดยจะแบ่งรายการออกเป็น 3 ช่วงคือ ช่วงแรก “Zon’s สบาย” ในแต่ละสัปดาห์แก๊งวัยซนจะนำเพลงสนุกๆ ให้น้องๆ ทางบ้านได้ฝึกร้องและเต้นตามและบางสัปดาห์จะเป็น MV เพลงประกอบละคร
ช่วงที่สอง “DIY for ซน” เป็นช่วงที่ใช้ความคิดสร้างสรรค์และจินตนาการ ซึ่งพิธีกรและเด็กๆ จะมาสาธิตการทำของเล่น หรือของกินของใช้ ด้วยวิธีง่ายๆ ซึ่งเด็กๆ ทางบ้านสามารถร่วมทดลองทำไปด้วย เช่น เก้าอี้ไม้ลายสัตว์, ออมสินหมูจากลูกโป่ง สำหรับช่วงสุดท้าย “เกมซน..ซน” จะให้เด็กๆ สมาชิกวัยซน ได้ร่วมสนุกกับทาง รายการที่ กันตนา มูฟวี่ทาวน์ ซึ่งเด็กๆ จะได้ขี่จักรยานเที่ยวชมฉากสวยๆ ของละครวัยซนฯ และยังได้ร่วมสนุกเล่นเกมซน..ซน ชิงรางวัลกับทางรายการ
ส่วนช่วงเย็นๆ 4 โมงครึ่ง จะพบกับรายการ “ดวลป่วนจอ” เป็นรายการที่นำความสามารถเด็ดๆ โชว์เด็ดๆ ของผู้ชมทางบ้าน ที่พิธีกรกลุ่มหญิงและกลุ่มชายสรรหามาจากทั่วสารทิศ นำมาโม้ โชว์ทับ และดวลกัน โดยเน้นให้ออกมาสนุกสนาน ตลก และมีอารมณ์ขัน ซึ่งการดวลมี 3 ครั้ง โดยการดวลครั้งที่หนึ่งเป็นการ ดวลของแปลก เช่น เคาะกระดูกตัวเองเป็นเสียงเพลง, กลืนดาบ, การดวลครั้งที่สองเป็นการดวลกึ๋น ของที่นำมาดวลส่วนมากเป็นของที่มีสาระดีๆ เช่น เด็กหัวดีความจำแม่น, การอ่านหนังสือเร็ว ฯลฯ และการดวลครั้งสุดท้าย คือ ดวลฮา ของที่นำมาดวลจะเป็นเรื่องราวที่สามารถสร้างอารมณ์ขัน เช่น การดวลตลกเด็กหน้าใหม่ “ดวลป่วนจอ” จะออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลา 16.30 — 17.30 น. ประเดิมเทปแรกวันเสาร์ที่ 1 ม.ค.นี้
พบ 2 รายการน้องใหม่ “วัยซน Club” และ “ดวลป่วนจอ”
ได้ทางช่องไอทีวี ทุกวันเสาร์ เริ่มมกราคม 2548
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท กันตนา กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) : นิลธรา มะเดชา
โทร 0-2691-6302-4 , 0 2274 4961-2
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ