แมงป่องภูมิใจเสนอ ภาพยนตร์จากประเทศนิวซีแลนด์ “WHALE RIDER : เวล ไรเดอร์ ปาฏิหาริย์ ศรัทธา มหาสมุทร”

ข่าวทั่วไป Thursday December 16, 2004 14:20 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 ธ.ค.--แมงป่อง
แมงป่องภูมิใจเสนอ ภาพยนตร์จากประเทศนิวซีแลนด์ ที่การันตีคุณภาพจากการได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลในสาขานักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมของ “ไคซาร์ แคสเทิล-ฮิวส์” นักแสดงหน้าใหม่ที่มีฝีมือเกินตัว และเป็นนักแสดงหญิงที่มีอายุน้อยที่สุดที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์ และเทคนิคการถ่ายทำที่ตระการตาด้วยทีมงานการสร้างเดียวกับ “The Lord of the Rings : อภินิหารแหวนครองพิภพ” รวมถึงโลเกชั่นการถ่ายทำของประเทศนิวซีแลนด์ ที่ถือว่าเป็นโลเกชั่นยอดฮิตของเหล่าผู้อำนวยการสร้างทั่วโลก กับภาพยนตร์ที่ถ่ายทอดเรื่องราวของเหล่าชนเผ่าพื้นเมืองเมารีที่นับถือปลาวาฬเป็นเทพเจ้า ใน... “WHALE RIDER : เวล ไรเดอร์ ปาฏิหาริย์ ศรัทธา มหาสมุทร”
จากตำนานบรรพบุรุษชนเผ่าเมารี ผู้ขี่หลังปลาวาฬมาตั้งรกรากบนเกาะอันห่างไกลชายฝั่งนิวซีแลนด์ สู่การเปลี่ยนแปลงที่สั่นคลอนความเชื่อแต่เก่าก่อน ในโลกที่ฝ่ายชายเป็นใหญ่ แม้จะมีคุณสมบัติเพียบพร้อมในการขึ้นเป็นผู้นำแห่งชนเผ่าเมารี เมื่อผู้สืบทอดสายเลือดที่แท้จริงของหัวหน้าหมู่บ้าน โคโร (ราวิรี พาราเทเน่) เสียชีวิตตั้งแต่เกิด เหลือเพียง ไพ (ไคซาร์ แคสเทิล-ฮิวส์) แฝดผู้น้องต่างเพศ คนเดียวที่รอดชีวิต หนทางที่จะธำรงไว้ซึ่งวิถีดั้งเดิมแห่งโบราณกาลเริ่มริบหรี่ ศักดิ์ศรีเกียรติยศแห่งชนเผ่าเริ่มส่อเค้าถึงเวลาดับสูญ เมื่อผู้ถูกเลือกคนอื่นๆ ไม่มีคุณสมบัติพอที่จะเป็นผู้นำคนต่อไปในห้วงลึกแห่งความสิ้นหวัง ... ยังมีปาฏิหารย์หัวใจดวงน้อยของเธอผู้ลุกโชนอยู่ ผู้ลุกขึ้นกอบกู้ความหวังสู้อ้อมกอดแห่งท้องทะเลอันกว้างใหญ่ ผู้ที่จะกลายเป็นตำนานบทต่อไปที่เล่าขานกันอย่างไม่รู้จบ!!
แมงป่องชวนคุณร่วมสัมผัสกับตำนานบรรพบุรษชนเผ่าเมารี วันนี้ในรูปแบบวีซีดี และดีวีดี พิเศษ ! ในดีวีดี 9 กับเทคนิคและเบื้องหลังการถ่ายทำ, ตัวอย่างภาพยนตร์, TV sport, Deleted scrnce และ Photo gallery ที่แมงป่องกว่า 227 สาขา และร้านค้าพันธมิตรกว่า 300 แห่ง นอกจากนี้ยังมีจำหน่ายใน 7-ELEVEN, B2S, LOTUS EXPRESS, คาร์ฟูร์ เป็นต้น
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท แมงป่อง จำกัด (มหาชน)
คุณสุภาวดี ธีระพรสถานนท์ (ดี) โทร.0-1627-2964, 0-2872-9595 ต่อ 608
คุณกมลวรรณ สุรนันทน์ (ก้อย) โทร.0-6366-5932, 0-2872-9595 ต่อ 607
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ