“แบรนด์” มอบกระเช้าสุขภาพ 7 แบบ 7 สไตล์ รับปีระกา พร้อมเปิดแคมเปญ “แบรนด์ การให้ที่ไม่สิ้นสุด” ช่วยผู้พิการขาขาด

ข่าวทั่วไป Thursday December 16, 2004 14:34 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 ธ.ค.--บริษัท ดีทแฮล์ม จำกัด ประเทศไทย
“แบรนด์” จัดโปรโมชั่นพิเศษรับปีระกา ด้วยกระเช้าของขวัญสุขภาพ 7 แบบ 7 สไตล์ ดีไซน์เก๋ทันสมัย พร้อมจัดแคมเปญพิเศษ “แบรนด์ การให้ที่ไม่สิ้นสุด” สำหรับ
ผู้ชื้อกระเช้าแบรนด์วันนี้ร่วมบริจาค 10 บาทสมทบทุนมูลนิธิขาเทียมฯ ช่วยเหลือผู้พิการขาขาดทันที เผยเป็นหนึ่งในนโยบายการตลาดที่ช่วยกระตุ้นยอดขายส่งท้ายปี
นายตุลย์ วงศ์ศุภสวัสดิ์ ผู้อำนายการฝ่ายการตลาด บริษัท เซเรบอส (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตอาหารเสริมสุขภาพภายใต้เครื่องหมายการค้า “แบรนด์” เปิดเผยว่าเป็นการสนับสนุนเทศกาลปีใหม่ที่กำลังจะมาถึงนี้ บริษัทจึงได้จัดโปรโมชั่นพิเศษสำหรับผลิตภัณฑ์
“แบรนด์” ชนิดต่างๆ ด้วยกระเช้าของขวัญสุขภาพจากแบรนด์ โดยยึดคอนเซ็ปต์ “ถูกใจผู้ให้ ประทับใจผู้รับ” ในรูปแบบดีไซน์สวยเก๋ ทันสมัย โดยมีให้เลือกหลากหลายรูปแบบที่แตกต่างกันออกไปถึง 7 แบบ 7 สไตล์ เช่น กระเช้าแบรนด์ซุปไก่สกัด กระเช้าซุปไก่สกัดและแบรนด์รังนก กระเช้าแบรนด์ซุปไก่สกัดและวีต้าพรุนสกัดเข้มข้น หรือกระเช้าแบรนด์รักนก เป็นต้น เพื่อให้ผู้บริโภคได้เลือกซื้อได้อย่างตรงความต้องการ สนใจสามารถหาซื้อกระเช้าแบรนด์เพื่อเป็นของฝากของขวัญให้กับคนที่คุณรักได้แล้วตั้งแต่วันนี้ที่บูธแบรนด์และห้างสรรพสินค้าทั่วประเทศ
“ทั้งนี้ทางบริษัทได้จัดทำแคมเปญพิเศษ “แบรนด์ การให้ที่ไม่สิ้นสุด” สำหรับลูกค้าที่ซื้อผลิตภัณฑ์แบรนด์ทุกกระเช้า จะได้รับคูปอง เพียงคุณกรอกชื่อ ที่อยู่ และหย่อนลงในกล่องรับบริจาค คุณก็จะได้เป็นส่วนหนึ่งในการร่วมบริจาคครั้งนี้ เพราะทางแบรนด์จะเป็นผู้บริจาคเงิน สมทบมูลค่า 10 บาทแทนผู้ชื้อ เพื่อมอบให้กับมูลนิธิขาเทียมฯ โดยจะนำเงินที่ได้นั้นไปเป็นค่าใช้จ่ายในการสร้างขาเทียมมอบให้กับผู้พิการขาขาดต่อไป”
“นับเป็นหนึ่งในนโยบายการทำการตลาดของบริษัทเซเรบอส ในการจัดกิจกรรมการตลาดส่งเสริมการขายในช่วงเทศกาลต่างๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งช่วงเทศกาลปีใหม่ที่ต้องถือว่าเป็นช่วงที่ผลิตภัณฑ์แบรนด์ทุกชนิดขายดีที่สุดช่วงหนึ่งของปี เนื่องจากผู้บริโภคจะชื้อดื่มเองแล้ว ยังนิยมซื้อเป็นของฝากของขวัญใหักับผู้ใหญ่ คนที่เคารพรัก ซึ่งถือเป็นวัฒนธรรมของคนไทยไปแล้วว่าต้องมีของฝากของขวัญไปฝากเป็นธรรมดา ดังนั้นแบรนด์ขอร่วมส่งเสริมและสนับสนุนอย่างเต็มที่ และขอร่วมส่งความสุข-สุขภาพดีมากับกระเช้าแบรนด์ในครั้งนี้ด้วย” นายตุลย์กล่าว
***สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร 0-254-4900 ต่อ 431--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ