ชิงชัยสุดยอดแฟนฯ แห่งปี 2004 ออกอากาศศุกร์ที่ 17 ธันวาคม 2547 สี่ทุ่ม ทางช่อง 5

ข่าวทั่วไป Thursday December 16, 2004 15:11 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 ธ.ค.--เวิร์คพอยท์ เอ็นเตอร์เทนเมนท์
ขึ้นแล้ว เจนวิทย์ เจ้าพ่อไวท์บอร์ด
ชูชัยก่อนทรุดฮวบคาเวที
กลายเป็นต้นตำรับไวท์บอร์ดไปแล้ว สำหรับ สุดยอดแฟนพันธุ์แท้แสตมป์ไทย คุณเจนวิทย์ อภิชัยนันท์ ซึ่งทุกครั้งที่เขาขึ้นมาชิงชัยจะต้องเรียกหาไวท์บอร์ดจากทีมงานทุกครั้งเพื่อนำโชค ก่อนจะส่งผลให้ตอบถูกและกลายเป็นแชมป์ 2 สมัยในที่สุด และจากไวท์บอร์ดนำโชค ทำให้สุดยอดแฟนพันธุ์แท้คนอื่นๆเรียกหาไวท์บอร์ดเจนวิทย์กันเป็นแถว เรียกว่ามีเจ้าสิ่งนี้แล้วทำให้อุ่นใจ แถมยังมั่นใจได้ว่าตอบถูกแน่นอนอีกด้วย
ล่าสุดศุกร์ที่ 17 ธ.ค.นี้ กับการชิงชัยสุดยอดแฟนพันธุ์แท้แห่งปี 2004 ซึ่งเป็นคราวของเจ้าพ่อไวท์บอร์ด ที่ก้าวแรกขึ้นเวทีก็เรียกเสียงเฮท่วมท้น โดยเฉพาะกับหมวดคำถาม-คำตอบ ที่เจนวิทย์ขอลุยหน้าตอบ แม้ว่าจะเจอคำถามหินที่ถามว่า “แสตมป์ชุดพระพักต์เพี้ยนของรัชกาลที่ 5 มีหลุดออกไปใช้ใน 3 จังหวัด ก่อนจะยกเลิกนั้นคือจังหวัดใดบ้าง ?” แม้จะอึ้งแต่เจนวิทย์ก็ไม่ลืมเครื่องมือนำโชคอย่างไวท์บอร์ด ซึ่งเขาใช้เวลาคิดคำนวณอยู่พักใหญ่ ก่อนจะตัดสินใจตอบ โดยบอกว่าตอนนี้หัวใจแทบจะหยุดเต้นซะให้ได้ ปรากฏว่าเสียงเฮดังถล่มทลาย เมื่อได้ยินคุณปัญญา บอก “ถูกต้อง…นะคร๊าบบบ!” ส่วนเจนวิทย์นั้นชูไวท์บอร์ดไว้เหนือหัว ก่อนจะทรุดลงไปกองกับเวทีอย่างหมดแรง นับเป็นภาพที่สุดแสนจะตื่นเต้นและพลาดชมไม่ได้แน่นอน เพราะในหมวดจิ๊กซอว์และหมวดคุณสมบัติ ต้องมาลุ้นกันว่าเจ้าพ่อไวท์บอร์ดจะตอบถูกและเข้ารอบไปเป็น 1 ใน 5 คนสุดท้ายได้หรือไม่ ทั้งหมดนี้ติดตามชมได้ในการชิงชัยสุดยอดแฟนฯแห่งปี 2004 ศุกร์ที่ 17 ธ.ค.นี้ สี่ทุ่ม ทางช่อง 5
และที่พลาดไม่ได้กับการโหวต SMS และ 1900 1900 94 เข้ามาให้กับผู้ที่คิดว่าจะได้เป็น “สุดยอดแฟนพันธุ์แท้แห่งปี” และ “โหวตหาสุดยอดแฟนพันธุ์แท้มหาชน” พร้อมกับลุ้นรางวัลเงินฝาก 3 แสนบาท และโทรศัพท์มือถือโนเกีย ซึ่งใครอยากเป็นผู้โชคดีนั้นต้องโหวตมาร่วมสนุกกับรายการได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ