สาวกลอร์ด ชาวไทยเตรียมเฮ สหมงคลฟิล์มขายสิทธิ์ลอดร์ด ออฟ เดอะลิงก์ ฉบับตัดต่อใหม่สมบูรณ์ที่สุดทั้ง 3 ภาคให้แมงป่องปั๊มแผ่นดีวีดี

ข่าวทั่วไป Thursday December 16, 2004 15:30 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 ธ.ค.--สหมงคลฟิล์ม
หลังจากบรรดาสาวกมหากาพย์ผจญภัยไตรภาค THE LOARD OF THE RINGS ทั่วโลกได้ชื่นชมกับความยิ่งใหญ่สุดอลังการของเรื่องราวผจญภัยของเหล่าพันธมิตรแห่งแหวนผู้ฝ่าชะตากรรรมกอบกู้ผองเผ่าพันธุ์มนุษย์, คนแคระ, เอลฟ์, พ่อมด ฯลฯ แห่งดินแดนมิดเดิ้ลเอิร์ธ จากจอมอสูรผู้ชั่วช้าซอลรอนในฉบับตัดต่อใหม่ในแบบฉบับที่ว่ากันว่าสมบูรณ์ที่สุดซึ่งถ่ายทอดมาได้ตรงกับใจของ เจ อาร์ อาร์ โทลคีน ผู้ประพันธ์กันมาก่อนหน้า ก็ถึงเวลาเหล่าสาวกและแฟนพันธุ์แท้เดอะลอร์ดฯ ชาวไทยเสียที ที่จะได้ชื่นชมมหากาพย์ผจญภัยที่สมบูรณ์ที่สุด เนื่องจากบ.มงคลเมเจอร์ จำกัด บริษัทผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายมหากาพย์
ภาพยนตร์ไตรภาค THE LOADD OF THE RINGS ทั้งในเวอร์ชั่นดั้งเดิมและเวอร์ชั่นตัดต่อใหม่ฉบับสมบูรณ์ในกลุ่มเครือบ.สหมงคลฟิล์มอินเตอร์เนชั่นแนล ตัดสินใจมอบหมายสิทธิ์ในการจัดจำหน่ายโฮมเอนเตอร์เทนเมนท์ของอภิมหาภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ แก่บ.แมงป่องในการนำไปผลิตเป็นวีซีดีและดีวีดี เพราะเชื่อมั่นในช่องทางและศักยภาพในการเป็นผู้ผลิตและจำหน่ายวีซีดี ดีวีดีของแมงป่องที่เคยสร้างปรากฎการณ์ทำตัวเลขยอดขายของภาพยนตร์อย่าง สุริโยไท และ องค์บาก เบรคเร็คคอร์ดอย่างสูงสุดมาแล้ว โดยงานนี้ทางแมงป่องลงทุนผลิตดีวีดีชุดพิเศษด้วยความจุในแต่ละภาคด้วยจำนวนชุดละ 4 แผ่นเลยทีเดียว พร้อมความจุทางด้านรายละเอียดข้อมูลทั้งในส่วนเบื้องหน้าและเบื้องหลังที่มาที่ไปของภาพยนตร์ในแต่ละภาคด้วยความยาวพิเศษโดยเฉพาะอย่างยิ่งในภาค 3 ที่รายละเอียดต่างๆมีมากกว่า 20 ชั่วโมงเลยทีเดียว
รายละเอียดดังต่อไปนี้
THE LORD OF THE RINGS : THE FELLOWSHIP OF THE RING EXTENED VERSION ความยาวฉบับพิเศษ 208 นาที ซึ่งเพิ่มความยาวของภาพยนตร์ฉบับดั้งเดิม ไปมากกว่า 30 นาที
THE LORD OF THE RINGS : THE TWO TOWERS EXTENED VERSION ความยาวฉบับพิเศษ 208 นาที ซึ่งเพิ่มจากความยาวของภาพยนตร์ฉบับดั้งเดิม ไปมากกว่า 30 นาที
THE LORD OF THE RINGS : THE RETURN OF THE KING EXTENED VERSION ความยาวฉบับพิเศษ 250 นาที ซึ่งเพิ่มความยาวของภาพยนตร์ฉบับดั้งเดิม ไปมากกว่า 50 นาที
กล่าวได้ว่านี่เป็นครั้งแรกในวงการสำหรับการนำภาพยนตร์เรื่องยิ่งใหญ่อย่าง THE LORD OF THE RINGS ทั้ง 3 ภาคในแบบที่ตัดต่อใหม่ที่สมบูรณ์ที่สุด พร้อมเนื้อพิเศษเบื้องหน้าเบื้องหลังในการผลิตภาพยนตร์อย่างเต็มรูปแบบจุใจโดยใช้จำนวนแผ่นดีวีดีถึง 4 แผ่นสำหรับภาพยนตร์เรื่อง THE LORD OF THE RINGS ในแต่ละภาค โดยแบ่งเป็นเฉพาะในส่วนของตัวภาพยนตร์ฉบับสมบูรณ์ที่ใช้จำนวนแผ่นดีวีดีถึง 2 แผ่น ขณะที่รายละเอียดความพิเศษของเนื้อหาต่างๆอีกถึง 2 แผ่นด้วยกัน--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ