ธนาคารกรุงศรีเจาะกลุ่มเป้าหมายวัยรุ่น จับมือแกรมมี่สนับสนุนน้องแพรวคูณสามซุปเปอร์แก๊งออกเทปชุดใหม่

ข่าวบันเทิง Thursday December 16, 2004 16:41 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 ธ.ค.--ธ.กรุงศรีอยุธยา
ธนาคารกรุงศรีอยุธยา ใช้ช่องทางใหม่นำเสนอบริการตรงถึงกลุ่มเป้าหมาย จับมือ แกรมมี่สนับสนุนน้องแพรวคูณสาม ซุปเปอร์แก๊ง ออกอัลบั้มเดี่ยว "Kennet แป๋ว" วางเป้าโปรโมทบัตร และเครื่องกรุงศรี ATM ให้ครองใจวัยรุ่น นักเรียน นักศึกษา และวัยเริ่มทำงาน
นางรัสนา หวังโภคา ผู้จัดการฝ่ายอาวุโสฝ่ายการตลาด ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า จากที่ บริษัท แกรมมี่ เอ็นเตอร์เทนท์เมนท์ จำกัด (มหาชน) ได้วางแผนออกอัลบั้มชุดใหม่ของคุณคณิตกุล เนตรบุตร หรือ น้องแพรวจากวงคูณสามซุปเปอร์แก๊ง ในการออกอัลบั้มเดี่ยวครั้งแรกในชื่อ Kennet แป๋ว ซึ่งแนวทางเพลงในอัลบั้มชุดนี้จะนำเสนอในอารมณ์ที่สนุกสนาน พร้อมด้วยความหลากหลายในแนวทางดนตรี จึงคาดว่าจะได้รับความนิยมอย่างรวดเร็วในกลุ่มวัยรุ่น นักเรียน นักศึกษา และวัยเริ่มทำงาน ซึ่งเป็นกลุ่มคนที่มี Lifestyle ชอบความสดในร่าเริง ชอบที่ใช้ผลิตภัณฑ์บริการที่มีเทคโนโลยีที่ทันสมัย และมีความเป็นส่วนตัวสูง ซึ่งสอดคล้องกับผลิตภัณฑ์บริการของธนาคารไม่ว่าจะเป็น บัตรกรุงศรี ATM ที่มีความสดใสในลายการ์ตูน 3 รูปแบบ และเครื่องกรุงศรี ATM ที่มีสี สรรสดใส และเพียบพร้อมด้วยบริการอิเล็กทรอนิกส์ที่เลือกทำธุรกรรมได้ด้วยตนเองมากมาย จึงนับเป็นช่องทางใหม่ที่จะทำให้ธนาคารสามารถสื่อบริการของธนาคารให้สามารถตรงถึงกลุ่มเป้าหมายที่คาดหวังได้เป็นอย่างดี จึงได้สนับสนุนการจัดทำอัลบั้มดังกล่าว โดยมีการ Tied in บริการของธนาคารในมิวสิควีดีโอ พร้อมภาพโฆษณาผลิตภัณฑ์บริการด้านในเทป และซีดี รวมถึงโลโก้บนปกเทป ซีดี และในสปอตโปรโมท อัลบั้มและมิวสิควิดีโอและโปสเตอร์อีกด้วย ซึ่งคาดว่าสามารถส่งเสริมให้มีการใช้บริการของกลุ่มเป้าหมายเพิ่มขึ้นตามเป้าหมายที่กำหนดอย่างแน่นอน
นอกจากนี้เราเป็นศิลปินนักร้องที่มีภาพแล้ว คุณคณิตกุล เนตรบุตร หรือ น้องแพรว ยังเป็นแบบอย่างที่ดีของเยาวชนรุ่นใหม่ที่มีความประพฤติที่ดี และรู้จักใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ด้วยการประกอบอาชีพที่สร้างทั้งชื่อเสียง และรายได้ให้แก่ตนเองและครอบครัว จึงนับว่าสอดคล้องกับนโยบายที่พร้อมจะให้การสนับสนุนเยาวชนที่เป็นแบบอย่างที่ดี เช่นเดียวกับ คุณภราดร ศรีชาพันธ์ และ คุณวิรดา นิราพาธพงศ์ธร นางรัสนากล่าวในที่สุด
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์
โทรศัพท์ +66(0) 2296 2443-7
โทรสาร +66(0) 2683 1271
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ