“เกิร์ลลี่ เบอร์รี่” ควงแขนเพื่อนซี้ “บี-มิกซ์”ร่วมสร้างพลังความซ่าในงาน เปิดตัวอัลบั้ม และคอนเสิร์ต“B-mix Girly Berry Friend Club”

ข่าวทั่วไป Friday December 17, 2004 14:42 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 ธ.ค.--อาร์.เอส.โปรโมชั่น
ผ่านพ้นไปเรียบร้อยสำหรับความมัน บวกกับความซ่าสดใสของแก๊งค์เพื่อนซี้ อย่าง “เกิร์ลลี่ เบอร์รี่” และ “บี-มิกซ์” ในงานแถลงข่าวเปิดอัลบั้มและคอนเสิร์ต “B-Mix Girly Berry Friend Club” (บี-มิกซ์ เกิรล์ลี่ เบอร์รี่ เฟรนด์ คลับ) เจ้าของเพลงแดนซ์อย่าง “Friend Club (เพื่อนกัน...มันซะ)” ภายใต้การดูแลของอาร์.เอสฯ ซึ่งงานนี้นอกจากจะได้รับความสนุกสนานจากงานกลับไปแล้ว แขกร่วมงานรวมถึงสื่อมวลชนแต่ละคนก็ได้รับของรางวัลติดไม้ติดมือกลับไปกันทั่วหน้า และในงานนี้ยังได้รับเกียรติจาก “คุณสุรเดช นภาพฤกษ์ชาติ” ผู้บริหารจาก “ฮานามิ” มาร่วมแสดงความยินดีด้วย ที่ร้านบาร์บุรี เอกมัย ซอย 1 เมื่อวันก่อน
และถ้าเพื่อนๆคนไหนพลาดกับความมันในครั้งนี้ก็สามารถมาร่วมมันกันได้ในงาน“HANAMI B-Mix Girly Berry Friend Club in Concert” ตลอดเดือนมกราคมนี้ เพียงนำซองเปล่า “ฮานามิ” รสใดก็ได้ขนาด 85 กรัม จำนวน 2 ซอง มาแลกรับบัตรเข้าชมคอนเสิร์ตได้ฟรี 1 ใบ ที่จุดรับแลกหน้างานคอนเสิร์ต ซึ่งที่แรกที่จะไปร่วมมันกับเพื่อนๆก็คือ สนามหน้าห้าง “บิ๊กซี” จังหวัดขอนแก่น ในวันเสาร์ที่ 15 มกราคม 2548 และในวันเสาร์ที่ 22 มกราคม 2548 พบกับแก๊งค์ซ่าที่ ลานด้านหลัง เซ็นทรัล แอร์พอร์ต พลาซ่า จังหวัดเชียงใหม่ และที่สุดท้ายในวันเสาร์ที่ 29 มกราคม 2547 ที่สนามตรงข้าม “บิ๊กซี” (ปั๊มไทยสงวนเก่า) จังหวัดนครราชสีมา ซึ่งงานนี้แก๊งค์ซ่าถึงกับออกปากรับประกันความมัน ด้วยตัวเอง วัยซ่าตัวจริงไม่ควรพลาดนะจ๊ะ!!
พิเศษ!! สำหรับผู้ที่นำซองเปล่ามาแลกรับบัตรเข้าชมคอนเสิร์ต 100 ท่านแรก จะได้ร่วม Meet & Greet กับ “B-Mix” และ “Girly Berry” อีกด้วย เฟรนด์คลับของแก๊งค์นี้เตรียมตัวมันกันได้เลย...--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ