“อาร์.เอส.ฯ” ส่งอัลบั้มพิเศษ“THE MESSAGES “แดน-วรเวช” จับมือเพื่อนร่วมค่าย พร้อมนักกีฬาพาราลิมปิก ส่งเพลงพร้อมความหมายดีๆ

ข่าวทั่วไป Monday December 20, 2004 09:39 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 ธ.ค.--อาร์.เอส.โปรโมชั่น
เตรียมส่งทีเด็ดส่งท้ายปีเก่า เพื่อต้อนรับปีใหม่ที่กำลังจะมาถึงอีกไม่นานนี้สำหรับค่าย “มอนสเตอร์ มิวสิกฯ” ในเครือ “อาร์.เอส.ฯ” ด้วยอัลบั้มพิเศษส่งท้ายปี “THE MESSAGES” ที่มีศิลปินคุณภาพมาส่งความสุขทางเสียงเพลงให้กับแฟนเพลงไม่ว่าจะเป็น “แดน-D2B วรเวช ดานุวงศ์,มิ้น-สวรรยา, หวิว-ณัฐพนธ์, เอ้-วงพิ้งค์ ศิริมาศ ชื่นวิทยา, หนึ่ง-บีคิง ทรงพล สุขสงวน, ณัฐ-ณัฐพนษ์ เดชะปัญญา” และศิลปินหน้าใหม่ที่มาพร้อมความสามารถทางเสียงเพลง นอกจากนี้อัลบั้ม “THE MESSAGES” ยังมีความพิเศษนั้นก็คือการเชิญพิธีกรชื่อดัง “กพล ทองพลับ” มาร่วมถ่ายทอดบทเพลง “วิญญาณ” และนักกีฬาคนพิการขวัญใจชาวไทยที่ไปแสดงความสามารถทางด้านกีฬาและสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทยคว้าเหรียญทองและเหรียญทองแดงในกีฬาฟันดาบในการแข่งขันพาราลิมปิกเกมส์ที่กรุงเอเธนซ์ ประเทศกรีซ “แวว-สายสุนีย์ จ๊ะนะ” มาร่วมถ่ายทอดบทเพลงให้กำลังใจ “เธอต้องทำได้” ในอัลบั้ม “THE MESSAGES” นี้ด้วย ส่วนที่มาที่ไปและการ ทำงานอัลบั้มพิเศษ “THE MESSAGES” เป็นอย่างไรนั้นคงต้องปล่อยให้เป็นหน้าที่ตัวแทนของอัลบั้ม“THE MESSAGES” “แดน-วรเวช ดานุวงศ์” ตัวแทนเล่าให้ฟัง
“สำหรับอัลบั้ม “THE MESSAGES” ก็ทำขึ้นมาเพื่อส่งความรู้สึกต่างๆ ไม่ว่าจะเศร้า เสียใจ ดีใจ ให้กำลังใจ ออกไปทางเสียงเพลงครับ อย่างเมื่อก่อนก็จะส่งเป็นข้อความ แต่ปัจจุบันนี้เราสามารถส่งเป็นรูปภาพ เสียงเพลงได้เลยครับ สำหรับอัลบั้มชุดนี้ แนวดนตรีก็จะมีความหลากหลายครับ จะมีหลายอารมณ์หลายความรู้สึกรวมอยู่ในอัลบั้ม “THE MESSAGES” อย่างเพลง “นกกระดาษ” ที่แดนร้องเป็นเพลงเปิดตัวอัลบั้มนี้ก็จะแทนความรู้สึกดีๆ เป็นการอวยพรด้วยความหมายดีๆครับ แดนชอบเพลงนี้มากๆเพราะว่ามีความหมายดี เวลาที่ร้องเพลงนี้ก็จะนึกถึง “พี่บิ๊ก” เพราะว่าอยากให้ “พี่บิ๊ก” หายป่วยเร็วๆได้กลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง แล้วก็อยากให้สถานการณ์ทาง3จังหวัดชายแดนภาคใต้กลับเป็นปกติเร็วๆด้วย ซึ่งแดนรู้สึกว่าเพลงนี้เข้าไปสถานการณ์ตรงนั้นพอดี แล้วก็ใช้เพื่อส่งกำลังใจและความปรารถนาดี ให้กับคนที่เรารักและห่วงใยได้ด้วย นอกจากนี้ก็ยังมีอีกหลายเพลงหลายความรู้สึกในอัลบั้ม “THE MESSAGES” อย่างเพลงที่ให้กำลังใจ “เธอต้องทำได้” เป็นเพลงที่ให้กำลังใจ ไม่ว่าจะเหนื่อยแค่ไหนท้ออย่างไร เธอต้องทำได้เพราะว่ามีกำลังใจและความห่วงใยซึ่งเพลงนี้พิเศษเพราะว่าได้พี่ “สายสุนีย์” ซึ่งเป็นนักกีฬาฟันดาบจากการแข่งขันกีฬาพาราลิมปิกมาร้องไว้ด้วย นอกจากนี้ก็ยังมีเพลง “เลิกกัน”ถ่ายทอดด้วยเสียงของ “พี่มิ้นกับพี่หวิว” ,เพลง “โชค A” ถ่ายทอดด้วย “พี่หนึ่ง-บีคิง” ,และเพลง “ขอโทษ” จาก “พี่เอ้-วงพิงค์” ,“รักและคิดถึง” ถ่ายทอดจาก “พี่ณัฐ” ,เพลง “วิญญาณ” จากพี่ “ป๋อง-กพล ทองพลับ” แล้วก็มีเพลง “อวยพร”, “รอหน่อยนะ”, “แอบชอบอยู่นะ” ถ่ายทอดจากศิลปินหน้าใหม่แต่ความสามารถทางการร้องเพลงในอัลบั้มชุดนี้ด้วยก็เรียกได้ว่ามีความหมายดีๆที่หลากหลายให้ได้ฟังกันครับ ส่วนที่มาของชื่ออัลบั้ม “THE MESSAGES” ก็เหมือนกับการที่ให้เพลงเป็นเหมือนกับข้อความส่งความรู้สึกต่างๆออกไป ไม่ว่าเศร้า เสียใจ ให้กำลังใจ เรียกได้ว่ามีครบทุกอารมณ์ในอัลบั้มนี้ครับ และในช่วงเทศกาลปีใหม่ที่กำลังจะมาถึงอีกไม่นานนี้ ก็อยากให้อัลบั้ม “THE MESSAGES” เป็นข้อความพิเศษที่พวกเราศิลปินทุกคนมอบให้กับแฟนเพลงด้วยครับ”
ส่วนการมาร่วมงานอัลบั้ม “THE MESSAGES” ของนักกีฬาคนพิการคนเก่ง “สายสุนีย์ จ๊ะนะ” ซึ่งถือเป็นครั้งแรกของการร้องเพลงนั้น เจ้าตัวเล่าให้ฟังว่าความรู้สึกที่ได้มาร่วมงานในอัลบั้มพิเศษ “THE MESSAGES” ก็ไม่คาดฝันค่ะ ว่าจะได้มาร่วมงานในครั้งนี้ ตอนที่ทาง “อาร์.เอส.ฯ” โทรศัพท์มาก็ตอบตกลงทันที ดีใจมากๆที่ได้มาร้องเพลงที่ให้กำลังใจคนอื่น เพลงที่ “แวว” ร้องชื่อเพลง “เธอต้องทำได้” เป็นเพลงที่ให้กำลังใจให้ลุกขึ้นสู้ไม่ว่าจะเจอกับเรื่องราวร้ายแรงแค่ไหน เราก็ยังมีกำลังใจไม่มีวันไฟมอดค่ะ ส่วนมากก็จะเจอกับคนให้กำลังใจให้มาต่อสู้ชีวิต แต่มาครั้งนี้ได้เป็นคนให้ กำลังใจคนอื่นก็รู้สึกดีค่ะ เพราะว่าในโลกนี้ยังมีคนที่ลำบากกว่าเรา แล้วเค้าก็สู้ ก็อยากให้คนที่ได้ฟังเพลง “เธอต้องทำได้” อย่าท้อแท้ ไม่ว่าจะเจอเรื่องราวต่างมากมายแค่ไหนขอให้มีกำลังใจและความอดทนก็จะผ่านเรื่องราวเลวร้ายไปได้ต้อง สร้างกำลังใจให้กับตัวเองค่ะ”
เตรียมพบกับบทเพลงที่ถ่ายทอดความรู้สึกดีๆ กับอัลบั้มพิเศษ “THE MESSAGES” ที่จะมาเล่าเรื่องราวต่างๆ ผ่านเสียงเพลงได้พร้อมกันทั่วประเทศ 16 ธันวาคม 2547 นี้แน่นอน ทุกแผงเทปทั่วประเทศ
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ