“หวิว-ณัฐพนธ์” ไม่เลือกงาน เล็กใหญ่ กวาดเรียบ ขอมุ่งเก็บประสบการณ์

ข่าวทั่วไป Monday December 20, 2004 09:59 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 ธ.ค.--อาร์.เอส.โปรโมชั่น
ถ้าจะพูดถึงเพลงที่กำลังฮิตโดนใจแฟนเพลงมากที่สุดในตอนนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักเพลง “กบ”และเพลง “จะรักกันไปถึงไหน” ของศิลปินเสียงคุณภาพ “หวิว-ณัฐพนธ์ วงษ์สนิท” เจ้าของอัลบั้ม “หวิว” ภายใต้การดูแลของค่าย “มอนสเตอร์ มิวสิก” ในเครือ “อาร์.เอส.ฯ” และด้วยความร้อนแรงที่ถูกใจแฟนเพลง ทำให้มีงานคอนเสิร์ตเข้ามาเพียบ แต่ไม่ว่างานจะมาแบบใหญ่ หรือเล็ก สำหรับ “หวิว” นั้นไม่เกี่ยงเพราะถือว่านั้นคือการทำงานส่งความสุขให้แฟนเพลงด้วยเสียงเพลง ขอมุ่งเก็บเกี่ยวประสบการณ์
“ตอนนี้มีงานคอนเสิร์ต เข้ามาเพียบเลยครับ ดีใจมากๆที่แฟนเพลงให้การตอบรับเป็น อย่างดี ได้ขึ้นเหนือล่องใต้ตลอดทั้งอาทิตย์ครับ ได้เรียนรู้สิ่งใหม่มากมายทั้งเรื่องภาษาท้องถิ่นหรือการกินอยู่ การดำรงชีพ และสำหรับผมไม่ว่างานที่ได้รับมาไม่ว่าจะใหญ่หรือเล็ก ก็จะรับไว้หมด ไม่ได้โลภอยากจะได้เงินนะครับ ที่เป็นแบบนี้ก็เพราะว่าต้องการที่จะหาประสบการณ์ทำงานให้กับตัวเอง ยิ่งมีงานเข้ามามากเท่าไรก็ยิ่งได้เจอได้เรียนรู้อะไรที่แปลกใหม่เพิ่ม ไม่กลัวที่จะเหนื่อยแต่กลัวที่จะอยู่นิ่งๆ แล้วปล่อยให้เวลาผ่านไปอย่างเปล่าประโยชน์มากกว่าครับตัวผมเอง ไม่เลือกงาน สำหรับผมก็คิดว่าประสบการณ์เป็นสิ่งที่จำเป็นมากๆการที่คนเราจะทำอะไรสักอย่างให้ได้ดีจำเป็นต้องหาประสบการณ์อย่างนักกีฬาที่เล่นกีฬาเก่งๆเค้าก็ไปหาประสบการณ์แข่งขันกับคนอื่น เพราะคนเราไม่ได้เก่งหรือทำอะไรเป็นมาตั้งแต่เกิดครับ และผมก็คิดว่าที่ไหนที่มีแฟนเพลงรอฟังเพลงของผมๆ ก็จะไปครับ จะนึกถึงตัวเองสมัยที่เป็นเด็กว่าเวลาที่ไปรอศิลปินที่ชอบขึ้นเวทีคอนเสิร์ตและตื่นเต้นที่ได้เห็นศิลปินคนโปรดของตัวเองมาร้องเพลงอยู่ตรงหน้าจะรู้ว่าความรู้สึกเป็นอย่างไร สำหรับการที่ได้มายืนที่จุดนี้ก็ถือว่าเป็นประสบการณ์ชีวิตที่มีค่ามากที่สุด ถือว่าเป็นครั้งหนึ่งในชีวิตที่ได้ทำอะไรที่อยากทำครับ”
พบกับมิวสิกเพลง “จะรักกันไปถึงไหน” ของศิลปิน “หวิว ณัฐพนธ์ วงษ์สนิท” ได้แล้วทางรายการโทรทัศน์ทุกช่องในเครือ “อาร์.เอส.ฯ” แล้วพบกับอัลบั้มเต็มได้แล้ววันนี้ทุกแผงเทปทั่วประเทศ!!!
ซุบซิบ
เพราะว่ามีพี่ชายคู่แฝด เลยทำเอาแฟนเพลงสับสนมากๆ ทักผิดทักถูกกันเป็นการใหญ่ ว่าใครเป็น “หวิว-ณัฐพนธ์ กันแน่ งานนี้ถ้าจะดูให้รู้ก็สังเกตกันง่ายๆ ดูที่สัญลักษณ์คนไหนเจาะคิ้วคนนั้นคือ “หวิว-ณัฐพนธ์” เจ้าของเพลง “กบ” ตัวจริงตัวจริงเสียงจริง แน่นอน รู้แบบนี้แฟนเพลงคงหายสงสัย
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ