โมบายไลฟ์ แผลงฤทธิ์เฮี้ยวสุดรับวันปีใหม่ ผู้บริหารในมาดนักแข่งชุดแดงแบบซานต้า พา 6 พรีเซ็นเตอร์ขึ้นขบวนรถเวสป้า-จากัวร์เปิดประทุนแจกของขวัญทั่วกรุงฯ

ข่าวทั่วไป Tuesday December 21, 2004 11:16 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 ธ.ค.--เอไอเอส
โมบายไลฟ์ จากเอไอเอส ต้อนรับปีใหม่ด้วยการส่งผู้บริหาร พร้อมเดอะแก๊งค์
“6 พรีเซ็นเตอร์สุดซ่าส์จาก 6 บริการหลัก” ควง “พลอย-ไลลา” และ “ดีเจหยวน” ปีนกล่องของขวัญขนาดยักษ์ ก่อนขึ้นขบวนคาราวานเวสป้าและเก๋งเปิดประทุน นำรถบรรทุกของขวัญ ออกตระเวนทักทายกับผู้คนในย่านต่าง ๆ เพื่อสร้างสีสันใหม่ ๆ ให้กับเทศกาลคริสต์มาส และวันปีใหม่ทั่วกรุงเทพฯ
วันนี้ โมบายไลฟ์ บริการเสริมบนมือถือ จาก เอไอเอส ได้ออกสร้างสีสันกิจกรรมสุดเฮี้ยวรับวันปีใหม่ จัด “ขบวนคาราวาน mobileLIFE Unlimited Greeting” รถมหาสนุก ประกอบด้วยรสเวสป้าสีสันจี๊ดจ๊าดโดนใจวัยรุ่น และรถจากัวร์เปิดประทุน กว่า10 คัน พร้อมด้วยรถบรรทุกของขวัญขนาดใหญ่ ออกตระเวนทักทายส่งความสุขให้กับประชาชนในย่านใจกลางกรุงเทพฯ ตลอดทั้งวัน โดยมีผู้บริหารของโมบายไลฟ์ คุณสมชัย เลิศสุทธิวงศ์ อยู่ในมาดของนักแข่งชุดแดงแบบซานตาคลอส ควง เดอะแก๊งค์ 6 พรีเซ็นเตอร์ของโมบายไลฟ์ มอลลี่, เคน,กฤติ,เอ็กซ์, แม็ค และ บูบู้ พร้อมด้วย “พลอย-ไลลา บุณยศักดิ์” และ “ดีเจหยวน” นั่งไปพร้อมขบวนรถเปิดประทุน เพื่อมอบของขวัญพิเศษให้กับชาวกรุงเทพฯ
ทั้งนี้ นายสมชัย เลิศสุทธิวงศ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการ ส่วนงานธุรกิจ บริการสื่อสารไร้สาย เอไอเอส กล่าวว่า “กิจกรรมพิเศษในครั้งนี้ จะไม่เพียงตอกย้ำภาพลักษณ์ของโมบายไลฟ์ ที่เป็นบริการทันสมัย อินเทรนด์ และแปลกแหวกแนวด้วยรูปแบบของบริการใหม่ ๆ อยู่เสมอเท่านั้น แต่ยังเป็นการสร้างความเข้าใจเกี่ยวกับบริการที่เพิ่มเข้ามาอย่างต่อเนื่องในช่องบริการทั้ง 6 ประเภทของโมบายไลฟ์ ไม่ว่าจะเป็น LIFEstyle, LIFEinfo, bizLIFE, funLIFE, sportLIFE และ LIFEconnect …ซึ่งเราเชื่อมั่นว่าในปีหน้า ด้วยรูปแบบบริการใหม่ ๆ ที่ทยอยเปิดตัวกับช่องบริการโมบายไลฟ์ของเรา จะทำให้ “โมบายไลฟ์” กลายเป็นบริการอันดับหนึ่งในหัวใจของผู้ใช้มือถือ และมีการตอบรับที่เพิ่มมากขึ้นอีกหลายเท่าตัวอย่างแน่นอน”
สำหรับขบวนคาราวานสุดสนุกของโมบายไลฟ์ ได้เริ่มต้นขึ้นที่บริเวณหน้าตึกชินวัตร 3 ซึ่งมีการสร้างกล่องของขวัญขนาดยักษ์สูงร่วม 10 เมตร เมื่อได้เวลาเปิด แม็ค ในมาดซานตาคลอส จากบริการ funLIFE ก็ได้ปีนกล่องของขวัญลงมาบริเวณด้านล่าง ซึ่งมี เดอะแก๊งค์ จากโมบายไลฟ์ ดาราวัยรุ่นสาวสุดเซ็กซี่ พลอย ไลลา บุญยศักดิ์ และดีเจหยวน นั่งประจำอยู่บนขบวนคาราวานรถเวสป้า และรถจากัวร์เปิดประทุน พร้อมกับรถบรรทุกของขวัญ โดยมีนายสมชัย เลิศสุทธิวงศ์ ผู้บริหารโมบายไลฟ์ เป็นผู้โบกธงเพื่อสตาร์ทขบวนคาราวาน เพื่อเคลื่อนผ่านถนนสายหลักในกรุงเทพฯ อาทิ พหลโยธิน อนุสาวรียชัยสมรภูมิ สยามเซ็นเตอร์ มาบุญครอง สามย่าน พระราม 4 โรบินสัน สวนลุม เซ็นทรัลเวิล์ด พลาซ่า ประตูน้ำ ดินแดง วิภาวดีรังสิต รัชโยธิน ไทยพาณิชย์ ปาร์ค พลาซ่า และกลับสู่จุดเริ่มต้นในช่วงเย็น
นอกจากนี้ โมบายไลฟ์ แก็งค์ จะตระเวนมอบความสุขปีใหม่ให้กับประชาชนตามร้านอาหารอินเทรนด์กลางกรุง อีกหลายแห่ง อาทิ ดาราบาร์, สน็อค, บูซ, ทู ซิท เพียร์, ฯลฯ
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม
สำนักประชาสัมพันธ์ เอไอเอส : ยีน, โทร. 0 2687 4127
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ