The Shield (ฤดูกาลที่ 3) -ตอนอวสาน- วันจันทร์ที่ 17 มกราคม 2548 21.00น.

ข่าวทั่วไป Tuesday December 21, 2004 11:58 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 ธ.ค.--โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์ (ประเทศไทย)
ออกอากาศซ้ำเวลา 01.00น. และ 12.00น.
ทางช่อง AXN (ยูบีซี 38)
ห้ามพลาดกับบทสรุปอันแสนระทึกใจของซีรี่ส์แนวตำรวจห่าม รุนแรง ใน The Shield ฤดูกาลที่ 3 เรื่องราวของผู้พิทักษ์สันติราษฎร์ที่จำต้องฝืนกฎระเบียบของสังคมเพื่อรักษาบ้านเมืองให้สงบสุข เตรียมพบกับตอนจบของฤดูกาลที่สามที่จบแบบหักมุม ซับซ้อนกว่าเดิม และร่วมหาคำตอบว่าวิธีการรุนแรงที่ตำรวจดิบเหล่านี้ใช้นั้นได้ผลกับความวุ่นวายนครลอสแองเจลลิสหรือไม่
นักสืบวิค แม็คกี้จะจัดการกับเรื่องราวยุ่งยากซับซ้อนที่เกิดขึ้นกับตัวเขาและทีมได้หรือไม่ หรือว่าเขาจะต้องตกเป็นเหยื่อของการกระทำรุนแรงของตัวเอง คลอเด็ทท์จะยังคงยอมเสี่ยงชีวิตเพื่อความเป็นธรรมอีกหรือไม่ หรือว่าเธอจะยอมตกอยู่ใต้อำนาจของกัปตันอาเคเวด้าที่ขู่เธอไม่ให้มายุ่งเกี่ยวกับเรื่องนี้ ค้นหาคำตอบทั้งหมดได้ในบทสรุปอันเข้มข้นของนักสืบวิค แม็คกี้และทีม ทุกก้าวย่างของนักสืบวิคและทีมปราบปรามฯ ต่างเต็มไปด้วยอันตรายรอบด้าน เพราะการปกปิดความลับ และการเจรจาแผนซ้อนแผน ของพวกเขากลับมาคุกคามอาชีพและทำให้ชีวิตต้องตกอยู่ในอันตราย ทุกอย่างต่างรุมเร้า แม็คกี้และลูกน้องจะสามารถแหกกฎเพื่อเอาคืนบ้างได้หรือไม่
ห้ามพลาดกับเรื่องราวแผนซ้อนแผน ลึกลับซับซ้อนซ่อนเงื่อน ใน The Shield โลกของตำรวจที่ไม่มีคำว่าดำหรือขาว เพราะทุกอย่างดูขุ่นมัว ไม่มีผิดมีถูก มีแต่พวกเขาเท่านั้นที่จะสามารถปราบปรามผู้ก่อการร้ายและมิจฉาชีพในนครลอสแองเจลลิสให้สิ้นซาก
ผลงานสร้างโดย ฌอน ไรอัน (จากเรื่อง Angel, Nash Bridges) The Shield ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติมากมาย ไม่ว่าจะเป็นรางวัลเสาอากาศทองคำ ลูกโลกทองคำ เอ็มมี่อวอร์ด และทีซีเอ อวอร์ด รวมไปถึงรางวัลลูกโลกทองคำ ปี 2003 สาขาดราม่าซีรี่ส์ทางโทรทัศน์ยอดเยี่ยม
เจ้าของ 3 รางวัลลูกโลกทองคำ ปี 2004 ในสาขาดราม่าซีรี่ส์ทางโทรทัศน์ยอดเยี่ยม นักแสดงนำชายยอดเยี่ยมในซีรี่ส์แนวดราม่า (Michael Chiklis) และนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมในซีรี่ส์แนวดราม่า (CCH Pounder)
เจ้าของรางวัลลูกโลกทองคำปี 2003 ในสาขาดราม่าซีรี่ส์ทางโทรทัศน์ยอดเยี่ยมและนักแสดงนำชายยอดเยี่ยมในซีรี่ส์โทรทัศน์แนวดราม่า (Michael Chiklis)
เจ้าของรางวัลเสาอากาศทงคำ ปี 2003 ในสาขานักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมในซีรี่ส์แนวดราม่า (CCH Pounder)
เจ้าของรางวัลเอ็มมี่อวอร์ด ปี 2002 ในสาขานักแสดงนำชายยอดเยี่ยมในซีรี่ส์แนวดราม่า (Michael Chiklis)
เจ้าของรางวัลทีซีเอ อวอร์ด ปี 2002 ในสาขานักแสดงนำชายดีเด่นในซีรี่ส์แนวดราม่า (Michael Chiklis)
นำแสดงโดยเจ้าของรางวัลเอ็มมี่อวอร์ด ไมเคิล ชิคลิส, เบนิโต มาร์ติเนซ และ ซีซีเอช พาวเดอร์
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

แท็ก ยูบีซี  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ