กองทัพเรือจัดพิธีอำลาชีวิตการรับราชการของผู้ครบเกษียณอายุราชการ ประจำปี ๒๕๔๘

ข่าวทั่วไป Thursday September 29, 2005 11:44 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 ก.ย.--สำนักงานเลขานุการกองทัพเรือ
วันนี้ (๒๙ กันยายน ๒๕๔๘) เวลา ๑๔.๐๐ น. พลเรือเอก สามภพ อัมระปาล ผู้บัญชาการทหารเรือ เป็นประธานในพิธีอำลาชีวิตการรับราชการของผู้ครบเกษียณอายุราชการ ประจำปี ๒๕๔๘ และผู้ขอลาออกจากราชการตามแนวทางการให้ข้าราชการลาออกจากราชการก่อนเกษียณอายุ ประจำปีงบประมาณ ๒๕๔๙ ณ หอประชุมกองทัพเรือ เขตบางกอกใหญ่ กรุงเทพมหานคร
กองทัพเรือได้จัดงานพิธีอำลาชีวิตการรับราชการของผู้ครบเกษียณอายุราชการเป็นประจำทุกปี เพื่อตอบแทนคุณงามความดีของผู้ครบเกษียณ ฯ ที่ได้อุทิศกำลังกาย กำลังใจ ปฏิบัติหน้าที่ราชการอย่างเต็มสติปัญญาความสามารถเป็นผลให้กองทัพเรือมีความเจริญก้าวหน้ามาโดยตลอด สำหรับในปีนี้มีผู้ครบเกษียณอายุราชการ จำนวน ๓๗๗ นาย และผู้ขอลาออกจากราชการตามแนวทางการให้ข้าราชการลาออกจากราชการก่อนเกษียณอายุประจำปีงบประมาณ ๒๕๔๙ จำนวน ๓๒ นาย รวมจำนวนทั้งสิ้น ๔๑๒ นาย ซึ่งการจัดงานพิธี ฯ ได้แบ่งออกเป็น ๒ ช่วง คือ ในช่วงแรกเป็นการประกอบพิธีอำลาชีวิตการรับราชการพร้อมมอบของที่ระลึก และช่วงหลังเป็นการจัดงานเลี้ยง และในการนี้ กรมการขนส่งทหารเรือ ได้อำนวยความสะดวกให้แก่ผู้เข้าร่วมพิธี ฯ โดยจัดเรือเวรข้ามฟาก เรือเวรด่วนทางธุรการ และรถยนต์โดยสารขนาดเล็ก รับ - ส่งผู้เข้าร่วมพิธี ฯ เช่นทุกปีที่ผ่านมา ดังนี้
- จัดเรือเวรข้ามฟาก จำนวน ๒ ลำ จาก ท่าราชนาวีสโมสร - หอประชุมกองทัพเรือ เวลา ๑๓.๐๐ น. - ๑๕.๐๐ น. และ ๑๗.๐๐ น. - ๑๙.๐๐ น.
- รถยนต์โดยสารขนาดเล็ก จาก กองเรือยกพลขึ้นบก กองเรือยุทธการ - บ้านพักข้าราชการบางนา -หอประชุมกองทัพเรือ จำนวน ๑ คัน เวลา ๑๓.๐๐ น.
- รถยนต์โดยสารขนาดเล็กจาก ปากเกร็ด - หอประชุมกองทัพเรือ จำนวน ๑ คัน เวลา ๑๓.๐๐ น.
- รถยนต์โดยสารขนาดเล็กจาก ทุ่งมหาเมฆ - หอประชุมกองทัพเรือ จำนวน ๑ คัน เวลา ๑๓.๐๐ น.
- รถยนต์โดยสารขนาดใหญ่จาก ฐานทัพเรือสัตหีบ - หอประชุมกองทัพเรือ
(ที่มา : กพ.ทร.โทร.๕๔๐๙๕)--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ