“กรีนเวฟ”เติมเต็มอารมณ์ซึ้งกับ “คอนเสิร์ตสีฟ้า” “นิ่ม สีฟ้า”ทำเซอร์ไพร์สแฟนๆร่วมเวทีโชว์พลังเสียง

ข่าวทั่วไป Tuesday December 21, 2004 16:11 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 ธ.ค.--เอไทม์ มีเดีย
ผ่านพ้นไปอย่างสุดประทับใจสำหรับ “คอนเสิร์ตสีฟ้า” คอนเสิร์ตดีๆที่รวบรวมบทเพลงไพเราะๆจากปลายปากกาของนักแต่งเพลงรักชื่อดังนามว่า “นิ่ม สีฟ้า” หรือ “กัลยารัตน์ วารณะวัฒน์” ที่ทางคลื่นสีเขียวกรีนเวฟ 106.5 FM จัดขึ้น ณ อินดอร์สเตเดี้ยม หัวหมาก โดยได้ 5 ศิลปินคุณภาพอย่าง เสาวลักษณ์ ลีละบุตร, คริสติน่า อากีล่าร์, ใหม่ เจริญปุระ, ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล และ บอย พีซเมคเกอร์ มาเป็นตัวแทนถ่ายทอดความไพเราะให้แฟนๆชาว กรีนเวฟได้ชม งานนี้มีบุคคลชื่อดังจากหลากหลายวงการเข้ามาร่วมชมกันมากมาย อาทิ แพทย์หญิงคุณหญิงพรทิพย์ โรจนสุนันท์, ดี้-นิติพงษ์ ห่อนาค, เล็ก-บุษบา ดาวเรือง, ตู่-นันทิดา อัศวเหม, ป้าจุ๊-จุรี โอศิริ, จิระศักดิ์-นิโคล ปานพุ่ม ว่าที่คุณพ่อคุณแม่คนใหม่, กุ้ง-ตวงสิทธิ์ เรียมจินดา, พอล-ภัทรพล ศิลปาจารย์ ที่ควงคู่มากับแฟนสาว, แหม่ม-คัทลียา แมคอินทอช, เบนซ์-พรชิตา, เอิน-จิตภัทร พุ่มหิรัญ, เจสัน ยัง, โบ-สุนิตา ลีติกุล ที่ควงคู่มากับ เล็ก- ฝันเด่น ฯลฯ
บรรยากาศหน้างานก่อนเริ่มคอนเสิร์ตคึกคักและเนืองแน่นไปด้วยผู้คนกว่า 4,000 คน ที่มาร่วมชมคอนเสิร์ตครั้งนี้ซึ่งทุกคนพร้อมใจกันแต่งตัวสีฟ้าให้เข้ากับชื่อคอนเสิร์ต ช่วงแรกที่คอนเสิร์ตเริ่มก็เรียกเสียงปรบมือดังสนั่นจากแฟนๆได้กึกก้องอินดอร์เพราะศิลปินทั้ง 5 คนนำเพลงโดนใจมาขับร้องได้ถูกใจแฟนๆทุกคนเป็นอย่างยิ่งไม่ว่าจะเป็น อยากให้รู้ว่ารักเธอ, อดทนไว้, คนเดียวในหัวใจ, ฉันเลว และชาวนากับงูเห่า จากนั้นก็ต่อด้วยเมดเล่ย์แบบเศร้าๆของ 2 สาว และหนึ่งหนุ่ม “แอม, ใหม่ และบอย” ซึ่งสาวใหม่ออกมาย้ำความซึ้งแบบสุดๆให้กับแฟนๆกรีนเวฟอีกครั้งกับบทเพลงในแบบฉบับของตัวเองอย่าง “เธอรู้รึเปล่า” ที่ทำให้ทุกๆคนนิ่งและซึ้งตามอารมณ์เพลง จากนั้นก็ถึงคิวของหนุ่มบอยที่ถึงแม้เจ้าตัวจะไม่เคยมีบทเพลงที่ พี่นิ่ม แต่งให้เลยก็ตามแต่งานนี้ก็ได้หยิบบทเพลงเพราะๆของศิลปินรุ่นพี่อย่าง ฉันจะอยู่กับเธอ, ฝังไว้ในผืนดิน และอยากหยุดเวลา มาถ่ายทอดให้แฟนๆได้ฟังกัน ต่อด้วยการเติมอารมณ์เศร้าของสาวแอมกับ “เพลงเงียบๆคนเดียว” ที่แม้แต่เจ้าตัวเองก็ยังกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่จนถึงกับทำให้แฟนๆบางคนปล่อยโฮออกมาด้วย ส่วนหนุ่มปีเตอร์ออกมาตอกย้ำความซึ้งโดนใจให้ผู้ชมกับบทเพลงประกอบภาพยนตร์ที่โด่งดังอย่าง “เพลงกุมภาพันธ์” ซึ่งเรียกเสียงปรบมือได้อย่างกึกก้อง จากนั้นก็ถึงคิวของสาวสวยคนสุดท้ายอย่างติ๊นาที่งานนี้เจ้าตัวเลือกเพลงไพเราะมาร้องได้โดนใจแฟนๆไม่ว่าจะเป็น ไม่มีอีกแล้ว, เปล่าหรอกนะ และหมอกหรือควัน จากนั้นศิลปินทั้ง 5 คนก็ขึ้นเวทีพร้อมกันเพื่อถ่ายทอดบทเพลงเมดเล่ย์ในจังหวะมันๆให้กับแฟนๆทุกๆคนเพื่อให้ลืมความเศร้าที่ผ่านมา ก่อนที่จะปิดท้ายด้วย “เพลงแค่ได้คิดถึง” ซึ่งงานนี้ถือว่าเป็นครั้งแรกเลยก็ว่าได้ที่ “พี่นิ่ม สีฟ้า” ปรากฏตัวบนเวทีคอนเสิร์ต แถมเจ้าตัวยังขอแสดงพลังเสียงในการร้องเพลงให้แฟนๆได้ฟังเป็นครั้งแรกกันอีกด้วย ปิดท้ายคอนเสิร์ตด้วยความประทับใจเมื่อ พี่เล็ก-บุษบา ดาวเรือง, พี่ดี้-นิติพงษ์ ห่อนาค, พี่ตู่-นันทิดา อัศวเหม, นิโคล ปานพุ่ม และ โบ-สุนิตา ลีติกุล ซึ่งล้วนเป็นคนที่เคยร่วมงานกับสีฟ้ามาแล้วทั้งนั้นต่างก็ขอเซอร์ไพร์สพี่นิ่มและผู้ชมทุกคนอีกครั้งบนเวทีด้วยการมอบดอกไม้ช่อใหญ่ให้กับเจ้าของงานคอนเสิร์ตครั้งนี้ด้วย
สำหรับแฟนๆกรีนเวฟท่านใดที่พลาดการชมคอนเสิร์ตครั้งนี้ก็อย่าเพิ่งเสียใจไปเพราะทางคลื่นสีเขียวกรีนเวฟ 106.5 FM จะนำเสียงบันทึกการแสดงสดมาออกอากาศให้ผู้ฟังที่พลาดชมได้รับฟังกันอีกครั้งในวันอาทิตย์ที่ 26 ธ.ค. 47 นี้ตั้งแต่เวลา 21.00 น. เป็นต้นไป
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ โทรศัพท์ 0-2669-9512-6
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ