“ปาน-ธนพร” อาสาเป็นกามเทพส่งมอบความรัก ในกิจกรรม “ปาน...ความในใจของนางมารร้าย”

ข่าวทั่วไป Wednesday December 22, 2004 08:25 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 ธ.ค.--อาร์.เอส.โปรโมชั่น
เรียกว่าเป็นอัลบั้มแรงส่งท้ายปีเลยก็ว่าได้สำหรับงานเพลงของนักร้องคุณภาพจาก -อาร์.เอส.ฯ “ปาน-ธนพร แวกประยูร” ที่นอกจากจะมีผลงานที่เต็มไปด้วยคุณภาพให้ได้ฟังแล้ว ยังมีกิจ-กรรมให้แฟนๆได้ร่วมสนุกมาโดยตลอด โดยคราวนี้เป็นกิจกรรมที่สร้างสรรค์สังคมให้เกิดความรักความผูกพันกันมากขึ้นโดยใช้ชื่อกิจกรรมว่า “ปาน...ความในใจของนางมารร้าย” ซึ่งรายละเอียดของกิจกรรมจะเป็นอย่างไรนั้นไปฟังพร้อมๆกัน
“กิจกรรมที่คิดขึ้นมานี้ใช้ชื่อว่า “ปาน...ความในใจกับนางมารร้าย” ซึ่งเป็นกิจกรรมที่มีที่มาคือ ปาน เห็นว่าในปัจจุบันนี้สังคมเราทุกคนใช้ชีวิตกันค่อนข้างรีบเร่ง เวลาเป็นเงินเป็นทองทุกคนต้องทำอะไรกันอย่างเร่งด่วน จนแทบจะไม่มีเวลาได้พูดคุยกันแม้กระทั่งเรื่องเล็กๆน้อยๆ ไปจนถึงเรื่องที่มีความสำคัญอย่างการบอกรักค่ะ ซึ่งปานมองว่าถ้าปล่อยทิ้งไว้อาจจะทำให้ความสัมพันธ์ของสังคมเรานั้นดูเหินห่างมากไปกว่านี้ จึงอยากจะให้กิจกรรมนี้เป็นตัวกลางส่งต่อความรัก ความผูกพัน ความเข้าใจให้กับผู้ที่ไม่มีโอกาสที่จะพูดหรืออายที่จะบอกความรู้สึกได้มีโอกาสบอกความในใจที่มีส่งไปให้คนสำคัญของคุณได้รับรู้ค่ะ แม้ว่าจะเป็นเพียงกิจกรรมเล็กๆแต่ปานเชื่อว่าจะสามารถสร้างความสัมพันธ์ให้ดีขึ้นได้ค่ะ (ยิ้ม) โดยกิจกรรมนี้ปานจะให้ผู้หญิงทุกคน หรือชื่อที่ผู้ชายมักจะชอบเรียกกันว่าเป็นนางมารร้าย (หัวเราะ) ได้บอกความในใจกับผู้ชายที่คุณรัก โดยเขียนบรรยายความในใจทั้งหมด ความยาวไม่เกินหนึ่งหน้ากระดาษ พร้อมรูปถ่ายของตัวเอง แล้วส่งมาที่ แผนกประชาสัมพันธ์ บริษัท อาร์.เอส.โปรโมชั่น จำกัด (มหาชน) 419/1 ลาดพร้าว 15 ถ.ลาดพร้าว แขวงจอมพล เขตจตุจักร กรุงเทพฯ10900 วงเล็บมุมซองว่ากิจกรรม ความในใจของนางมารร้าย ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ธันวาคมนี้เท่านั้น และผู้ที่เขียนมาแล้ว ปาน ประทับใจที่สุดเพียงหนึ่งคน ปาน จะขอเป็นกามเทพส่งดอกไม้พร้อมกับจดหมายที่คุณเขียนมาบรรยายความในใจนั้นให้ถึงมือคนที่คุณรักถึงบ้านเลยค่ะ ก็อยากจะขอเชิญชวนผู้หญิงทุกคนที่มีความในใจอยากจะบอกให้คนที่คุณรักได้รับรู้ก็รีบส่งเข้ามานะคะ ปานรออ่านอยู่ค่ะ”
ทราบรายละเอียดของกิจกรรมดีๆสร้างสรรค์สังคมกับสาวปาน-ธนพร แวกประยูร แล้วใครที่กำลังมีความในใจจะสารภาพกับคนรักก็อย่าลืมเขียนมาบรรยายให้ ปานลองอ่านกันดู ถ้าหากความในใจของคุณเขียนได้โดนใจสาว ปาน คนรักของคุณก็จะได้รับช่อดอกไม้ที่ส่งให้โดย ปาน-ธนพร อย่างไม่รู้ตัวเลยก็ได้
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ