มั่นคงเคหะการหนุนคนรุ่นใหม่จัดมอบรางวัลแก่ผู้ชนะการประกวดออกแบบบ้าน ในหัวข้อ Practical Modern Home Awards 2004

ข่าวทั่วไป Wednesday December 22, 2004 09:27 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 ธ.ค.--โฟว์ดี คอมมิวนิเคชั่น
มั่นคงเคหะการจัดพิธีมอบรางวัลแก่ผู้ชนะการประกวดออกแบบบ้านอยู่อาศัย สไตล์โมเดิร์น 9 รางวัล รวมมูลค่า 175,000 บาท หลังเปิดเวทีแห่งโอกาสให้นิสิต นักศึกษา และบุคคลทั่วไปส่งผลงานแบบบ้านสไตล์ทันสมัยเข้าประกวดในโครงการ Practical Modern Home Awards 2004
นายชูเกียรติ ตั้งมติธรรม ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการสายการตลาด บริษัท มั่นคงเคหะการ จำกัด (มหาชน) ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ภายใต้โครงการคุณภาพ “ชวนชื่น” ที่เป็นที่ยอมรับของคนไทยมาเกือบ 50 ปี เปิดเผยว่า นอกเหนือจากแนวนโยบายในเชิงธุรกิจแล้ว บริษัทฯ ยังให้ความสำคัญกับกิจกรรมทางสังคม โดยเฉพาะอย่างยิ่งกิจกรรมที่สนับสนุนและส่งเสริมความสามารถของคนรุ่นใหม่ ด้วยตระหนักเป็นอย่างยิ่งว่าหากได้รับการส่งเสริมในทางที่สร้างสรรค์แล้ว คนกลุ่มนี้จะเป็นกำลังสำคัญในการพัฒนาองค์กร และประเทศชาติได้เป็นอย่างดีต่อไป บริษัทฯ จึงได้ริเริ่มจัดโครงการประกวด Practical Modern Home Awards 2004 ขึ้น ด้วยความตั้งใจจริงที่จะสนับสนุนและส่งเสริมนักออกแบบรุ่นใหม่ให้มีโอกาสได้ใช้ความคิดสร้างสรรค์ในการออกแบบบ้าน ด้วยการผสมผสานกันอย่างลงตัว และสวยงามระหว่างประโยชน์ใช้สอยและความทันสมัยในสไตล์โมเดิร์น โดยคำนึงถึงประโยชน์ใช้สอยจริงของผู้อยู่อาศัยเป็นหลักอันเป็นแนวคิดหลักที่ทางบริษัทฯ ให้ความสำคัญกับการสร้างบ้านให้กับลูกค้ามาตลอดระยะเวลากว่า 40 ปี ซึ่งหลังจากที่มีการประชาสัมพันธ์กิจกรรมการประกวดออกไป ผลปรากฏว่ามีนิสิต นักศึกษา และบุคคลทั่วไปจากทั้งในประเทศไทย และที่ทำงานอยู่ต่างประเทศส่งผลงานเข้าร่วมประกวดกว่า 30 ผลงาน และผลงานทุกชิ้นต่างก็แสดงให้เห็นถึงความตั้งใจในการสร้างสรรค์ผลงานเป็นอย่างยิ่ง อย่างไรก็ตามผลการตัดสินของคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ ทั้งจากภาคเอกชน และภาควิชาการ ได้มีมติเป็นเอกฉันท์ร่วมกันว่าไม่มีผลงานใดที่ส่งเข้าประกวดสามารถตอบโจทย์ได้อย่างเหมาะสม ตามมาตรฐานที่คณะกรรมการได้วางไว้ ทางบริษัทฯ จึงยึดเอาคำตัดสินและข้อเสนอแนะของทางคณะกรรมการในการพิจารณาปรับรางวัล และเงินรางวัลเพื่อให้เกิดความเหมาะสมและความยุติธรรมแก่ผู้ส่งผลงานเข้าร่วมประกวดทุกคน หากแต่มูลค่าเงินรางวัลรวมยังเท่าเดิมทุกประการ และจะเห็นได้ว่ามีรางวัลเพิ่มขึ้นถึง 2 รางวัล จากเดิมซึ่งรางวัลมีทั้งหมด 7 รางวัล ปรับเป็น 9 รางวัล โดยให้มีรางวัลดังต่อไปนี้ ได้แก่ รางวัลยอดเยี่ยมจากการประกวด มี 2 รางวัลๆละ 50,000 บาท รางวัลชมเชยดีเด่นจากการประกวด มี 3 รางวัลๆละ 15,000 บาท และรางวัลชมเชยจากการประกวด มี 4 รางวัลๆละ 7,500 บาท
“สำหรับกิจกรรมสนับสนุนและส่งเสริมสังคมเช่นนี้ บริษัทฯ ก็ยังคงจะจัดอย่างต่อเนื่องเพื่อเป็นกำลังใจและสนับสนุนพลังในเชิงสร้างสรรค์ให้กับคนรุ่นใหม่อย่างต่อเนื่อง แต่จะเป็นกิจกรรมในรูปแบบใดนั้น ในปีหน้าทางบริษัทฯ คงจะแจ้งให้ทราบโดยทั่วกันอีกครั้ง” นายชูเกียรติกล่าวเพิ่มเติม
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
วิภาวริศ เกตุปมา หรือ อภิชญา กียาพีระพัฒน์
บริษัท โฟว์ดี คอมมิวนิเคชั่น จำกัด โทร. 02-951-9119, 01-890-3568, 09-536-7724
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ