ออเร้นจ์ แจกจริงอีก 10 ล้านบาท แจ็กพอตเกมทศกัณฐ์

ข่าวทั่วไป Wednesday December 22, 2004 14:05 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 ธ.ค.--ธนบุรินทร์ เอเชีย แปซิฟิก
บริษัท ทีเอ ออเร้นจ์ จำกัด ผู้นำด้านการให้บริการระบบการสื่อสาร wirefreeTM ภายใต้แบรนด์ออเร้นจ์ ร่วมกับบริษัท เวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ จำกัด (มหาชน) มอบเงินรางวัล 10 ล้านบาทให้กับผู้พิชิต 10 หน้าปริศนาจากรายการเกมทศกัณฐ์
รายการเกมทศกัณฐ์ เป็นรายการเกมโชว์ที่ได้รับการยอมรับทั้งในประเทศและต่างประเทศ โดยเป็นรายการที่ได้รับความนิยมจากผู้ชมสูงสุด และเป็นเจ้าของรางวัล Runner Up ประเภท Best Game or Quiz Programme จากเวที Asian Television Awards 2003 อีกทั้งยังเป็นรายการที่ถุกกล่าวขวัญในเรื่องของมูลค่าของรางวัลแจ็กพอตที่สูงที่สุดถึง 10 ล้านบาทในรายการเกมโชว์ในภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิกทั้งหมด โดยออเร้นจ์ได้สนับสนุนเงินรางวัลสำหรับแชมป์ที่สามารถทายหน้าปริศนาจำนวน 10 หน้าใน 1 เกมได้อย่างถูกต้องติดต่อกัน เป็นจำนวนเงินรวมทั้งสิ้น 20 ล้านบาทแล้ว โดย 10 ล้านบาทแรกได้มอบให้กับนายสมพร พิณตะคุ ในวันที่ 2 มิถุนายน พ.ศ. 2547 หรือเมื่อ 6 เดือนที่ผ่านมา และเศรษฐีคนใหม่ที่ได้รับ 10 ล้านบาทจากออเร้นจ์ ในเกมทศกัณฐ์ปางใหม่ (ทายใบหน้าบุคคลในอดีต หรือ หน้าย้อนยุคของบุคคลหลายๆ วงการ) คือ นายวิน เภรีฤกษ์
นอกจากความร่วมมือในการมอบโชคให้กับผู้ที่มีความสามารถในการเล่นทายหน้าปริศนาทางโทรทัศน์แล้ว ออเร้นจ์ยังตอกย้ำความเป็นผู้นำในด้านความบันเทิงและเกมบนโทรศัพท์มือถือ โดยร่วมมือกับเวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ จำลองความสนุกของเกมทศกัณฐ์บนหน้าจอโทรทัศน์มาไว้ในจอโทรศัพท์มือถือในเกมชื่อ “ทศกัณฐ์ออนโมบาย” ภายใต้บริการ Game World พิเศษสุดสำหรับลูกค้าออเร้นจ์ในการสัมผัสประสบการณ์ความสนุกรูปแบบใหม่ของการทายหน้าปริศนาในทุกที่ ทุกเวลา โดยได้มอบเงินรางวัลวันละ 10,000 บาท ให้กับผู้โชคดีที่สามารถทาย 10 หน้าปริศนาได้อย่างถูกต้องทุกวัน พร้อมปิดท้ายเฟสแรกด้วยรางวัลใหญ่มูลค่า 100,000 บาท และได้ปรับปรุงเกมใหม่ในเฟสที่ 2 เพื่อเปิดให้บริการในเดือนมกราคมที่จะถึงนี้
ออเร้นจ์ แจกจริงอีก 10 ล้านบาท แจ็กพอตเกมทศกัณฐ์
นางรุ่งฟ้า เกียรติพจน์ ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารการตลาดและบริหารภาพลักษณ์องค์กร บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) และบริษัท ทีเอ ออเร้นจ์ จำกัด มอบเงินรางวัล 10 ล้านบาทพร้อมถ่ายภาพร่วมกับ นายวิน เภรีฤกษ์ (ที่ 4 จากขวา) แชมป์ผู้พิชิต 10 หน้าปริศนา จากรายการเกมทศกัณฐ์ และครอบครัว พร้อมด้วยสักขีพยาน อาทิ นายมิ่งขวัญ แสงสุวรรณ (ที่ 2 จากขวา) กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท องค์การสื่อสารมวลชน จำกัด (มหาชน) และนายปัญญา นิรันดร์กุล (ซ้ายสุด) ประธานกรรมการ บริษัท เวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ จำกัด (มหาชน)
เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์โดย
กาญจนาพร ศรีโมรา จิรพร ชีวะธรรม/ สลิตตา ทรัพย์ภิญโญ
ธนบุรินทร์ เอเชีย แปซิฟิก ทีเอ ออเร้นจ์
โทรศัพท์ 02 231 6158-9 โทรศัพท์ 02 647 5247
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ