‘เลดี้ โซน’ เตือนภัยสาวน้อยสาวใหญ่ อย่าเผลอไผลให้กับยาปลุกเซ็กส์

ข่าวทั่วไป Wednesday December 22, 2004 14:16 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 ธ.ค.--กันตนา กรุ๊ป
สมัยนี้สังคมของเราเปลี่ยนแปลงไปมากมาย มีภัยอันตรายรอบด้าน โดยเฉพาะคุณผู้หญิง ยิ่งต้องระมัดระวังตัวมากขึ้น ซึ่งเรื่องนี้ถือเป็นเรื่องสำคัญที่สาวๆ ควรรู้เอาไว้ เพื่อเป็นข้อมูลที่สามารถนำ ไปใช้ได้ในชีวิตจริง รายการ “เลดี้ โซน” วันจันทร์ที่ 27 ธันวาคมนี้ ได้เปิดเวทีต้อนรับ แพทย์หญิงชัญวลี ศรีสุโข สูตินารีแพทย์ โรงพยาบาลพิจิตร ซึ่งจะมาให้ข้อมูลความรู้ และเคล็ดลับมากมายในรายการ เกี่ยวกับเรื่องนี้
“เรื่องยาปลุกเซ็กส์ ปัจจุบันมียากล่อมประสาท ซึ่งจะทำให้อยากมีเพศสัมพันธ์ จะออกฤทธิ์ ต่อสมอง มีทั้งกระตุ้นโดยตรง เช่น ยาบ้า พอรับประทานเข้าไปแล้วความอายจะหมด คือความรู้สึกผิดชอบชั่วดีจะหายไป นอกจากนี้ ยังมียาที่สามารถละลายในน้ำได้โดยไม่มีสีไม่มีกลิ่น เช่น พวกยานอนหลับ บางชนิดใส่เพียง 1 เม็ด ก็สลบไม่รู้เรื่อง และที่น่าตกใจมากก็คือปัจจุบันมีชนิดสูดดม ไม่ต้องผสมน้ำ ลักษณะเป็นแก๊สชนิดหนึ่ง เรื่องนี้ต้องขอเตือนสำหรับคนที่ชอบดมยาดมเพราะดมปุ๊บจะมีอารมณ์ปั๊บ ดังนั้นต้องระวังตัวเองจากคนแปลกหน้านะคะ
สำหรับเรื่องการมีเพศสัมพันธ์แล้วหลั่งข้างนอกนั้น เป็นวิธีที่ปลอดภัยถ้าทำถูกวิธี แต่ก็มีโอกาส ตั้งท้องได้ เนื่องจากการเริ่มมีเพศสัมพันธ์คุณผู้ชายจะมีน้ำซึ่งมีเชื้ออสุจิออกมาเจือปนอยู่ และถ้าเป็นช่วงที่คุณผู้หญิงไข่ตกพอดี จะมีมูกออกมารอรับเชื้ออสุจิตั้งแต่ปากช่องคลอด ดังนั้นต้องระมัดระวังสำหรับคนที่ยังไม่พร้อม เพราะหากท้องก็จะไปทำแท้ง ซึ่งปัจจุบันมีการทำแท้งสูงถึง 80,000 ราย/ปี เฉลี่ยตกวันละ เป็นร้อยราย ซึ่งวิธีการทำแท้งเถื่อนนั้เขาจะใช้เหล็กเข้าไปถลวงเด็กเพื่อให้น้ำคล่ำแตก อาจทำให้แผลติดเชื้อได้ และเมื่อแผลมีการอักเสบอย่างรุนแรง ร่างกายก็จะขับเด็กออกมา ซึ่งบางทีมดลูกอาจเน่า ทำให้คนไข้เสียชีวิตได้”
ฟังคุณหมอเล่าแล้วรู้สึกถึงน่ากลัวมาก ฉะนั้นขอเตือนคุณสาวๆ ไว้ว่าอย่ารักแต่สนุกอย่างเดียว ให้คิดก่อนเลยว่าถ้าเกิดเรื่องอย่างนี้ขึ้นมา มันอันตรายมาก ทางที่ดีควรป้องกันตัวเอง และอย่าทำให้คุณพ่อคุณแม่เสียใจจะดีที่สุด
ติดตามเรื่องราวลับๆ ที่คุณผู้หญิงอยากรู้ แต่ไม่กล้าถามได้
ในรายการ “เลดี้ โซน” วันจันทร์ที่ 27 ธันวาคมนี้
เวลา 16.30 —17.00 น.ทางช่องไอทีวี
ฝ่ายประชาสัมพันธ์บริษัท กันตนา กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) :
พยุงจิตร โกโสภา / ปฐม์พร ภูวนารถนุรักษ์
โทรศัพท์ 0 2274 4961-2, 0 2691 6302-4
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ