กันตนา ส่ง ‘ดวลป่วนจอ’ สนั่น!! ลั่นจอไอทีวี ฉลองปีใหม่นี้ บ่าย 4 โมงครึ่ง

ข่าวทั่วไป Wednesday December 22, 2004 14:42 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 ธ.ค.--กันตนา กรุ๊ป
กันตนา ส่ง ‘ดวลป่วนจอ’ สนั่น!! ลั่นจอไอทีวี ฉลองปีใหม่นี้ บ่าย 4 โมงครึ่ง พบ 4 พิธีกร 2 ทีม ษา,ป้าเกี๊ยว ปะทะ กิ๊ก-อนิศ, ยาว ลูกหยี ท้าดวลของแปลก ดวลกึ๋น ดวลฮา!!
กันตนา เตรียมส่ง “ดวลป่วนจอ” ต้อนรับปีใหม่ลงจอไอทีวีวรรณษา ทองวิเศษ” นำทีมพิธีกรฝ่ายหญิง ร่วมด้วย “ป้าเกี๊ยว” “กิ๊ก อนิศ” และ“ยาว ลูกหยี” ดวลของแปลก ดวลกึ๋น ดวลฮา กับความสามารถ หลากหลาย ดวลกันได้ ดวลกันดี ทุกวันเสาร์ บ่าย 4 โมงครึ่ง ทางไอทีวี
จากแนวคิดรูปแบบการใช้ชีวิตสไตล์คนไทย และวัฒนธรรมการละเล่นในแบบฉบับที่รักความสนุกสนาน ถูกนำมาตกแต่งเปลี่ยนโฉมให้เหมาะสมควบคู่กับอารมณ์ขันทางทีวี ผ่าน 4 พิธีกรอย่าง “กิ๊ก-อนิศ โอสถานุเคราะห์” และ “ยาว ลูกหยี” พิธีกรกลุ่มชายที่อยู่ไหนก็ไม่ไร้เสียงหัวเราะ ปะทะกับพิธีกรกลุ่มหญิง มากความสามารถอย่าง “วรรณษา ทองวิเศษ” และ “ป้าเกี๊ยว-ชัชชัย อดิตโต” ที่จะมาร่วมสร้างสีสันการดวลให้สนุกสนาน โดนใจยิ่งขึ้น
“ดวลป่วนจอ” ผลิตโดยบริษัท กันตนา กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) เป็นรายการที่นำความสามารถเด็ดๆ โชว์เด็ดๆ ของผู้ชมทางบ้าน ที่พิธีกรกลุ่มหญิงและกลุ่มชายสรรหามาจากทั่วสารทิศ นำมาโม้ โชว์ทับ และดวลกัน โดยเน้นให้ออกมาสนุกสนาน ตลก และมีอารมณ์ขัน ซึ่งการดวลมี 3 ครั้ง โดยการดวลครั้งที่หนึ่งเป็นการ ดวลของแปลก เช่น เคาะกระดูกตัวเองเป็นเสียงเพลง, กลืนดาบ, นาบตัว ด้วยโซ่ร้อน ฯลฯ ส่วนการดวลครั้งที่สอง เป็นการดวลกึ๋นของที่นำมาดวลส่วนมากเป็นของที่มีสาระดีๆ เช่น เด็กหัวดีความจำแม่น, การอ่านหนังสือเร็ว ฯลฯ และการดวลครั้งสุดท้าย คือ ดวลฮา ของที่นำมาดวลจะเป็นเรื่องราวที่สามารถสร้างอารมณ์ขัน เช่น การดวลของตลกเด็กหน้าใหม่ หรือ การดวลความฮาของตลกลาวและตลกพม่า ซึ่งทุกครั้งของการดวลนั้น จะให้ผู้ชมทางบ้านร่วมสนุกโดยส่ง SMS โหวตเข้ามาว่าดวลชิ้นไหนเด็ดกว่ากัน เพื่อรับของรางวัลจากทางรายการ
เปิดประเดิมเทปแรกวันเสาร์ที่ 1 มกราคมนี้ บ่าย 4 โมงครึ่ง กับโชว์แปลกๆ แอ๊คชั่นสนุกสนาน อย่างการควงปืนดวลปะทะกับนักแส้ จากนั้นชมการดวล Copy ทาทา ยัง ที่จะมาปะทะกับ Copy คุณหมอพรทิพย์และภราดร ปิดท้าย “ดวลป่วนจอ” กับคู่หูลุงตาบอดเป่าแคนเลียนเสียง ที่ตอนนี้ดังไปถึงเมืองนอกแล้ว ซึ่งงานนี้คุณลุงเตรียมตัวมาเพื่อปะทะกับแชมป์เลียนเสียงสัตว์โดยเฉพาะ
ติดตามชมการดวลของแปลก กึ๋นความสามารถ และความฮาอย่างสนุกสนานได้
ในรายการ “ดวลป่วนจอ” ทุกวันเสาร์เวลา 16.30 — 17.30 น. ทางช่องไอทีวี
ฝ่ายประชาสัมพันธ์บริษัท กันตนา กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) : พยุงจิตร โกโสภา
โทรศัพท์ 0 2274 4961-2, 0 2691 6302-4
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ