‘กันตนา’ ชวนเด็กๆ แฟนละครวัยซนฯ เปิดสมองซีกขวา ร่วมกิจกรรมใช้ความคิดสร้างสรรค์ ในรายการใหม่ “วัยซน Club”

ข่าวทั่วไป Wednesday December 22, 2004 14:49 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 ธ.ค.--กันตนา กรุ๊ป
กันตนา’ ชวนเด็กๆ แฟนละครวัยซนฯ เปิดสมองซีกขวา ร่วมกิจกรรมใช้ความคิดสร้างสรรค์ ในรายการใหม่ “วัยซน Club” ประเดิมจอ เสาร์ที่ 1 ม.ค.นี้! ทางไอทีวี
แรงไม่หยุดฉุดไม่อยู่จริงๆ สำหรับละครแนวสร้างสรรค์ “วัยซนคนมหัศจรรย์” ด้วยเรตติ้งครองแชมป์อันดับหนึ่งอย่างยาวนาน ครองใจน้อง ๆ เยาวชน ชาววัยซนแฟนคลับไปทั่วบ้านทั่วเมืองอยู่ในขณะนี้ ล่าสุด บริษัท กันตนา กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ในฐานะผู้ผลิตฯ จึงส่งรายการ “วัยซน Club” วาไรตี้ซุกชน จุดประกายความคิดสร้างสรรค์สำหรับเด็ก เยาวชน และคนในครอบครัว ต่อยอดความแรงของละคร ประเดิมลงจอ วันเสาร์ที่ 1 มกราคมนี้!! ทางไอทีวี
รายการ “วัยซน Club” จะออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลา 07.30 — 08.00 น. ทางช่องไอทีวี เป็นรายการที่สอดแทรกสาระความรู้สำหรับเด็กๆ โดยยึดคอนเซปต์ ชวนแฟนคลับละครวัยซนคนมหัศจรรย์ ที่สมัครมาจากทางบ้านเข้าร่วมสนุกซุกซนกับบรรดากลุ่มเด็กนักแสดง ที่จะเวียนกันมาในมาดของพิธีกรดำเนินรายการ ภายใต้ธรรมชาติโปร่งสบายของกันตนา มูฟวี่ทาวน์ ที่ศาลายา โดยจะแบ่งรายการออกเป็น 3 ช่วงคือ ช่วงแรก “Zon’s สบาย” ในแต่ละสัปดาห์แก๊งวัยซนจะนำเพลงสนุกๆ ให้น้องๆ ทางบ้านได้ฝึกร้องและเต้นตามและบางสัปดาห์จะเป็น MV เพลงประกอบละคร บรรยากาศในห้องเรียนการแสดง หรืองานบันเทิงสำหรับเด็กๆ มานำเสนอ
ช่วงที่สอง “DIY for ซน” เป็นช่วงที่ใช้ความคิดสร้างสรรค์และจินตนาการ ซึ่งพิธีกรและเด็กๆ จะมาสาธิตการทำของเล่น หรือของกินของใช้ ด้วยวิธีง่ายๆ ซึ่งเด็กๆ ทางบ้านสามารถร่วมทดลองทำไปด้วย เช่น การทำ ออมสินหมูจากลูกโป่ง, ทำเทียนแก้ว, เก้าอี้ไม้ลายสัตว์ ฯลฯ และในทุกสัปดาห์จะเปิดโอกาสให้เด็กๆ ทางบ้าน ส่งผลงานที่ประดิษฐ์จากกล่อง ถุง หรือขวดผลิตภัณฑ์เข้ามาประกวดกับทางรายการ สิ่งประดิษฐ์ที่ได้รับการคัดเลือกจะนำมาโชว์ในรายการและมอบทุนการศึกษา 1,000 บาท
สำหรับช่วงสุดท้าย “เกมซน..ซน” จะให้เด็กๆ สมาชิกวัยซน ได้ร่วมสนุกกับทางรายการที่ กันตนา มูฟวี่ทาวน์ ซึ่งเด็กๆ จะได้ขี่จักรยานเที่ยวชมฉากสวยๆ ของละครวัยซนฯ และยังได้ร่วมสนุกเล่นเกมซน..ซน ชิงรางวัลกับทางรายการ
“วัยซน Club” เป็นรายการเพื่อเด็ก เยาวชน และครอบครัว ซึ่งตอบสนองนโยบายของรัฐบาลที่ต้องการให้มีรายการประเภทสาระและสร้างสรรค์สังคม ออกอากาศทุกวันเสาร์เวลา 07.30-08.00น. ทางช่องไอทีวี .พบวาไรตี้ซุกซนเทปแรกได้ในวันเสาร์ที่ 1 มกราคมนี้
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท กันตนา กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) : นิลธรา มะเดชา
โทรศัพท์ 0 2691 6302-4, 0 2274 4961-2
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ