เทรนด์ ไมโคร สแกนไวรัสแบบเรียล-ไทม์ให้ลูกค้าเอ็มเอสเอ็น ฮอตเมล์ เทคโนโลยีที่ได้รางวัลของผู้นำในตลาดซอฟต์แวร์ป้องกันไวรัสระดับโลก

ข่าวเทคโนโลยี Wednesday December 22, 2004 15:15 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 ธ.ค.--คอร์ แอนด์ พีค
เทรนด์ ไมโคร สแกนไวรัสแบบเรียล-ไทม์ให้ลูกค้าเอ็มเอสเอ็น ฮอตเมล์เทคโนโลยีที่ได้รางวัลของผู้นำในตลาดซอฟต์แวร์ป้องกันไวรัสระดับโลก จะช่วยเพิ่มความปลอดภัย ให้กับผู้ใช้อีเมล์ 187 ล้านคน
บริษัท เทรนด์ ไมโคร อิงค์ ผู้นำระดับโลกด้านซอฟต์แวร์และการบริการด้านการป้องกันไวรัสบนเครือข่าย และการรักษาความปลอดภัยข้อมูลบนอินเทอร์เน็ต ประกาศถึงการตกลงให้บริการสแกนไวรัสและปกป้องลูกค้าเอ็มเอสเอ็น ฮอตเมล์จำนวน 187 ล้านคนด้วยเทคโนโลยีที่ได้รางวัล โดยลูกค้าที่ใช้บริการอีเมล์ของไมโครซอฟท์ จะได้รับการปกป้องจากบริการตรวจหาและสแกนไวรัสของเทรนด์ ไมโครทุกครั้งที่ส่งและรับไฟล์แนบโดยอัตโนมัติ
นายฟิล โฮลเดน ผู้อำนวยการการบริการเอ็มเอสเอ็น คอมมิวนิเคชั่น ของบริษัทไมโครซอฟท์ คอร์ป กล่าวว่า “เอ็มเอสเอ็นให้ความสำคัญกับการสร้างประสบการณ์ในการออนไลน์ที่ปลอดภัยให้แก่ลูกค้า และเราได้ลงทุนในเรื่องนี้อย่างต่อเนื่อง เราพอใจที่ได้ทำงานร่วมกับเทรนด์ ไมโคร และเชื่อมั่นว่า ความเชี่ยวชาญด้านการป้องกันไวรัสของเทรนด์ ไมโคร จะช่วยปกป้องอีเมล์ของลูกค้าบริการฮอตเมล์ได้มากขึ้น ณ วันนี้ เอ็มเอสเอ็น ฮอตเมล์ เป็นบริการอีเมล์ฟรีหนึ่งเดียวในโลก ที่ให้บริการสแกนและกำจัดไวรัสแก่ลูกค้า ซึ่งทางเรามองว่า ไม่เพียงช่วยป้องกันลูกค้าฮอตเมล์เท่านั้น แต่ยังปกป้องเพื่อนและคนในครอบครัวที่สมาชิกชุมชนฮอตเมล์ส่งอีเมล์ให้อีกด้วย”
เทคโนโลยีป้องกันไวรัสของเทรนด์ ไมโคร จะคุ้มครองไฟล์แนบอีเมล์ของบริการเอ็มเอสเอ็น ฮอตเมล์ ด้วยการสแกนหาไวรัส โทรจัน และเวิร์มสายพันธุ์ล่าสุดแบบเรียลไทม์
ด้านนายสตีฟ ชาง ประธานและผู้ก่อตั้งบริษัทเทรนด์ ไมโคร กล่าวว่า “การร่วมมือกับเอ็มเอสเอ็น ฮอตเมล์ในครั้งนี้ เปิดโอกาสให้เทรนด์ ไมโคร ได้ช่วยปกป้องผู้ใช้อีเมล์หลายล้านคนด้วยบริการป้องกันไวรัสแบบเดียวกับที่ทางเราให้แก่ลูกค้าทั่วโลกของบริษัทมาเป็นระยะเวลาหลายปีแล้ว เรามีประสบการณ์และความรู้เกี่ยวกับอุตสาหกรรมนี้เป็นอย่างดี และมุ่งมั่นสร้างโลกให้ปลอดภัยสำหรับการแลกเปลี่ยนข้อมูลที่อยู่ในรูปดิจิตอล โดยความเชื่อที่ว่านี้ จะอยู่เบื้องหลังทุกสิ่งทุกอย่างที่เราทำให้กับลูกค้าทุกคน และกระตือรือร้นที่จะให้บริการแก่ผู้ใช้อีเมล์อีกหลายล้านคน”
พร้อมกันนี้ เทรนด์ ไมโคร ยังได้นำเสนอผลิตภัณฑ์ และบริการตัวอื่นๆ แก่กลุ่มลูกค้าทั่วไป ซึ่งมองหาซอฟต์แวร์ป้องกันไวรัส สแปม สปายแวร์ หรือการโจมตีรูปแบบอื่น และสืบเนื่องจาก เทคโนโลยีเกตเวย์สำหรับใช้ในครัวเรือน เทคโนโลยีไร้สาย และเทคโนโลยีบรอดแบนด์ ที่ลูกค้าสามารถใช้บริการได้เพิ่มจำนวนมากขึ้น เมื่อเร็วๆนี้ เทรนด์ ไมโคร จึงได้เปิดตัว เทรนด์ ไมโคร พีซี-ซิลลิน อินเทอร์เน็ต ซีเคียวริตี้ 2005 (Trend Micro PC-cillin? Internet Security 2005) โซลูชันรักษาความปลอดภัยเนื้อหา และป้องกันไวรัสสำหรับเครื่องเดสก์ทอป ซึ่งได้รับการคัดเลือกจากสำนักข่าวซีเน็ตให้เป็น “Editors’ Choice” อย่างรวดเร็ว โดยส่วนหนึ่งเป็นผลมาจากความสามารถป้องกันการโจมตีได้หลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น ไวรัส สแปม สปายแวร์ แฮคเกอร์ และฟิชชิ่ง (phishing)
เทรนด์ ไมโคร ได้ให้บริการสแกนไวรัสออนไลน์ เฮาส์คอลล์ (Housecall?) มาตั้งแต่ปี 2540 เพื่อปกป้องพีซีที่เชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตด้วยโซลูชันป้องกันไวรัสล่าสุดจากเทรนด์แลบส์ หน่วยงานสนับสนุนและวิจัยทางด้านการป้องกันไวรัสระดับโลกของเทรนด์ ไมโคร ที่ติดตามการโจมตีของไวรัสสายพันธุ์ล่าสุดแบบ 24 ชั่วโมงตลอด 7 วัน และเริ่มวางตลาด เทรนด์ ไมโคร โฮม เน็ตเวิร์ค ซีเคียวริตี้ (Trend Micro Home Network Security) ซึ่งรวมบริการรักษาความปลอดภัยบนอินเทอร์เน็ตและเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยของเทรนด์ ไมโครไว้ด้วยกัน สำหรับติดตั้งไว้ในเราเตอร์ตามบ้านนั้น ในไตรมาสสี่ของปีนี้
บริษัท เทรนด์ ไมโคร อิงค์
บริษัท เทรนด์ ไมโคร อิงค์ เป็นผู้นำระดับโลกด้านซอฟต์แวร์และการบริการด้านการป้องกันไวรัสบนเครือข่าย และการรักษาความปลอดภัยข้อมูลบนอินเทอร์เน็ต มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ ณ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น และมีหน่วยธุรกิจอยู่ทั่วโลก สำหรับผลิตภัณฑ์ของเทรนด์ ไมโคร ได้จำหน่ายไปยังองค์กรธุรกิจ ตัวแทนจำหน่ายแบบมูลค่าเพิ่ม และผู้ให้บริการสนใจข้อมูลและชุดทดลองใช้งานผลิตภัณฑ์จากเทรนด์ ไมโครได้ที่ เว็บไซต์ www.trendmicro.com
เทรนด์ ไมโคร, โลโก้ที-บอลล์,เฮาส์คอลล์ และพีซี-ซิลลิน เป็นเครื่องหมายการค้าของเทรนด์ ไมโคร อิงค์. ขณะที่เทรนด์แลบส์ เป็นสัญลักษณ์บริการของเทรนด์ ไมโคร ส่วนชื่อสินค้า หรือบริษัทอื่นๆ เป็นเครื่องหมายการค้า หรือชื่อจดทะเบียนของบริษัทนั้นๆ
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ:
ศรีสุพัฒ เสียงเย็น คอร์ แอนด์ พีค
โทรศัพท์: +66 (0)2439 4600
โทรศัพท์มือถือ: +66 (0) 1861 0675
อี-เมล์: srisuput@corepeak.com
อัง อา ซินเทรนด์ ไมโคร
โทรศัพท์: +65 6776 9265
โทรศัพท์มือถือ: +65 9795 1505
อี-เมล์: ahsin_ang@trendmicro.com--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ