นักกีฬาฟันดาบขวัญใจชาวไทย“แวว-สายสุนีย์ จ๊ะนะ” สุดประทับใจ ชีวิตนี้ไม่คาดฝัน ได้มาร้องเพลง

ข่าวทั่วไป Thursday December 23, 2004 09:36 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 ธ.ค.--อาร์.เอส.โปรโมชั่น
ถ้าจะพูดถึงอัลบั้มที่แฟนเพลงต่างพูดถึงกันมากที่สุดในตอนนี้คงต้องยกให้กับอัลบั้ม (เดอะ แมสเซส) “THE MESSAGES” ที่รวบรวมศิลปินคุณภาพไม่ว่าจะเป็น“แดน-D2B วรเวช ดานุวงศ์,มิ้น-สวรรยา, หวิว-ณัฐพนธ์, เอ้-วงพิ้งค์ ศิริมาศ ชื่นวิทยา, หนึ่ง-บีคิง ทรงพล สุขสงวน, ณัฐ-ณัฐพนษ์ เดชะปัญญา” ภายใต้การดูแลของค่าย “มอนสเตอร์ มิวสิกฯ” ในเครือ “อาร์.เอส.ฯ” นอกจากนี้ยังได้ศิลปินรับเชิญนักกีฬาคนพิการขวัญใจชาวไทยที่ไปแสดงความสามารถทางด้านกีฬาและสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทยคว้าเหรียญทองและเหรียญทองแดงในกีฬาฟันดาบในการแข่งขันพาราลิมปิกเกมส์ที่กรุงเอเธนซ์ ประเทศกรีซ “แวว-สายสุนีย์ จ๊ะนะ" มาร่วมถ่ายทอดบทเพลงให้กำลังใจ “เธอต้องทำได้” ซึ่งเธอเองก็ไม่คาดฝันมาก่อนว่าจะได้มาเป็นส่วนหนึ่งในอัลบั้มนี้
“ดีใจมากๆ ไม่คาดฝันมาก่อนเลยค่ะว่าจะได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของอัลบั้ม “THE MESSAGES” สำหรับอัลบั้มชุดนี้ “แวว” ก็ได้มีโอกาสถ่ายทอดความรู้สึกลงไปในเพลง ชื่อเพลง "เธอต้องทำได้” เป็นเพลงที่ให้กำลังใจ ไม่ว่าเราจะเจอกับเรื่องราวเลวร้ายแค่ไหนก็ตาม ก็ขอให้เราสู้ ไม่ท้อแท้กับเรื่องราวต่างๆที่เกิดขึ้น ตอนที่ทาง “อาร์.เอส.ฯ” ติดต่อให้ “แวว” มาร่วมงานนี้ซึ่งเพลงที่จะให้ร้องเป็นแนวให้กำลังใจ ก็ตอบตกลงทันทีเลยคะ วันรุ่งขึ้นเข้าไปอ่านเนื้อร้องและฟังดนตรี นั่งเงียบไปพักใหญ่ๆเลย รู้สึกว่าใช่เลย เป็นเพลงที่ให้กำลังใจกับคนที่กำลังท้อแท้อยู่จริงๆ ก็รู้สึกแปลกๆเหมือนกันที่ต้องมาร้องเพลงให้กำลังใจคนอื่น เพราะว่าปกติ “แวว” เองจะมีคนคอยให้กำลังใจ “แวว” เองก็คิดว่าเป็นเรื่องที่ดีมากๆ เพราะกำลังใจเป็นสิ่งที่สำคัญมากๆ เวลาที่เราท้อแท้สิ้นหวัง กำลังใจคือสิ่งที่จะช่วยให้เราสู้กับเรื่องราวต่างๆได้อย่างดี อย่าง “แวว” ที่มีทุกวันนี้ก็เพราะมีกำลังใจจากคนรอบข้าง สำหรับใครที่ตอนนี้กำลังสิ้นหวังก็อย่าเพิ่งหมดหวัง ขอให้สู้ต่อไป สักวันโอกาสก็จะมาหาเรา ยกตัวอย่าง “แวว” เองก็ไม่คิดว่าชีวิตนี้จะได้มาร้องเพลง อยู่ๆโอกาสก็วิ่งมาหา ชีวิตคนเราไม่ได้เดินอยู่บนกลีบกุหลาบ ขวากหนามที่เราเหยียบลงไปทุกๆก้าว จะทำให้เราได้ลิ้มรสชาติของความสำเร็จ การทำงานในอัลบั้มชุดนี้ก็เป็นครั้งแรกของ “แวว” ก็ตั้งใจทำให้งานออกมาดีที่สุด “แวว” เองก็อยากให้เพื่อนๆที่ตอนนี้กำลังท้อใจสู้นะคะ สักวันต้องเป็นวันของเรา”
เตรียมพบกับบทเพลงที่ถ่ายทอดความรู้สึกดีๆ กับอัลบั้มพิเศษ “THE MESSAGES” ที่จะมาเล่าเรื่องราวต่างๆ ผ่านเสียงเพลงได้พร้อมกันทั่วประเทศ 16 ธันวาคม 2547 นี้แน่นอน ทุกแผงเทปทั่วประเทศ
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ