“นก-สินจัย” โอดบทชีวิตรันทด!!! เจอซีนอารมณ์ร้องไห้ทั้งวัน ใน “เมื่อวันฟ้าเปลี่ยนสี”

ข่าวทั่วไป Thursday December 23, 2004 11:34 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 ธ.ค.--เอ็กแซ็กท์
ละครแนวเมโลดรามาถือว่าเป็นแนวถนัดของนักแสดงเจ้าบทบาทอย่าง นก-สินจัย เปล่งพานิช ก็ว่าได้ แต่ในละครฟอร์มยักษ์เรื่อง “เมื่อวันฟ้าเปลี่ยนสี” ที่ต้องมาประชันบทบากับ หนุ่ม-สันติสุข พรหมศิริ, ปู-อนุวัฒน์ นิวาตวงศ์ และนักแสดงอีกคับคั่งอาทิแอน-อลิซา ไล่ศัตรูไกล, โอ-อนุชิต สพันธุ์พงษ์, ออร์แกน-ราศี วัชราพลเมฆ, ว่าน-ภูวฤทธิ์ พุ่มพวง, หลุยส์-พงษ์พันธ์ เพชรบัณฑูร, ขวัญ-ขวัญฤดี นิวาตวงศ์, โอลิเวอร์ บีเวอร์, อิ๊บ-ภารุจีร์ เข็มสวัสดิ์, เป๊ป-ณพสิทธิ์ เที่ยงธรรม ฯลฯ ซึ่งนกเองถึงกับบ่นอุบที่ต้องมาเจอซีนอารมณ์ ชนิดที่ว่าต้องเข้าฉากร้องไห้แทบทั้งวัน!!!
“สำหรับละครเรื่อง “เมื่อวันฟ้าเปลี่ยนสี” นกรับบทเป็น จันทร์ หญิงสาวที่ต้องต่อสู้ชีวิตมาโดยลำพังตลอด ขยัน อดทน ยอมทำทุกอย่างเพื่อความสุขสบายของลูก ซึ่งเรื่องนี้ค่อนข้างหนักค่ะ เพราะจันทร์จะต้องเผชิญชะตากรรมทุกรูปแบบ ตั้งแต่เป็นเด็กอายุ 17 จนถึงวัยกลางคน ต้องผ่านเรื่องราวทั้งร้ายและดีเข้ามาในชีวิตตลอด ช่วงแรกจะหินมากเพราะมีหลายฉากที่นกต้องร้องไห้เยอะเหมือนกัน บางวันที่มีถ่ายหลาย ๆ ฉาก แล้วเป็นซีนอารมณ์ที่เราต้องร้องไห้เกือบทุกซีน ก็มีบ้างที่เครียด แต่ก็เตรียมใจไว้แล้วว่ามันเป็นละครชีวิต ต้องมีฉากประเภทร้องไห้เยอะ ก็จะแก้เครียดด้วยการคุยกับพวกพี่ ๆ ช่างแต่งหน้า-ทำผมบ้าง กับป้าแจ๋ว(ยุทธนา ลอพันธุ์ไพบูลย์) ผู้กำกับพอเห็นนกเครียดก็จะเบรกให้เราพักก่อน เหมือนกับให้เราไปล้างสมอง หลังจากที่เราร้องไห้ติด ๆ กันหลายฉาก แล้วกับนักแสดงในเรื่องที่นกต้องเข้าฉากด้วยอย่างหนุ่ม กับปูค่อนข้างจะสบายไม่ต้องปรับตัวอะไรกันมากเพราะนกเคยร่วมงานกับทั้งคู่มาแล้ว ส่วนน้อง ๆ นักแสดงที่เพิ่งร่วมงานกันเป็นครั้งแรกอย่างออร์แกน, โอ, ว่าน, หลุยส์ แล้วก็เทียนที่ในเรื่องต้องมาเล่นเป็นแม่ลูกกัน ก็มีบ้างที่ต้องปรับตัวเข้าหากันและทำความคุ้นเคยกันไว้เยอะ ๆ เพื่อที่เวลาเข้าฉากด้วยกันจะได้ไม่เกิดอาการเขินหรือเกร็งกัน ในด้านการแสดงก็ไม่มีอะไรให้ต้องหนักใจเพราะพวกน้อง ๆ เค้าจะทำการบ้านกันมาดี”
ติดตามชมบทบาทของหญิงสาวสู้ชีวิต ที่รับบทโดย นก-สินจัย เปล่งพานิช ในละครแนวเมโลดรามา ละครฟอร์มยักษ์เรื่อง “เมื่อวันฟ้าเปลี่ยนสี” ทุกคืนวันพุธ, พฤหัสและศุกร์ หลังข่าวช่อง 5 สองทุ่ม 15
รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ ฝ่ายประชาสัมพันธ์เอ็กแซ็กท์
น้ำ พีอาร์ 0-9145-6699
ยุ พีอาร์ 0-1493-2718
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ