พบกับความสุขจากนวัตกรรมใหม่จากคอมเซเว่นที่พร้อมยกขบวนมาประชันโฉมในปี 2005

ข่าวเทคโนโลยี Friday December 24, 2004 09:39 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 ธ.ค.--คอมเซเว่น
คอมเซเว่นขอขอบคุณท่านผู้มีอปุการคุณทุกท่าน ตัวแทนจำหน่าย ลูกค้า ที่ให้การสนับสนุนสินค้าและบริการของเราด้วยดีมาตลอด ตลอดขวบปีที่ผ่านมา คอมเซเว่นภูมิใจในการนำเสนอนวัตกรรมใหม่ เทคโนโลยีที่สอดคล้องกับชีวิตคนไทย เราพยายามนำเสนอสินค้าและผลิตภัณฑ์ใหม่ๆที่ตอบสนองความต้องการและช่วยอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าทุกกลุ่ม ไม่ว่าจะเป็นซีพียูประสิทธิภาพเยี่ยม เมนบอร์ดคุณภาพสูง อุปกรณ์ระบายความร้อนตัวเก่ง การ์ดแสดงผลสุดแรง เครื่องเล่นและบันทึกเพลงเอ็มพีสาม ที่ยกขบวนออกมาสร้างสีสันให้ตลาดไอทีไทยได้ตื่นตัวกันตลอดทั้งปี ตลอดจนสร้างแนวคิดให้กับเยาวชนในการเลือกซื้ออุปกรณ์คอมพิวเตอร์ให้เหมาะสมกับการใช้งานของแต่ละคน นำเทคโนโลยีที่นำสมัยจากคอมเซเว่นมาประยุกต์ใช้กับชีวิต การเรียนและการทำงาน เช่น นำคอมพิวเตอร์มาช่วยในการทำงาน การ์ดแสดงผลให้ความบันเทิงในการเล่นเกมส์และชมภาพยนตร์ บันทึกเสียงบรรยายของอาจารย์ ฝึกภาษา บันทึกการประชุม ซึ่งการดำเนินชีวิตส่วนใหญ่ของคนไทยปัจจุบัน นับว่ามีการนำเทคโนโลยีมาประยุกต์ใช้กับชีวิตของตนมากขึ้น เพื่ออำนวยความสะดวกและช่วยย่นระยะเวลาในการทำงาน คอมเซเว่นภูมิใจในการนำเสนอเทคโนโลยีที่สร้างความพึงพอใจในการใช้ชีวิตของคนไทย
ในวาระดีถีวันขึ้นปีใหม่ 2548 นี้ คอมเซเว่น หนึ่งในผู้นำด้านนวัตกรรม เทคโนโลยี สินค้าไอที ความบันเทิงเต็มรูปแบบ มีความยินดีและพร้อมที่จะนำเสนอสินค้าและบริการที่ประทับใจจากคอมเซเว่น คอมเซเว่นขอขอบคุณท่านผู้มีอุปการคุณทุกท่าน ขอให้ทุกท่านจงประสบแต่ความสุข ความเจริญ ก้าวหน้าในหน้าที่การงาน ประสบความสำเร็จในทุกๆด้าน และขอเป็นกำลังใจให้ท่านทำงานอย่างเต็มความสามารถ ก้าวหน้ายิ่งๆขึ้นไป คอมเซเว่นภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนาศักยภาพไอทีไทย
และในปี 2548 ที่จะถึงนี้ คอมเซเว่นพร้อมแล้วที่จะนำเสนอนวัตกรรมใหม่ๆ เทคโนโลยีสุดล้ำ พร้อมด้วยบริการหลังการขายที่มีประสิทธิภาพด้วยบริการจากใจ คอยพบกับสิ่งดีๆที่คอมเซเว่นภูมิใจมอบให้ในปี 2548 นี้แน่นอน
ร่วมส่งความสุขและนำเสนอนวัตกรรมใหม่เพื่อชีวิตคนไทยโดย
บริษัท คอมเซเว่น จำกัด
โทร 0-2627-5777
โทรสาร 0-2627-5800
เวปไซต์ www.comseven.com
Xenn Music Player www.xenn-mp3.com
สามารถคลิกดูภาพประประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ