‘เลดี้ โซน’ แนะเคล็ดลับเด็ดมัดใจสามีของ"คุณระเบียบรัตน์

ข่าวทั่วไป Friday December 24, 2004 12:10 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 ธ.ค.--กันตนา กรุ๊ป
‘คุณระเบียบรัตน์’ แนะเคล็ดเด็ดมัดใจสามีใน ‘เลดี้ โซน’
หลายคนคงเคยได้ยินเพลง “ของของใคร ของใครก็ห่วง ของใคร ใครก็ต้องหวง ห่วงใยรักใคร่ถนอม ใครจะชิงของใครใครยอม ถึงจนอดออม ไม่ยอมขายให้ใคร” เพลงนี้คุณแม่บ้านหลายคนคงจะท่องจำ ได้ขึ้นใจ ซึ่งหลายคนคงคิดหนักว่าจะทำอย่างไรจะมัดใจสามีให้อยู่หมัด งานนี้ “เลดี้ โซน” วันศุกร์ที่ 31 ธันวาคมนี้ สองพิธีกร “วุ้นเส้น - ตี้” เปิดเวทีต้อนรับ “คุณระเบียบรัตน์ พงษ์พานิช” ผู้ก่อตั้งชมรม รักนวลสงวนตัว ซึ่งจะมาเผยเคล็ดไม่ลับให้คุณแม่บ้านทั้งหลายได้นำไปใช้มัดใจสามีในช่วงปีใหม่ และปีต่อๆ ไป ให้อยู่หมัด โดยคุณระเบียบรัตน์ กล่าวว่า
“การสร้างครอบครัว อันดับแรก เราต้องเริ่มสร้างตั้งแต่วันแรกที่แต่งงานกัน สู่ความรัก ภักดี แล้วนำมาสู่ความห่วงใยซึ่งกันและกัน ให้เขารู้ว่าหัวใจมีผู้ชายคนนี้คนเดียว ทั้งหวง ทั้งห่วง อยากฝากชีวิตไว้กับผู้ชายคนนี้ 2. อย่าตกอยู่ในความประมาท จำไว้ว่าสามีที่ไว้ใจได้คือสามีที่ตายไปแล้ว คำว่า ไม่ประมาทไม่ใช่เฉพาะระวังสามี แต่ควรระวังตัวเองด้วย คือ อย่าปล่อยตัวเองอ้วน อย่ายานมาก อย่าให้เปลี่ยนแปลงจากวันที่เป็นเจ้าสาวมากเกินไป ควรดูแลร่างกาย ผิวพรรณให้ดีเสมอ 3. เป็นเรื่องของสมองต้องมีความฉลาดในการเป็นที่ปรึกษา เป็นคู่คิดคู่เคียง อย่าให้สามีไปปรึกษาน้องๆ ที่อยู่ตามบาร์ตามผับ ควรมั่นศึกษาหาความรู้ 4. เป็นเรื่องที่สำคัญ นั่นคือ เรื่องเซ็กส์ เราต้องพูดคุยกันว่าความพอดีคืออะไร
สำหรับสุภาษิตประจำใจที่ใช้คือ “เรือนสาม น้ำสี่” เรือนสาม ได้แก่ เรือนร่างสวย เรือนผมสวย บ้านเรือนสะอาดเป็นระเบียบ น้ำสี่ ได้แก่ น้ำคำ พูดจาอ่อนหวาน น้ำมือ ทำกับข้าวอร่อย น้ำใจ เป็นคน เอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ และสุดท้ายน้ำเย็น ให้ใจเย็นๆ เวลามีปากเสียงค่ะ”
นอกจากนี้ คุณระเบียบรัตน์ยังทิ้งท้ายด้วยคำขวัญเผ็ดๆ เด็ดๆ อย่าง รวมกันเราอยู่ทิ้งกูมึงตาย! อย่าตกใจกับประโยคนี้ เพราะเป็นคำขวัญที่ทำเป็นสติ๊กเกอร์ไว้เตือนใจคุณสามีซึ่งมีจำหน่ายในราคา ย่อมเยาของกระทรวงมหาดไทย หากท่านผู้ชมคนไหนสนใจก็หาซื้อมาติดไว้เตือนใจได้
หากท่านผู้ชมคนไหนสนใจ ใคร่รู้วิธีมัดใจสามีแบบเต็มรูปแบบ ติดตามชมได้
ในรายการ “เลดี้ โซน” วันศุกร์ที่ 31 ธันวาคมนี้ เวลา 16.30 — 17.00 น. ทางช่องไอทีวี
ฝ่ายประชาสัมพันธ์บริษัท กันตนา กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) :
พยุงจิตร โกโสภา / ปฐม์พร ภูวนารถนุรักษ์
โทรศัพท์ 0 2274 4961-2, 0 2691 6302-4
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ