ดีแทค ให้ลูกค้าจดทะเบียนสามารถโทรจากพื้นที่ของ 6 จังหวัด ภูเก็ต พังงา กระบี่ สตูล ตรัง ระนอง ติดต่อภายในประเทศ ฟรีตั้งแต่ 9.00 น. ของวันที่ 26 ถึงเที่ยงวันที่ 27 ธ.ค. 47

ข่าวทั่วไป Monday December 27, 2004 12:13 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 ธ.ค.--ดีแทค
ลูกค้าระบบเติมเงินในพื้นที่ 6 จังหวัด ดีแทคจะเติมเงินให้เลขหมายละ 50 บาท
ลูกค้าต่างชาติที่ใช้บริการโรมมิ่ง ติดต่อคอลล์เซ็นเตอร์ได้ที่หมายเลข 112 พร้อมส่ง SMS ฟรีถึงเที่ยงวันที่ 27 ธ.ค. 47
ดีแทค นำรถ Mobile จากภาคต่าง ๆ ลงพื้นที่ซึ่งประสบภัยใน 6 จังหวัด เพื่อทำให้สัญญาณครอบคลุมให้ได้มากที่สุด หลังเกิดเหตุแผ่นดินไหวและเกิดคลื่นยักษ์จากเกาะสุมาตรา พร้อมกับทีมวิศวกรได้เดินทางลงพื้นที่ ภูเก็ต พังงา กระบี่ สตูล ตรัง และระนอง เพื่อสำรวจและแก้ไข Cell Site ในพื้นที่และควบคุมประสิทธิภาพสัญญาณให้ประชาชนสามารถติดต่อขอความช่วยเหลือได้ ส่วนในพื้นที่ซึ่งไฟฟ้าดับ ดีแทคได้เตรียมน้ำมันสำรองเดินเครื่องปั่นไฟเพื่อให้สื่อสารกันได้
นอกจากนั้นยังให้ลูกค้าแบบจดทะเบียนในพื้นที่ 6 จังหวัด สามารถโทรจากพื้นที่ติดต่อภายในประเทศได้ฟรีตั้งแต่ 9.00 น. ของวันที่ 26 ธันวาคม ถึงเที่ยงวันของวันที่ 27 ธันวาคม 2547 และ เตรียมพร้อม DTAC Call Center ไว้ประสานงานสำหรับผู้ที่ต้องการความช่วยเหลือตลอด 24 ชั่วโมง
สำหรับลูกค้าระบบเติมเงินที่ใช้บริการในพื้นที่ ภูเก็ต พังงา กระบี่ ในวันที่ 26 ธ.ค. ดีแทคได้เติมเงินจากระบบให้เลขหมายละ 50 บาท เพื่อใช้สำหรับติดต่อขอความช่วยเหลือ และในวันที่ 27 ธ.ค. จะทำการเติมเงินให้เลขหมายละ 50 บาท สำหรับลูกค้าในจังหวัด สตูล ตรัง และระนอง
ส่วนการโรมมิ่งของเครือข่ายดีแทค ลูกค้าชาวต่างประเทศที่ใช้บริการโรมมิ่ง สามารถกด 112 จากมือถือเพื่อติดต่อ DTAC Call Center สำหรับการช่วยเหลือชาวต่างชาติ โดยเจ้าหน้าที่ของดีแทค จะให้ความช่วยเหลือในทุกกรณี เช่น การแจ้งข้อความกลับไปทางบ้าน หรือ ความช่วยเหลือเบื้องต้นอื่นๆ นอกจากนั้น ลูกค้าที่โรมมิ่งยังให้ ส่ง SMS ฟรีถึงเที่ยงของวันที่ 27 ธันวาคม 2547
สำหรับเรื่องน้ำและอาหาร ดีแทคได้ร่วมมือกับสำนักข่าว INN และ วิทยุชุมชนร่วมด้วยช่วยกัน เร่งนำถุงยังชีพไปช่วยเหลือยังพื้นที่แล้วจำนวนหนึ่ง--จบ--

แท็ก mobile   ดีแทค   SMS  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ