“ริชา”เนื้อเต้นสุดๆ ร่วมพิธีกร “บุ้ง” ครั้งแรกสุดประทับใจ!! ใน “วัยซน Club”

ข่าวทั่วไป Tuesday December 28, 2004 08:22 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 ธ.ค.--กันตนา กรุ๊ป
นอกจากจะได้รับบทบาทเป็นพี่สาวที่คอยดูแลน้องๆ ในละครเรื่อง “วัยซนคนมหัศจรรย์” แล้ว ล่าสุดนางเอกสาวหน้าใส “ริชา-ปาริชาต แก้วกำพล” ยังต้องมาทำหน้าที่พิธีกรรายการ “วัยซน Club” ร่วมกับเด็กๆ แก๊งวัยซนอีกด้วย แต่ยังโชคดีที่ยังมีพิธีกรหนุ่มหน้าตี๋ “บุ้ง-ณัฐชาติ ชั้นกาญจน์” มาช่วยดูแลเหล่าวัยซนทั้งหลาย
ริช่า เล่าว่า “ตอนนี้ริช่าได้เป็นพิธีกรหลักในรายการ “วัยซนคลับ” ร่วมกับบุ้ง-ณัฐชาติ และยังมีบรรดากลุ่มเด็กนักแสดงนำจากละครวัยซนคนมหัศจรรย์ที่จะเวียนกันมาในมาดของพิธีกรดำเนินรายการ มาช่วยสร้างความสนุกซุกซน พร้อมๆ กับสอดแทรกสาระความรู้สำหรับเด็กๆ ด้วยการทำกิจกรรมร่วมกับแฟนคลับละครวัยซนฯ ภายใต้ธรรมชาติโปร่งสบายของกันตนา มูฟวี่ทาวน์ ที่ศาลายา
การทำงานร่วมกับบุ้งครั้งแรกไม่มีปัญหาอะไรเลยค่ะ เพราะเราทั้งสองคนจะต้องช่วยกันดูแลเด็กๆ ให้เป็นไปตามคอนเซ็ปต์ของรายการ แถมบุ้งยังช่วยลิช่าได้เยอะในเรื่องการรับการส่งบทต่อ ทำให้การทำงานร่วมกันครั้งแรกนี้เป็นไปอย่างราบรื่นและน่าประทับใจค่ะ”
เห็นฝีไม้ลายมือในละครกันแล้ว ใครที่อยากเห็นบทบาทใหม่ของนางเอกคนสวย “ริชา-ปาริชาต แก้วกำพล” อย่าลืมติดตามชมรายการ“วัยซน Club”ออกอากาศทุกวันเสาร์เวลา 07.30 น. ทางช่องไอทีวี
รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อฝ่ายประชาสัมพันธ์: นิลธรา มะเดชา
โทร 0-2691-6302-4, 0 2274 4961-2
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ