กรมสารสนเทศทหาร เปิดอบรมหลักสูตรด้านคอมพิวเตอร์

ข่าวเทคโนโลยี Tuesday December 28, 2004 10:29 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 ธ.ค.--สำนักงานเลขานุการกองทัพเรือ
กรมสารสนเทศทหาร กองบัญชาการทหารสูงสุด กำหนดเปิดการอบรมหลักสูตรด้านคอมพิวเตอร์ จำนวน ๓ หลักสูตร และจัดสรรที่นั่งอบรมให้แก่ข้าราชการกองทัพเรือ หลักสูตรละ ๒ ที่นั่ง ณ ห้องเรียนคอมพิวเตอร์ อาคาร ๗ กองบัญชาการทหารสูงสุด ถนนแจ้งวัฒนะ กรุงเทพมหานคร ดังนี้
- หลักสูตรระบบเครือข่ายและการเชื่อมโยง ระดับสัญญาบัตร รุ่นที่ ๗ ตั้งแต่วันที่ ๒๘ กุมภาพันธ์ ถึงวันที่ ๘ มีนาคม ๒๕๔๘ ระหว่างเวลา ๐๙.๐๐ น. - ๑๖.๐๐ น. โดยผู้เข้ารับการอบรมจะต้องผ่านการศึกษาอบรมหลักสูตรการใช้โปรแกรม Microsoft Windows และ Microsoft Office หรือมีประสบการณ์ในการใช้โปรแกรมในชุดของ Microsoft Office เป็นอย่างดี
- หลักสูตรการใช้โปรแกรม Microsoft Windows และ Microsoft Office ระดับผู้ปฏิบัติ รุ่นที่ ๔๒ อบรมตั้งแต่วันที่ ๒๘ กุมภาพันธ์ ถึงวันที่ ๑๘ มีนาคม ๒๕๔๘ ระหว่างเวลา ๐๙.๐๐ น. - ๑๖.๐๐ น. โดยผู้เข้ารับการอบรมเป็นนายทหารประทวนชั้นยศ จ่าตรี - พันจ่าเอก
- หลักสูตรการใช้โปรแกรม Internet และ Intranet ระดับสัญญาบัตร รุ่นที่ ๒๓ อบรมตั้งแต่วันที่ ๒๑ ถึงวันที่ ๒๕ มีนาคม ๒๕๔๘ ระหว่างเวลา ๐๙.๐๐ น. - ๑๖.๐๐ น. โดยผู้เข้ารับการอบรมจะต้องผ่านการศึกษาอบรมหลักสูตรการใช้โปรแกรม Microsoft Windows หรือมีประสบการณ์ในการใช้โปรแกรมในชุดของ Microsoft Windows
ผู้ที่สนใจเข้ารับการอบรมหลักสูตรด้านคอมพิวเตอร์ กรุณาแจ้งยศ ชื่อ ชื่อสกุล หมายเลขประจำตัว และตำแหน่ง พร้อมเหตุผลและความจำเป็นในการเข้ารับการอบรม ให้หน่วยต้นสังกัด ส่งถึง กรมกำลังพลทหารเรือ ทราบ ภายในวันที่ ๕ มกราคม ๒๕๔๘--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ