“แดน-ดีทูบี”อึ้ง “นกกระดาษ” ขึ้นอันดับหนึ่ง!!! ชี้ภาพแฟนๆ รู้คุณค่า “กำลังใจ” คือยาขนานเอก!!!

ข่าวทั่วไป Wednesday December 29, 2004 11:32 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 ธ.ค.--อาร์.เอส.โปรโมชั่น
ถือว่าเป็นอัลบั้มมาแรงและได้รับเสียงตอบรับจากแฟนๆ มากที่สุดในขณะนี้ สำหรับอัลบั้ม “เดอะ แมสเซส” ที่รวบรวมศิลปินคุณภาพเอาไว้อย่างมากมายไม่ว่าจะเป็น “แดน-D2B วรเวช ดานุวงศ์,มิ้น-สวรรยา, หวิว-ณัฐพนธ์, เอ้-วงพิ้งค์ ศิริมาศ ชื่นวิทยา,บีคิง หนึ่ง-ทรงพล สุขสงวน, ณัฐ-ณัฐพงษ์ เดชะปัญญา” ภายใต้การดูแลของค่าย “มอนสเตอร์ มิวสิก” ในเครือ “อาร์.เอส.ฯ” และหลังจากที่ส่งเพลงเปิดตัวแรกของอัลบั้ม “นกกระดาษ” ซึ่งถ่ายทอดโดย “แดน-ดีทูบี” ออกไปก็สร้างความซาบซึ้ง จนแฟนเพลงทั่วประเทศ พร้อมใจกันโหวตให้เพลงนี้ขึ้นอันดับหนึ่งอย่างเป็นเอกฉันท์ ด้วยเนื้อหาเพลงที่ห่วงใยสู่คนที่ตัวเองรัก ซึ่งกับกระแสตอบรับที่ล้นหลามดังกล่าว ทำให้ “แดน" ถึงกับเกิดอาการ ซึ้งเพราะเป็นการแสดงให้เห็นว่าแฟนๆทั้งประเทศรู้คุณค่าของกำลังใจ ว่าเปรียบได้กับยาขนานเอก
“การที่แดนได้มาเป็นส่วนหนึ่งในอัลบั้ม “เดอะ แมสเซส” รู้สึกดีมากๆครับ เพราะว่าเพลง “นกกระดาษ” ที่แดนได้ถ่ายทอดออกไปเป็นเพลงที่มีเนื้อหาที่ให้กำลังใจแสดงความห่วงใยสู่คนที่เรารักและเป็นห่วงครับ เวลาที่ร้องเพลงนี้ก็จะนึกถึงพี่ “บิ๊ก” เพราะว่าอยากให้พี่เค้าหายเร็วๆ ซึ่ง“นกกระดาษ” ก็เป็นความเชื่อหนึ่งของชาวญี่ปุ่น นั่นก็คือเมื่อใครป่วยไม่สบาย ไม่ว่าด้วยอะไรก็ตาม แล้วมีคนพับนกกระเรียนกระดาษให้จำนวนดั้งเดิมก็คือหนึ่งพันตัว ก็จะทำให้ผู้ป่วยหายได้ครับ ถึงจะเป็นความเชื่อก็เป็นเรื่องของกำลังใจ การพับนกกระดาษก็เป็นเหมือนกับการแสดงความห่วงใยออกมาให้เห็นครับ ว่าต้องการที่จะให้หายป่วย เพราะการที่คนเราจะมานั่งพับนกกระดาษหนึ่งพันตัวได้ ก็ต้องใช้ความพยายามและอดทนมากเลยทีเดียวครับ ก็อยากให้เพลง “นกกระดาษ” เป็นเหมือนกับกำลังใจและความห่วงใยให้กับแฟนเพลงทุกๆคน และสำหรับผมแล้วกำลังใจก็คือยาขนานเอกครับ ที่จะสามารถได้ทุกๆโรค ถ้าคนที่เรารักกำลังป่วยอยู่เราก็ควรอยู่ข้างๆเค้าให้กำลังใจ เพราะกำลังใจจะเป็นแรงใจที่สามารถทำให้คนๆนั้นสามารถ ที่จะยืนต่อสู้กับสิ่งต่างๆได้ ผมก็คิดว่าทุกคนก็ต้องเคยป่วยแล้วก็ต้องการกำลังใจห่วงใย จากคนที่เรารักไม่ว่าจะเป็นครอบครัว เพื่อนๆ แค่คำพูดสั้นๆกำลังใจดีเท่านี้ก็เกินพอแล้ว ถ้าใครที่ไม่มีเวลาว่างจะไปเยี่ยมคนที่เราห่วงใย เพราะว่าติดงานหรือเรียนหนังสืออยู่ ก็สามารถส่งไปเป็นข้อความผ่านเพลงในอัลบั้ม “เดอะ แมสเซส” ได้ เพราะว่านอกจากเพลงของผมแล้วก็ยังมีเพลงที่มีความหายดีๆและให้กำลังใจอีกหลายเพลงครับ อย่างน้อยข้อความสั้นๆ ที่ส่งไปจากความจริงใจ ก็ทำให้คนที่ได้รับรู้สึกดีๆนะครับ”
พบกับบทเพลงที่ถ่ายทอดความรู้สึกดีๆ กับอัลบั้มพิเศษ “THE MESSAGES”(เดอะ แมสเซส) ที่จะมาเล่าเรื่องราวต่างๆ ผ่านเสียงเพลงได้แล้ววันนี้ ทุกแผงเทปทั่วประเทศ
สามารถคลิกดูภาพข่าวได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ