การประชุมวิชาการประเพณี เรื่อง "การพัฒนาที่ยั่งยืนในระดับชุมชน"

ข่าวทั่วไป Wednesday December 29, 2004 13:02 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 ธ.ค.--สำนักงานเลขานุการกองทัพเรือ
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล และกองทัพเรือ ร่วมประชุมทางวิชาการประเพณี ครั้งที่ ๑๐ เรื่องการพัฒนาที่ยั่งยืนในระดับชุมชน ณ ห้องประชุมสุธรรมอารีกุล ห้องประชุมกำพลดุลวิทย์ และห้องประชุม ๘, ๙, ๑๐ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ บางเขน กรุงเทพมหานคร ระหว่างวันที่ ๖ ถึงวันที่ ๗ มกราคม ๒๕๔๘ ในการนี้ พลเรือโท สุรศักดิ์ ศรีอรุณ ผู้บัญชาการสถาบันวิชาการทหารเรือชั้นสูง เป็นผู้แทนกองทัพเรือ ในการกล่าวรายงานในพิธีเปิดการประชุม ฯ ในครั้งนี้
การประชุมวิชาการประเพณีครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อให้บุคลากรของทุกสถาบัน มีส่วนร่วมในการพัฒนาองค์ความรู้และเผยแพร่ความรู้ทั้งทางด้านเศรษฐกิจ สังคมและวัฒนธรรม ด้านสุขภาพอนามัย ด้านเทคโนโลยีและด้านสิ่งแวดล้อม ที่จะมีผลต่อการพัฒนาอย่างยั่งยืนในระดับชุมชน ตลอดจนหาความร่วมมือในการวิจัยและวิชาการ ซึ่งจะส่งผลต่อการพัฒนาอย่างยั่งยืนของประเทศไทยโดยรวม
สำหรับการบรรยาย เสวนา การประชุมกลุ่มย่อย และการนำเสนอผลงานวิจัยหรือบทความทางวิชาการ จะมีนักวิชาการจากทั้ง ๔ สถาบันร่วมด้วย หากนักวิชาการท่านใดสนใจที่จะเข้าร่วมประชุมวิชาการประเพณีครั้งนี้ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ สถาบันวิจัยและพัฒนาแห่งมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ หมายเลขโทรศัพท์ ๐ ๒๕๗๙ ๕๕๔๗ ต่อ ๑๔๕๗ หรือ ๑๗๙๖--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ