สกู๊ปสัมภาษณ์พิเศษศิลปินอาร์.เอส.เนื่องในโอกาสวันปีใหม่

ข่าวทั่วไป Wednesday December 29, 2004 14:16 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 ธ.ค.--อาร์.เอส.โปรโมชั่น
ปีใหม่นี้เหล่าศิลปินคนดังเค้าอยากจะขออะไรเป็นของขวัญให้คนไทย
ใกล้ถึงวันปีใหม่แล้ว เชื่อว่าหลายๆคนก็คงจะกำลังตั้งหน้าตั้งตารอที่จะไปร่วมฉลองวันปีใหม่กันอย่างแน่นอน ซึ่งวันปีใหม่นั้นถือเป็นวันแห่งความสุขและเป็นวันที่ต้องมีของขวัญมอบให้กัน ส่วนของขวัญก็มีมากมายให้เลือกกันไปแล้วแต่ความชอบของแต่ละคน คราวนี้เราลองมาฟังกันบ้างว่าบรรดาศิลปินคนดังทั้งหลายเค้าอยากจะขออะไรเป็นของขวัญให้กับคนไทย
ปาน-ธนพร แวกประยูร (อัลบั้ม Lover นรกในใจ)
วันปีใหม่นี้ปานอยากจะขอให้คนไทยทุกคนพบแต่ความสุข สมหวังในทุกสิ่งที่ต้องการเลยค่ะ และก็อยากจะขอฝากเรื่องของการไปเดินทางด้วยค่ะว่าให้ระมัดระวังเรื่องอุบัตเหตุด้วยอย่าสนุกมากจนขาดสติค่ะ”
ฟลุค-จิตรกร บุญสอน (นักร้องนำวง ไอน้ำ อัลบั้ม รักคนมีเจ้าของ และ อัลบั้มร็อกรักชาติ)
“พรในวันปีใหม่นี้ถ้าเกิดขอของขวัญให้คนไทยได้ฟลุคก็อยากจะขอให้คนไทยทุกคนมีฐานะทางเศรษฐกิจดีๆก็แล้วกันครับ คือฟลุคอยากจะให้ปี 2548 นี้เป็นปีแห่งความร่ำรวย ทุกคนรวยๆมีเงินใช้ตลอดปี มีเงินไม่ขาดมือเลยครับ”
นิ้ง-เปี่ยมปีติ หัตถกิจโกศล (อัลบั้ม NINK)
“สำหรับของขวัญวันปีใหม่ที่จะถึงนี้นิ้งอยากจะขอให้คนไทยเราทุกคนมีความรักให้กันมากๆ เพราะนิ้งคิดว่าความรักเป็นสิ่งสวยงามใครที่มีความรักอยู่นอกจากตัวเค้าจะมีความสุขแล้วแบ่งปันให้กับคนรอบข้างด้วยก็จะยิ่งทำให้คนรอบตัวมีความสุขกันถ้วนหน้าด้วยค่ะ”
อาร์ม-ศิริโรจน์ ศิริเจริญ (อัลบั้ม อาร์ม-สภาโจ๊ะ สามช่าNON STOP)
“ปีใหม่ที่จะถึงนี้อาร์มขอมอบความสุขให้กับคนไทยทุกคนด้วยรอยยิ้มครับ เพราะอาร์มว่าการยิ้มเป็นสัญลักษณ์อย่างหนึ่งของความสุข นอกจากนี้รอยยิ้มก็เป็นสิ่งที่อยู่คู่กับคนไทยอยู่แล้วด้วย อาร์มคิดว่ารอยยิ้มน่าจะเป็นของขวัญที่ดีที่สุดครับ”
พดด้วง-ณพชร ว่องชาญกิจ (อัลบั้ม She’s Pod-Duang)
“ถ้าขอของขวัญให้กับคนไทยแล้วของที่พดด้วงอยากจะมอบให้กับคนไทยทุกคนก็คือขอให้ทุกคนมีสุขภาพสมบูรณ์ แข็งแรง ไม่มีโรคภัยไข้เจ็บค่ะ เพราะถ้าเรามีสุขภาพดีแล้วก็จะสามารถทำอะไรสร้างสรรค์ให้กับสังคมได้อีกเยอะเลยค่ะ”
กิ๊บซี่-วนิดา เติมธนาภรณ์ (อัลบั้มบีมิกซ์-เกิร์ลลี่ เบอร์รี่ เฟรนด์คลับ และอัลบั้ม อันซีน อินไทยแลนด์)
“กิ๊บอยากจะขอให้มีน้ำใจให้กันมากๆค่ะ ความมีน้ำใจเป็นสิ่งที่ดีที่กิ๊บว่าถ้าในสังคมไหนที่มีคนมีน้ำใจ ก็จะเป็นสังคมที่มีแต่ความสุขเพราะทุกคนจะช่วยเหลือเกื้อกูลกัน ทำให้เป็นสังคมที่น่าอยู่ค่ะ”
มิ้นท์-เปรมินทร์ วงศ์เบี้ยสัจจ์ (อัลบั้มบีมิกซ์-เกิร์ลลี่ เบอร์รี่ เฟรนด์คลับ และอัลบั้มอันซีน อินไทยแลนด์)
“ถ้าผมสามารถขอพรให้กับคนไทยได้ผมขอให้ทุกคนได้รับความรักจากคนรอบข้างกันเยอะๆเพราะว่าสังคมของเราจะได้น่าอยู่มากขึ้น และผมเชื่อว่าคนเราเมื่อมีความรักให้แก่กันแล้วก็ย่อมจะนำพาซึ่งความสุขมาให้กับสังคมได้แน่นอนครับ”
วิด-เชษฐา ฉายาช่าง (นักร้องนำวง ไฮเปอร์ อัลบั้ม ใส่ร้ายป้ายสี และอัลบั้ม ร็อกรักชาติ)
“พรปีใหม่ที่จะถึงนี้สิ่งที่ผมอยากจะขอให้กับคนไทยทุกคนก็คือความสมหวังครับ เพราะเชื่อว่าเมื่อเราคิดอยากได้สิ่งใดแล้วก็ย่อมอยากให้สิ่งที่หวังนั้นเป็นจริง ผมก็เลยอยากจะขอมอบพรนี้ให้กับคนไทยทุกคนครับ”
***สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้...ปุ๋ย 01-7350340,ปุ้ม 01-8757042,โอ้ 01-3136305,
น้ำ 01-4425817,บี๋บี 01-8074740,โด่ง 06-9977008--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ