อัลไลด์ เทเลซิน เผยโฉมเราท์เตอร์เอดีเอสแอลเจาะกลุ่มเอสเอ็มอี AT-AR440S มาพร้อมกับคุณสมบัติที่ตรงใจธุรกิจสมัยใหม่

ข่าวทั่วไป Wednesday December 29, 2004 14:41 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 ธ.ค.--คอร์ แอนด์ พีค
บริษัทอัลไลด์ เทเลซิน ผู้ผลิต และจัดจำหน่ายโซลูชันเครือข่ายแบบเอนด์-ทู-เอนด์ระดับโลก ได้แนะให้ผู้ใช้โทรศัพท์ระบบ POTS (Plain Old Telephone System) เห็นข้อดีของเอดีเอสแอล (ADSL) ความเร็วสูง พร้อมเปิดตัวเราท์เตอร์ AT-AT440S ที่จะช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นให้กับสำนักงานสาขา ด้วยคุณสมบัติของซอฟต์แวร์ที่ขยายการใช้งานได้มากขึ้น ในระดับราคาที่แข่งขันในตลาดได้
AT-AR440S ของอัลไลด์ เทเลซิน ช่วยลดต้นทุนเจ้าของกิจการสำหรับบริษัทที่ต้องการเพิ่มแบนด์วิธการสื่อสาร ด้วยราคาที่สมเหตุสมผล และความสามารถของอุปกรณ์เครือข่ายที่ขยายได้ตามความต้องการ รวมกับคุณสมบัติและฟังก์ชันการใช้งานที่สามารถสร้างความมั่นใจให้กับธุรกิจเอสเอ็มอีได้ ทำให้ AT-AR440S เป็นหนึ่งในตัวเลือกที่ดีสำหรับผู้ใช้งานระบบเครือข่าย
ความปลอดภัยของข้อมูลยังเป็นปัญหาที่ผู้ประกอบการธุรกิจเอสเอ็มอีให้ความสำคัญ และคำนึงถึงเป็นอย่างมากในการที่จะใช้บริการเอดีเอสแอล เนื่องจากข้อมูลสำคัญอาจจะถูกโจมตีได้อย่างง่ายดาย ด้วยเหตุผลเหล่านี้ทางอัลไลด์ เทเลซินจึงได้ออกแบบอุปกรณ์เราท์เตอร์ รุ่นAT-AR440S ให้มีความสามารถทางด้านการป้องกัน และรักษาความปลอดภัยของข้อมูล โดยอุปกรณ์จะมีความสามารถในการทำงานแบบ Stateful Inspection Firewall เป็นมาตรฐาน นอกจากนี้ ยังรวมความสามารถในการทำ VPN (Virtual Private Network) รวมถึงการเข้ารหัสทั้งแบบ DES, 3DES รวมถึงการทำงานแบบ Remote Access ตามมาตรฐาน IPSec อีกด้วย" นายเจสัน พูน ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายบริหารจัดการผลิตภัณฑ์ บริษัทอัลไลด์ เทเลซิน กล่าว "ผู้ใช้เอสเอ็มอี จะหมดห่วงเรื่องความปลอดภัย ด้วยคุณสมบัติของอุปกรณ์เครือข่ายที่ตอบสนองความต้องการระบบเครือข่ายระดับองค์ธุรกิจขนาดใหญ่ ดังนั้นกลุ่มลูกค้าเอสเอ็มอี จะพบว่าเทคโนโลยีเครือข่ายวีพีเอ็น เป็นรูปแบบการสื่อสารระหว่างสำนักงานที่คุ้มค่ากับการลงทุนมาก"
จุดเด่นของ AT-AR440S คือ สวิตซ์ 10/100BaseT 5 พอร์ต และทำงานได้ดีกับการ์ด PIC พร้อมนำระบบแวน เพิ่มความจุของพอร์ตแลน และช่วยให้เอสเอ็มอีไม่ต้องซื้อสวิตซ์หลายตัว นอกจากนี้ AT-AR440S ที่ประกอบด้วยซีพียูความเร็ว 300 เมกะเฮิรตซ์ ยังถูกออกแบบให้รองรับ IPv4/IPv6 เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับผู้ใช้ว่าจะสามารถใช้งานกับเทคโนโลยีใหม่ในอนาคตได้
แพลตฟอร์มเราท์เตอร์มาตรฐานของอัลไลด์ เทเลซิน พัฒนาขึ้นจากประสบการณ์หลายปีของอัลไลด์ เทเลซิน จึงมั่นใจได้ว่า AT-AR440S เป็นอุปกรณ์เครือข่ายที่แข็งแรงทนทาน และสามารถทำงานร่วมกับผลิตภัณฑ์ตัวอื่นของ ทางบริษัทได้ ในกรณีที่ระบบเครือข่ายล่ม AT-AR440S มีหลายออพชันการแบคอัพให้เลือก อาทิเช่น Virtual Router Redundancy Protocol หรือ VRRP และADSL WAN อีก 3 ทางเลือก โดยทั้งหมดสามารถติดตั้ง และดูแลรักษาได้อย่างง่ายดาย
เราท์เตอร์ AT-AT440S ของอัลไลด์ เทเลซิน เป็นอุปกรณ์เครือข่ายที่คุ้มค่าการลงทุนสำหรับธุรกิจเอสเอ็มอี เพราะ นอกจากจะช่วยให้การสื่อสารระหว่างสำนักงานเป็นไปอย่างราบรื่นแล้ว ยังมาพร้อมกับคุณสมบัติของอุปกรณ์เครือข่ายระดับองค์กรธุรกิจขนาดใหญ่ พร้อมความยืดหยุ่น และการป้องกันในอนาคต
AT-AR440S มีวางจำหน่ายแล้วในขณะนี้ ผ่านตัวแทนจำหน่ายของอัลไลด์ เทเลซิน
ข้อมูลอัลไลด์ เทเลซิน อินเตอร์เนชั่นแนล
อัลไลด์ เทเลซิน เป็นผู้ริเริ่มนวตกรรมใหม่ๆ ด้านการพัฒนาและผลิตอุปกรณ์เครือข่ายที่มีคุณภาพสูง ในราคาที่ คุ้มค่า ตั้งแต่ก่อตั้งบริษัทเมื่อปี พ.ศ. 2530 ผลิตภัณฑ์ของอัลไลด์ เทเลซิน ถูกออกแบบมาให้ครอบคลุมถึงการใช้งานอุปกรณ์ เครือข่ายที่ต้องการระยะทางที่แตกต่างกัน ความรวดเร็วในการส่งข้อมูล ระบบรักษาความปลอดภัย และความต้อง การที่จะรวบรวมระบบให้เป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน ผลิตภัณฑ์ของอัลไลด์ เทเลซิน มีตั้งแต่ระดับล่าง Ethernet adapters, hubsและ media converters ไปจนถึงระดับบน multilayer Gigabit Ethernet switches ซึ่งประกอบด้วยการบริหารจัดการ เครือข่าย (network management), โซลูชันทางด้านระบบเครือข่ายไร้สาย (wireless solutions), โซลูชันในการรักษาความ ปลอดภัยเครือข่าย (Security Solutions), โซลูชันสำหรับผู้ให้บริการเครือข่าย (Carrier Class Solutions) และเรียลไทม์ มัลติมีเดีย อัลไลด์ เทเลซิน ได้เสนอโปรแกรมการสนับสนุน และให้บริการอย่างมืออาชีพ เพื่อตอบสนองความต้องการ ที่เพิ่มมากขึ้นของลูกค้า และช่วยลดต้นทุนด้านการออกแบบระบบเครือข่ายให้กับลูกค้าของอัลไลด์ เทเลซินให้สามารถ รองรับเทคโนโลยีในอนาคตได้อีกด้วย
ต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาแวะชมเว็บไซต์ www.alliedtelesyn.com.sg
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
คุณบุษกร สนธิกร
ที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์
บริษัท คอร์ แอนด์ พีค จำกัด
โทร. 0-2439-4600 ต่อ 8202
มือถือ 09-448-1221
อีเมล์ busakorns@corepeak.com--จบ--

แท็ก เอสเอ็มอี   ADSL  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ