เนสท์เล่ ไอศกรีม ปลุกกระแสคลั่งแฮมสเตอร์ส่งวันเดอร์ คัพ แฮมทาโร่ เอาใจคุณหนูๆ

ข่าวทั่วไป Wednesday December 29, 2004 15:30 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 ธ.ค.--พีอาร์ แอนด์ แอสโซซิเอส
เนสท์เล่ ไอศกรีม นำการ์ตูนยอดฮิต แฮมทาโร่ ที่กำลังได้รับความนิยมอย่างมากมาย ติดชาร์ตการ์ตูนยอดฮิตในหลายประเทศ มาเรียกความสนุก และความป่วนกับตุ๊กตาล้มลุกแฮมทาโร่ในอิริยาบถต่างๆ ที่มีให้เลือกสะสมมากถึง 10 แบบ
เนสท์เล่ ไอศกรีม สร้างสรรค์ความสนุกให้กับทุกช่วงเวลาของการทานไอศกรีมอย่างต่อเนื่องล่าสุดส่งวันเดอร์คัพ แฮมทาโร่ ใหม่ ไอศกรีมถ้วย รสชาติวานิลลา ผสมเม็ดช็อกโกแลต เอาใจกลุ่มเด็กและคนที่ชื่นชอบเจ้าหนูแฮมสเตอร์จอมซน ได้ลิ้มรสไปกับรสชาติไอศกรีมหวานมัน พร้อมเพลิดเพลินไปกับความน่ารักสดใสของเหล่าตุ๊กตาแฮมทาโร่ ที่เตรียมนำมาให้สะสมกันยกแก๊ง รีบสะสมให้ครบทุกแบบได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป (ด่วน..มีจำนวนจำกัด) (ราคาถ้วยละ 29 บาท)
เนสท์เล่ ไอศกรีม ภายใต้กลยุทธ์ “ปฏิบัติการสีฟ้า” มุ่งนำเสนอผลิตภัณฑ์ ไอศกรีมแบบใหม่ๆ ที่สร้างความน่าตื่นเต้น ความพิเศษเฉพาะและความแตกต่างแก่ผู้บริโภคอย่างต่อเนื่องทุกเดือน เพื่อตอบสนอง แก่กลุ่มผู้บริโภคทุกกลุ่ม ทุกวัย ทุกโอกาส และเพื่อให้เกิดความรู้สึกสนุก เพลิดเพลิน ขณะทานไอศกรีมทุกครั้ง ที่สำคัญถือเป็นการยืนยันว่า นอกจากจะใช้นวัตกรรมใหม่ๆ กับผลิตภัณฑ์อยู่เสมอแล้ว เนสท์เล่ ไอศกรีมยังคงเป็นผู้ผลิตไอศกรีมที่มีอัตราการเติบโตเร็วที่สุดในประเทศอีกด้วย
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
กัลย์ สุดเดือน สลิลลา เศวตเศรนี
เนสท์เล่ ไอศกรีม
บริษัท พีอาร์ แอนด์ แอสโซซิเอส จำกัด
โทรศัพท์ 0-2648-4800 ต่อ 4857
โทรศัพท์ 0-2651-8989 ต่อ 335
E-mail: Kan.Sudduen@th.nestle.com
E-mail: slilla@prassociates.net
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ