เคทีซีร่วมบริจาคเงิน 4 ล้านบาทแก่สภาชาดไทยเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยภาคใต้

ข่าวทั่วไป Wednesday December 29, 2004 16:27 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 ธ.ค.--บัตรกรุงไทย
เคทีซีร่วมบริจาคเงิน 4 ล้านบาทแก่สภาชาดไทยเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยภาคใต้พร้อมออกมาตราการผ่อนผันการชำระหนี้แก่ลูกค้าที่ได้รับความเดือดร้อนและยกหนี้ให้ทั้งหมดสำหรับลูกค้าที่เสียชีวิต
นายนิวัตต์ จิตตาลาน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร “เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “บริษัทฯ และพนักงานของเคทีซีทุกคนรู้สึกเสียใจเป็นอย่างยิ่งต่อเหตุการณ์อุบัติภัยทางทะเลที่เกิดขึ้นอย่างรุนแรงในเขตภาคใต้ของประเทศไทย และเพื่อเป็นการช่วยเหลือและบรรเทาทุกข์แก่ผู้ประสบภัย ทางเคทีซีได้ร่วมบริจาคเงินจำนวน 4,000,000 บาท พร้อมด้วยสิ่งของเครื่องใช้ที่จำเป็น และเงินพิเศษอีกจำนวน 266,679 บาท ที่พนักงานเคทีซีได้ร่วมกันบริจาค รวมเป็น 4,266,679 บาท ให้แก่สำนักงานบรรเทาทุกข์และประชานามัยพิทักษ์ สภากาชาดไทย โดยนายแผน วรรณเมธี เลขาธิการสภากาชาดไทย เป็นผู้รับมอบ”
“นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังต้องการช่วยบรรเทาปัญหาให้แก่ลูกค้าและสมาชิกบัตรที่ได้รับความเดือดร้อนจากเหตุการณ์ดังกล่าว จึงได้ออกมาตราการช่วยเหลือเร่งด่วนคือ หากสมาชิกบัตรและลูกค้าสินเชื่อของเคทีซีประเภทใดก็ตามถึงแก่กรรมจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น บริษัทฯ จะทำการยกหนี้ให้ทั้งหมดและหากลูกค้าสมาชิกซึ่งมีที่พักอาศัยหรือประกอบกิจการอยู่ในเขตพื้นที่ประสบภัย หรือได้รับความเสียหายจากภัยพิบัติดังกล่าว บริษัทฯ จะทำการผ่อนปรนเงื่อนไข ยืดเวลาการชำระหนี้ให้ โดยขอให้ติดต่อมายังบริการ KTC Phone 0-2665-5000 ตลอด 24 ชั่วโมง ทุกวัน และหากลูกค้าและประชาชนทั่วไปมีควมประสงค์จะร่วมบริจาคสิ่งของเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัย สามารถบริจาคได้ที่ KTC Boutique Branch ทุกสาขา โดยเคทีซีจะได้นำไปมอบให้แก่สภากาชาดไทยอีกต่อหนึ่ง” นายนิวัตต์ กล่าวโดยสรุป
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
กัณฑรัตน์ เจิมจิตรผ่อง
โทรศัพท์ 0-2665-5057
โทรสาร 0-2665-5046
อีเมล์ Kandtharat@ktc.co.th--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ