แมงป่องภูมิใจเสนอ ภาพยนตร์ไทยที่ "โกอินเตอร์" ได้อย่างภาคภูมิใจ "TROPICAL - สัตว์ประหลาด”

ข่าวทั่วไป Wednesday December 29, 2004 17:08 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 ธ.ค.--แมงป่อง
ภาพยนตร์ไทยที่ "โกอินเตอร์" ได้อย่างภาคภูมิ การันตีด้วยรางวัลสุดยิ่งใหญ่ จากเทศกาลหนังเมืองคานส์
แมงป่องภูมิใจเสนอภาพยนตร์ที่สามารถคว้ารางวัล “Jury Prize” จากเทศกาลหนังเมืองคานส์ ครั้งที่ 57 ผลงานภาพยนตร์ขนาดยาวเรื่องที่ 3 ของผู้กำกับมือรางวัล อภิชาติพงศ์ วีระเศรษฐกุล ที่เคยคว้ารางวัล “ภาพยนตร์ที่น่าจับตามอง” ท่ามกลางเสียงฮือฮาใน “ความไม่เหมือนใคร” และศักยภาพของหนัง ในภาพยนตร์เรื่อง “TROPICAL - สัตว์ประหลาด”
เรื่องราวความรักของเก่ง (บัลลพ ล้อมน้อย) ทหารหนุ่มในเขตชายแดนและ โต้ง (ศักดิ์ดา แก้วบังดี) ลูกจ้างโรงงานน้ำแข็งกำลังงอกงาม จนคู่ชายจริงหญิงแท้บางคู่ยังแอบอิจฉา ความสัมพันธ์ของทั้งสองดำเนินไปได้อย่างดีเยี่ยม แต่แล้วก็ต้องยุติลงดื้อ ๆ เพราะอยู่ดี ๆ โต้ง ก็หายตัวไป เก่งจึงออกเดินทางเข้าไปในป่าลึก เพื่อตามหาชายคนรักเพียงลำพัง เขาต้องเผชิญกับความลึกลับดำมืด ซึ่งไม่รู้ว่า เกิดจากป่าร้อนชึ้นมืดทึบแห่งนี้หรือตำนานโบราณว่าด้วยเรื่อง “เสือสมิง” ที่ยายแก่เคยเล่าให้ฟังก่อนหน้าหรือจะเป็นความสับสนจากจิตวิญญาณของเขาเองกันแน่ !!
แมงป่องชวนคุณร่วมลุ้นว่า เก่งจะสามารถหาชายคนรักเจอหรือไม่ และความลึกลับดำมืดที่เขาต้องเผชิญเกิดจากอะไรกันแน่ ร่วมลุ้นได้แล้ววันนี้ในรูปแบบวีซีดีและดีวีดี พิเศษ! ในดีวีดี กับตัวอย่างภาพยนตร์, TV Scoop และ TV SPOT ที่แมงป่องกว่า 227 สาขา และร้านค้าพันธมิตรกว่า 300 แห่ง นอกจากนี้ยังมีจำหน่ายใน 7-ELEVEN, B2S, LOTUS EXPRESS, คาร์ฟูร์ เป็นต้น

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ