แมงป่องภูมิใจเสนอภาพยนตร์ที่มีกลิ่นอายคลาสสิคแบบภาพยนตร์ไทยยุคเก่า "Iron Pussy - หัวใจทรนง”

ข่าวทั่วไป Wednesday December 29, 2004 18:22 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 ธ.ค.--แมงป่อง
สยบทุกกระแส! กับหนังแฟนตาซีหลากสีสัน ของสายลับสาว "พุซซี่” ในภารกิจสุดซ่าส์ ฮาสะบัด
The Adventure of Iron Pussy หัวใจทรนง
แมงป่องภูมิใจเสนอภาพยนตร์ที่มีกลิ่นอายคลาสสิคแบบภาพยนตร์ไทยยุคเก่า ที่เน้นสีสดๆ และการพากย์เสียงทับที่สร้างกระแสฮือฮาให้กับภาพยนตร์ไทย เริ่มตั้งแต่ผู้กำกับฝีมือดีอย่าง “เจ้ย-อภิชาติพงศ์ วีระเศรษฐกุล” เจ้าของสองรางวัลเทศกาลหนังเมืองคานส์ จนถึงนักแสดงหลากหลายสาขาอาชีพอย่าง “ไมเคิล เชาวนาศัย” ศิลปินร่วมสมัยสุดเดิร์น “น้อย วงพรู” และสาวไฮโซ “ดารุณี กฤตบุญญาลัย” กับโทนหนังอิงสไตล์คลาสสิคแบบ “ฟ้าทะลายโจร” ใน... “Iron Pussy - หัวใจทรนง”
“พุซซี่” (ไมเคิล เชาวนาศัย) สายลับสุดเปรี้ยว พร้อมปฏิบัติการภารกิจลับระดับชาติ พร้อมอาวุธเด็ดคู่ใจและผีไม้ลายมือฉกาจฉกรรจ์ เมื่อได้รับคำสั่งจากรัฐบาลให้สืบข่าวแผนการชั่วร้ายของมิสเตอร์เฮนรี่ งานนี้เธอทุ่มสุดชีวิต ปลอมตัวเป็นคนรับใช้ของ “มาดามปอมปาดอย” (ดารุณี กฤตบุญญาลัย) ต้องทนถูกโขกสับจิกใช้ต่างๆนาๆ แต่เธอก็อดทนเรื่อยมา จนได้พบรักกับ “แท่ง” (กฤษดา สุโกศล) หนุ่มนักเรียนนอกสุดหล่อ แต่เขาคนนี้จะเป็นเพียงแค่ชายหนุ่มที่น่าหลงใหลอย่างเดียวหรือไม่? แล้ววิกฤตการณ์ก็เกิดขึ้นเมื่อเธอสาวถึงต้นตอ ถึงตอนนี้ ชีวิตของ “พุซซี่” กำลังตกอยู่ในอันตรายซะแล้ว !!
แมงป่องเชิญคุณร่วมต่อสู้ไปกับ “พุซซี่” ว่าเธอจะสามารถต่อสู้กับความชั่วร้ายของมิสเตอร์เฮนรี่ได้หรือไม่ และความรักของเธอจะลงเอยอย่างไร หาชมได้แล้ววันนี้ ที่แมงป่องกว่า 227 สาขา ร้านค้าพันธมิตรกว่า 300 แห่ง และจำหน่ายใน 7-ELEVEN, B2S, LOTUS EXPRESS, คาร์ฟูร์ เป็นต้น
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท แมงป่อง จำกัด (มหาชน)
คุณสุภาวดี ธีระพรสถานนท์ (ดี) โทร.0-1627-2964, 0-2872-9595 ต่อ 608
คุณกมลวรรณ สุรนันทน์ (ก้อย) โทร.0-6366-5932, 0-2872-9595 ต่อ 607
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ