อัพเดทอาการ "บิ๊ก ดีทูบี" - ขึ้นดอยชม "หมู่บ้านกระเหรี่ยงยาว"

ข่าวทั่วไป Friday November 23, 2007 14:31 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 พ.ย.--อาร์เอส
ใกล้จะถึงวันพ่อแล้ว 2 พิธีกร เอก-ชมะนันท์ วรรณวินเวศน์ กับ เจี๊ยบ-โสภิตนภา ชุ่มภาณี ขอไปพูดคุยกับ คุณพ่ออุดม กิตติกรเจริญ คุณพ่อผู้เสียสละทุกอย่างให้กับ “บิ๊ก ดีทูบี” ลูกชายเพียงคนเดียวที่ประสบอุบัติเหตุเมื่อ 4 ปีก่อน งานนี้ 2 พิธีกรยกทีมไปพูดคุยกันถึงบ้านน้องบิ๊ก ย่านสมุทรปราการ อาการน้องบิ๊กล่าสุดเป็นยังไง และการกายภาพบำบัดในการนั่งวีลแชร์ของน้องบิ๊กเป็นแบบไหน ต้องไปติดตาม พร้อมคุณพ่อนักดนตรี บอย โกสิยพงษ์ ที่มาบอกเล่าบทบาทความเป็นพ่อของลูกสาว 2 คน ทั้งหมดติดตามได้ใน รายการ “ฟ้าเมืองไทย” วันอาทิตย์ที่ 25 พ.ย.นี้ เวลา 22.10 น. ทางช่อง 5
จันทร์นี้ 2 พิธีกร ดั๊กกี้-ศรัณย์พร วิสุทธิธาดา และ หนัน-ธัชชัย ดีวงกิจ แห่งรายการ “ภาษาปาร์ตี้” มีภาพงานแถลงข่าวเปิดอัลบั้มของ 2 สาว 2 สไตล์ “เมย์-จีระนันท์” กับ “น็อตโตะ-วรางคณิภา” ทั้งหน้าเวทีและหลังเวทีมาให้ชมกันอย่างจุใจ จากนั้น ดั๊กกี้-หนัน มีคำศัพท์ที่เกี่ยวกับ “วันพ่อ” ที่กำลังจะมาถึง เพื่อแนะนำให้สามารถแต่งกลอนหรือคำอวยพรเป็นภาษาอังกฤษอย่างง่ายๆ ได้ด้วย แฟนๆรายการสนใจไม่ควรพลาดชมในรายการ “ภาษาปาร์ตี้” วันจันทร์ที่ 26 พ.ย.นี้ เวลา 00.25 น. ช่อง 7
โครงการต่างๆ ในพระราชดำริของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ในตอนที่ 3 นี้ รายการ “ทีวีรีแล็กซ์” โดยพิธีกรสาว นก-ปรวรรณ วานิชชา จะพาไปรู้จักที่มาที่ไปของ “กังหันชัยพัฒนา” สิ่งประดิษฐ์ซึ่งเกิดจากพระปรีชาสามารถและพระราชดำริของในหลวง เพื่อแก้มลพิษทางน้ำ โดยการหมุนปั่นเพื่อเติมอากาศบำบัดน้ำเสียให้กลายเป็นน้ำดี ซึ่งวิวัฒนาการของกังหันชัยพัฒนาจากอดีตถึงปัจจุบันเป็นมายังไง ติดตามชมทั้งหมดได้ในรายการ “ทีวีรีแล็กซ์” วันพุธที่ 28 พ.ย.นี้ เวลา 13.25 น. ทางช่อง 5
รายการ “ทูไนท์ ไลฟ์” คืนวันพุธที่ 28 พฤศจิกายน นี้ห้ามพลาด! เพราะนอกจากจะได้ชมมิวสิควิดีโอเพลงใหม่ๆ จากศิลปินหลากสไตล์แล้ว พิธีกรมาดกวน แมพ-วงศธร ควันธรรม จะพาคุณไปชมเบื้องหลังการทำงานรายการแบบสดๆ ใครที่อยากเห็นว่าระหว่างที่ทางบ้านดูมิวสิควิดีโอกันอยู่นั้น ทีมงาน ‘ทูไนท์ ไลฟ์’ เขาทำอะไรกันบ้าง อย่าพลาด! “ทูไนท์ ไลฟ์” วันพุธที่ 28 พฤศจิกายนนี้ เวลา 00.25 น. ทาง ช่อง 7
ใกล้เข้าหน้าหนาวทีไร “ดอกทานตะวัน” ที่สระบุรี จะบานเต็มทุ่งทุกปี พิธีกรหนุ่ม โน้ต-ธวัช ทัศนาพลพินิจ เลยพาไปพิสูจน์ความสวยงามของดอกทานตะวันแบบใกล้ชิด จากนั้นพาไปแหล่งท่องเที่ยวของสระบุรี อาทิ อุโมงค์ค์ต้นไม้, เนินพิศวง, การทำกระหรี่ปั๊ปแบบสดๆ งานนี้ใครที่อยากดูสถานที่ท่องเที่ยวก่อนตัดสินใจไปจริงๆ ตามดู โน้ต ได้ในรายการ “หัวใจสะพายเป้” วันศุกร์ที่ 30 พ.ย.นี้ เวลา 00.30 น. ทางโมเดิร์นไนน์
อากาศเริ่มเย็นลงอีกแล้ว เทรนด์ฮิตเรื่องผ้าพันคอเลยกำลังมาแรงรายการ “ญ. หญิง โสภา” โดยพิธีกรสาว นก-ปรวรรณ วานิชชา เลยเชิญ อาจารย์ภควดี ผู้เชี่ยวชาญด้านโหราศาสตร์มาแนะนำการเลือกสีและสไตล์ที่เหมาะแก่ราศีต่างๆ งานนี้ใครไม่อยากตกเทรนด์ และอยากได้การเสริมดวงในการใช้สีของผ้าพันคอ ไม่ควรพลาดชมในรายการ “ญ. หญิง โสภา” วันศุกร์ที่ 30 พ.ย.นี้ เวลา 10.30 น. ทางช่อง 5
รายการ “เอเชี่ยนลุคส์” วันเสาร์นี้ 2 พิธีกร เชน-ธนา ลิมปยารยะ กับ เบลล์-รินทร์รตา อินทามระ ยกหน้าที่พิธีกรภาคสนามให้ “สาวบูม” พาทัวร์ประเทศเกาหลีแบบ 1 วันเต็มๆ ภายใน 1 วันจะไปเที่ยวที่ไหนได้บ้าง ต้องตามไปดู พร้อมเรื่องราวอัพเดทแฟนชั่นสุดฮิปสไตล์เกาหลีช่วงหน้าหนาวด้วย อยากรู้เป็นยังไง ติดตามชมทั้งหมดได้ใน รายการ “เอเชี่ยน ลุคส์” วันเสาร์ที่ 1 ธ.ค.นี้ เวลา 15.00 น. ทางทีไอทีวี
คิวเดินสายโชว์ตัวกำลังวุ่น สำหรับนักแสดงนำของภาพยนตร์เรื่อง “โปงลางสะดิ้ง ลำซิ่งส่ายหน้า” เพราะกำลังเข้าฉายทุกโรง 2 พิธีกรสุดฮา จั๊ด-ธีมะ กาญจนไพริน กับ นก-ทอปัด นาคปานเสือ แห่งรายการ “POP UP LIVE” เลยขอลัดคิวของนักแสดงนำ อาทิ บีม, ไหม, อี๊ด โปงลาง ฯลฯ และผู้กำกับ ยอร์ช-ฤกษ์ชัย พวงเพ็ชร์ มาพูดคุยถึงหนังเรื่องนี้กันสดๆ โดยเฉพาะมีภาพเบื้องหลังหลุดๆ ของนักแสดงแต่ละคนมาเผากันด้วย จะเป็นยังไง และอยากพูดคุยกับนักแสดงกันสดๆ อย่าพลาดในรายการ “POP UP LIVE” คืนวันเสาร์ที่ 1 ธ.ค.นี้ เวลาเที่ยงคืนสิบห้า ช่อง 5
City Lady เสาร์นี้ พิธีกรสาว “ปอ-ศีกัญญา” และ “จอย-สุนันท์ษา” จะพาคุณไปชม “นิทรรศการภาพถ่ายเฉลิมพระเกียรติ เนื่องในวโรกาสพระเจ้าอยู่หัวทรงเจริญพระชนมพรรษาครบรอบ 80 พรรษา” หลังจากนั้นจะพาไปชิมเมนูเด็ด “ฟองดู” ที่มีให้เลือกหลากหลายชนิด ปิดท้ายด้วยการอัพเดตเทรนด์แฟชั่นและความงาม 2 สาวจะพาคุณผู้ชมไปดูแฟชั่นเล็บ ติดตามชมได้ในรายการ “City Lady” วันเสาร์ที่ 1 ธ.ค.นี้ เวลา 10.30-11.00 น. ทางช่อง 5
ทริปที่สองของ 2 พิธีกร แทค-ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม กับ น็อตโตะ-วรางคณิภา พวงธนะสาร ที่จังหวัดแม่ฮ่องสอน จะพาไปชม “หมู่บ้านกระเหรี่ยงยาว” ที่หมู่บ้านน้ำเพียงดิน ซึ่งการเดินทางสุดแสนจะไม่ธรรมดา เพราะนอกจากจะนั่งรถหลายกิโลจากตัวเมืองแล้ว ทั้งคู่ยังต้องลงเรือหางยาวอีก 30 นาที เพื่อเดินทางไปที่หมู่บ้านด้วย พอถึงแล้ว น็อตโตะ เลยขอลองเป็นสาวชาวกระเหรี่ยงคอยาวดูบ้าง ด้วยการใส่ห่วงทองเหลืองที่คอหลายอัน จะเป็นยังไง ต้องไปตามชมในรายการ “มหัศจรรย์วันเสาร์” วันเสาร์ที่ 1 ธ.ค.นี้ เวลา 23.30 น. ทางโมเดิร์นไนน์

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ