คาลเท็กซ์ประกาศเป็นผู้สนับสนุนหลักกีฬาเอเชี่ยนเกมส์ 1998

ข่าวกีฬา Wednesday July 9, 1997 16:11 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--9 ก.ค.--คาลเท็กซ์
บริษัท น้ำมันคาลเท็กซ์ (ไทย) จำกัด ประกาศเป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการในการแข่งขันกีฬาเอเชี่ยนเกมส์ 1998 ซึ่งจะจัดขึ้นที่กรุงเทพฯ ในเดือนธันวาคม 2541 สำหรับพิธีลงนามในสัญญาครั้งนี้ ได้รับเกียรติจาก ฯพณฯ ชีค อาเหม็ด อัลฟาฮัด อัลซาบาห์ ประธานคณะกรรมการโอลิมปิคแห่งเอเชีย และผู้แทนของบริษัทคาลเท็กซ์จากกว่า 10 ประเทศเดินทางมาร่วมเป็นสักขีพยาน โดยมี มร.จ๊อค แม็คเคนซี่ รองประธานประจำภูมิภาคบริษัท คาลเท็กซ์ ปิโตรเลียม คอร์ปอเรชั่น และนายสุขวิช รังสิตพล ประธานคณะกรรมการจัดการแข่งขันกีฬาเอเชี่ยนเกมส์ ร่วมกันลงนามในสัญญา
มร.จ๊อค แม็คเคนซี่ รองประธานประจำภูมิภาคเอเชีย บริษัทคาลเท็กซ์ ปิโตรเลียม คอร์ปอเรชั่น เปิดเผยว่า "การแข่งขันกีฬาเอเชี่ยนเกมส์ เป็นเหตุการณ์ครั้งสำคัญที่อยู่ในความสนใจของประชาชน หลายล้านคนทั่วภูมิภาคเอเชีย การสนับสนุนการจัดการแข่งขันในครั้งนี้จะสามารถเชื่อมโยงภาพลักษณ์ของบริษัทคาลเท็กซ์ให้สอดคล้องกับคุณลักษณะของนักกีฬาระดับแนวหน้าของเอเชีย ที่เปี่ยมไปด้วยทักษะและความสามารถได้เป็นอย่างดี ทั้งนี้ เรามุ่งมั่นที่จะให้ลูกค้า ผู้ค้าปลีกน้ำมันคาลเท็กซ์ ตลอดจนพนักงานของเราทั่วเอเชียได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของกีฬาเอเชี่ยนเกมส์ในครั้งนี้ด้วย"
"เมื่อเร็ว ๆ นี้ คาลเท็กซ์ได้เปิดตัวภาพลักษณ์ใหม่ของบริษัทฯ ซึ่งเป็นไปตามแนวทางของการตอบสนองความต้องการของลูกค้าในตลาด จึงถือได้ว่าการสนับสนุนการแข่งขันกีฬาเอเชี่ยนเกมส์ของคาลเท็กซ์นี้มีความสอดคล้องกับแนวคิด Energy in Action ที่สะท้อนถึงพลังความสามารถของกีฬาเอเชี่ยนเกมส์ได้อย่างเหมาะสม" มร.แม็คเคนซี่ กล่าวเสริม
มร.ริชาร์ด เค เอแบรมส์ กรรมการผู้จัดการบริษัท น้ำมันคาลเท็กซ์ (ไทย) จำกัด กล่าวว่า "ประชาชนชาวไทยให้การสนับสนุนคาลเท็กซ์ด้วยดีตลอดระยะเวลา 50 ปีของการเข้ามาดำเนินธุรกิจในประเทศไทย บริษัทฯ รู้สึกยินดีอย่างยิ่งที่มีโอกาสร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการจัดการแข่งขันในครั้งนี้ ทั้งนี้ เพื่อมุ่งกระชับสัมพันธภาพของชนชาติต่าง ๆ ในเอเชีย ไปพร้อม ๆ กับการพัฒนากิจกรรมการกีฬาของประเทศไทย นอกจากนี้ ยังเป็นกิจกรรมที่เสริมความแข็งแกร่งให้คาลเท็กซ์ ก้าวขึ้นเป็นตราผลิตภัณฑ์ที่ผู้บริโภคในทุกตลาดเจาะจงเลือกใช้อีกด้วย"
บริษัท คาลเท็กซ์ ปิโตรเลียม คอร์ปอเรชั่น เป็นบริษัทร่วมทุนระหว่าง เท็กชาโก้ อิงค์ และเชฟรอน คอร์ปอเรชั่น โดยทำการผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์น้ำมันปิโตรเลียมหลากหลาย ประเภทผ่านเครือข่ายบริษัทสาขาใน 60 ประเทศครอบคลุมภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก แอฟริกา และตะวันออกกลาง ทั้งนี้ในภูมิภาคเอเชีย คาลเท็กซ์ มีสถานีบริการน้ำมันรวมทั้งสิ้น 5,200 แห่ง โดยประมาณ 560 แห่งเป็นสถานีบริการในประเทศไทย--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ