เตือนประชาชนระวังบริษัทตัวแทนรับชำระเงินค่าโทรศัพท์

ข่าวทั่วไป Friday November 21, 1997 16:34 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--21 พ.ย.--องค์การโทรศัพท์
องค์การโทรศัพท์ฯ เตือนประชาชนระวังกลุ่มบุคคลตั้งเป็นบริษัทตัวแทนรับชำระค่าโทรศัพท์ โดยแอบอ้างและโฆษณาชวนเชื่อว่าได้รับสัมปทานจากองค์การโทรศัพท์ฯ เชิญชวนผู้ใช้บริการให้สมัครเป็นลูกค้าหรือสมาชิก และมอบหมายให้บริษัทเป็นผู้ชำระค่าโทรศัพท์แทนผู้ใช้บริการซึ่งบริษัทดังกล่าวได้แจกแผ่นปลิวตามหมู่บ้านต่าง ในเขตกรุงเทพและปริมณฑล รวมถึงในเขตภูมิภาคบางส่วนแล้ว
องค์การโทรศัพท์แห่งประเทศไทย ขอแจ้งให้ทราบว่าการกระทำของบริษัทรับชำระเงินต่าง ๆ นั้น ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับองค์การโทรศัพท์ฯ ทั้งสิ้น และขอเตือนประชาชนให้ระวังการกระทำของบริษัทดังกล่าว เพราะอาจก่อให้เกิดความเสียหายและความผิดพลาดในการชำระเงินค่าโทรศัพท์ซึ่งองค์การโทรศัพท์ฯ มิอาจรับผิดชอบได้
สำหรับการชำระเงินค่าบริการโทรศัพท์ที่ถูกต้องนั้น ท่านสามารถชำระเงินได้ ณ สำนักงานบริการโทรศัพท์ทุกแห่ง ทั้งเขตนครหลวงและภูมิภาค โดยชำระเป็นเงินสดหรือชำระด้วยบัตรเครดิตของธนาคารพาณิชย์ได้ เปิดบริการตั้งแต่วันจันทร์ถึงวันศุกร์ ระหว่างเวลา 08.00 ถึง 16.00 น. สำหรับในเขตนครหลวงเปิดรับชำระเงินในวันเสาร์ด้วย ตั้งแต่เวลา 09.00 ถึง 13.00 น. หรือใช้บริการชำราค่าโทรศัพท์ด้วยวิธีหักบัญชีเงินฝากธนาคาร โดยติดต่อได้ที่สำนักงานบริการโทรศัพท์ทุกแห่ง หรือที่ธนาคารพาณิชย์ 16 รายการ โดยไม่เสียค่าขอใช้บริการแต่อย่างใด--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ