แถลงข่าวงานลิกน่า พลัส ฮันโนเวอร์ 99 โดยหอการค้าเยอรมัน-ไทย และศูนย์แสดงสินค้านานาชาติเมืองฮันโนเวอร์ สหพันธ์สาธารณรัฐเยอรมัน

ข่าวทั่วไป Monday December 21, 1998 14:40 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--21 ธ.ค.--หอการค้าเยอรมัน-ไทย
ศูนย์แสดงสินค้านานาชาติเมืองฮันโนเวอร์ (Deutsche Messe AG) ซึ่งเป็นบริษัทจัดงานแสดงสินค้าจากสหพันธ์สาธารณรัฐเยอรมัน และหอการค้าเยอรมัน-ไทย ผู้แทนอย่างเป็นทางการของบริษัทดังกล่าวในประเทศไทย ได้ร่วมกันเป็นเจ้าภาพจัดงานแถลงข่าวงาน ลิกน่า พลัส ฮันโนเวอร์ 99 งานแสดงสินค้านานาชาติระดับโลกทางด้านอุตสาหกรรมป่าไม้และแปรรูปไม้ เมื่อวันที่ 15 ธันวาคม 2541 ณ โรงแรมรอยัลออคิดเชอราตัน กรุงเทพฯ
ในงานจะมีผู้แสดงสินค้าจำนวนประมาณ 1,600 ราย ใช้พื้นที่ในการแสดงสินค้าจำนวนทั้งสิ้น 125,000 ตารางเมตร นำเสนอเทคโนโลยีทุกอย่างในอุตสาหกรรม ตั้งแต่การจัดการป่าไม้ จนถึงเครื่องจักรแปรรูปไม้และผลิตภัณฑ์ไม้ สินค้าที่นำออกแสดงในงานจะแบ่งเป็นกลุ่มใหญ่ ๆ ได้ดังนี้ เครื่องจักร รถยนต์และอุปกรณ์สำหรับอุตสาหกรรมป่าไม้ การขนส่งและระบบการเก็บรักษา เครื่องจักรและอุปกรณ์เบ็ดเตล็ด สำหรับการผลิตไม้อัดลาย เครื่องจักร สำหรับการผลิตไม้แผ่นแปรรูป ระบบสำหรับโรงเลื่อย เทคโนโลยีการอบไม้ เครื่องจักรสำหรับงานไม้ เครื่องมือ และอุปกรณ์สำหรับช่างไม้ เครื่องจักรและอุปกรณ์สำหรับการผลิตเฟอร์นิเจอร์
ในระหว่างงานจะมีการจัดกิจกรรมพิเศษขึ้นมาหลายรายการ เช่น การจัดประชุมทางด้านไม้นานาชาติครั้งที่ 2 โดยจะมีผู้เชี่ยวชาญทั้งจากหน่วยงานวิจัยและจากอุตสาหกรรม มาอภิปรายในหัวข้อการทำป่าไม้เชิงพาณิชย์แบบยั่งยืน และพัฒนาการใหม่ ๆ ในเทคโนโลยีงานไม้ งานในครั้งนี้ จะมีประเทศฟินแลนด์ เข้าร่วมงานในฐานะพาร์ตเนอร์ คันทรี่ (partner country)
งานแถลงข่าวในครั้งนี้มีบริษัทที่สนใจเข้าร่วมรับฟังคำบรรยายจำนวนกว่า 80 บริษัท รวมทั้งแขกรับเชิญผู้มีเกียรติและสื่อมวลชน
หากท่านต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อสอบถามได้ที่
หอการค้าเยอรมัน-ไทย
แผนกงานแสดงสินค้านานาชาติ
699 ถนนสีลม ตรงข้ามโรงแรมนารายณ์
กรุงเทพฯ 10500
โทรศัพท์ 235-3510-3, 236-2396
โทรสาร 236-4711, 266.4926--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ