“โฟร์-มด” ขนเสื้อผ้าสีสันสดใส นำเทรนด์วัยรุ่น-วัยเรียน!!!

ข่าวทั่วไป Thursday August 4, 2005 14:24 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 ส.ค.--อาร์.เอส.โปรโมชั่น
ออกผลงานเพลงได้ฮิตติดใจวัยรุ่นวัยเรียนไปเต็มๆสำหรับสองสาวดูโอคู่ล่าสุดจากไอดี เร็คคอร์ด ในเครือ อาร์.เอส.ฯ four-mod (โฟร์-มด) โฟร์-ศกลรัตน์ วรอุไร และ มด-ชุติมณฑน์ ชัยรัตน์ ที่นอกจากเพลงของทั้งสองสาวจะมาแรงแล้ว อีกสิ่งหนึ่งที่แฟนๆพูดถึงมากเช่นกันก็คือของสไตล์การแต่งตัวที่บ่งบอกถึงความเป็นตัวเองของทั้งคู่ที่โดนใจแฟนๆเช่นกัน และเรื่องนี้โฟร์และมดได้เล่าให้ฟังว่า
“เรื่องสไตล์การแต่งตัวของเราสองคน จะเห็นได้ชัดเจนเลยนะคะว่าโฟร์และมดจะแต่งคนละสไตล์ เพราะเราจะแต่งออกมาตามบุคลิกค่ะ แต่ไม่ว่าจะมีสไตล์ต่างกันยังไงเราสองคนก็มีสิ่งที่เหมือนกันอยู่อย่างหนึ่งคือเรื่องสีสันของเสื้อผ้าค่ะ คือจะต้องมีสีสันสดใสทั้งหมด เพราะนอกจากเราสองคนจะชอบอยู่แล้วก็ยังเข้ากับวัยและแนวเพลงของเราทั้งคู่ด้วยค่ะ อย่างโฟร์เนี่ยจะเป็นคนที่นิสัยออกจะห้าวๆก็เลยขอเน้นเสื้อผ้าแบบทะมัดทะแมงอย่างกางเกงมากกว่า อาจจะมีแจ๊คเก็ตบ้างเพื่อให้ดูคล่องตัวมากขึ้นและรองเท้าของโฟร์ก็จะไม่ใส่รองเท้าที่ส้นเล็กหรือสูงๆเกินไป คือจะดูเป็นผู้หญิงที่ออกห้าวๆไม่ค่อยเรียบร้อยค่ะ (ยิ้ม) ส่วนมดตามบุคลิกและนิสัยแล้วมดจะออกแนวหวานๆหน่อย เสื้อผ้าของมดจะดูเป็นผู้หญิงมากกว่าพี่โฟร์และปกติมดจะชอบใส่กระโปรงมากกว่ากางเกงค่ะ เสื้อผ้าของมดก็เลยมีแต่กระโปรง และจะดีไซน์ออกจะเป็นผู้หญิงหวานๆทั้งหมดค่ะ ยิ่งรองเท้าของเราทั้งคู่ก็จะต่างกันมากเลยขนาดเป็นรองเท้าบู๊ทเหมือนกันแต่รองเท้าของมดเนี่ยจะเป็นรองเท้าส้นสูงเล็กๆแหลมๆ ซึ่งเรื่องชุดของเราทั้งคู่จะมีเพื่อนๆมาบอกเหมือนกันว่าเสื้อผ้าสีสดใสดี น่ารักคนละแบบ เราสองคนก็ขอขอบคุณเพื่อนๆไว้ด้วยนะคะที่ชื่นชอบและติดตามผลงานของเราค่ะ”
ติดตามงานเพลงอัลบั้ม four-mod (โฟร์-มด) ของสองสาววัยใส ดูโอคู่ล่าจากไอดี เร็คคอร์ด โฟร์-ศกลรัตน์ วรอุไร และ มด-ชุติมณฑน์ ชัยรัตน์ ในมิวสิกฯเพลง “หายใจเป็นเธอ” และ “บีบน้ำตา”ของทั้งสองสาวได้ทางรายการโทรทัศน์ในเครืออาร์.เอส.ฯ และทางเคเบิ้ลทีวีทุกช่องและพบกับ PHOTO BOOK (โฟโต้ บุ๊คส์) อัลบั้มรวมภาพของ four-mod (โฟร์-มด) ราคา199 บาทที่ร้านขายหนังสือชั้นนำและเตรียมพบกับอัลบั้มเต็มได้ตั้งแต่วันนี้ทุกแผงเทปทั่วประเทศ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ธุรกิจเพลง
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้...โอ้ 01-3136305, โด่ง 06-9977008
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ