ไมโครโอเกะ เวิร์ค ตลาดต้อนรับล้นหลาม

ข่าวทั่วไป Wednesday August 24, 2005 13:21 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 ส.ค.--นิวส์ เพอร์เฟค คอมมิวนิเคชั่น
วินทอรี่ เผย หลังเปิดตัวคาราโอเกะมือถือ หรือ ไมโครโอเกะมาได้ 4 เดือน กระแสตอบรับจากตลาดสูงมาก ส่งผลยอดขายโต กว่า 100 เปอร์เซ็นต์ เร่งสร้างพันธมิตรเพิ่มเติม เน้นผู้ประกอบการรายย่อย และนักขายอิสระ มากยิ่งขึ้น
นายชาญ ตระการศิลป์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท วินทอรี่ จำกัด เปิดเผยว่าหลังจากบริษัทได้ทำการเปิดตัวไมโครโอเกะมาได้ประมาณ 4 เดือน โดยมีการจัดงานแถลงข่าวเปิดตัวอย่างเป็นทางการ มีการร่วมออกบูธในงานต่างๆอย่างสม่ำเสมอ ร่วมทั้งจัดกิจกรรมพิเศษต่างๆ ขึ้นมาเอง อาทิ ร่วมกับ อาร์เอส โปรโมชั่น และ ซีคอน สแควร์ จัดการแข่งขัน “ Mad Singing Contest “ และ “ Micro Oke Gang “ รวมทั้งทำการโฆษณาประชาสัมพันธ์และจัดกิจกรรมส่งเสริมการตลาดมาอย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้สินค้าเป็นที่รู้จัก และ ตลาดมีความต้องการเป็นอย่างมาก ทำให้ยอดขายสินค้าโดยรวมในช่วง 4 เดือนที่ผ่านมาเติบโตกว่า 100 เปอร์เซ็นต์
“สิ่งเร่งด่วนที่ วินทอรี่ ต้องทำในตอนนี้คือ การสร้างผู้ประกอบการรายย่อย และ นักขายอิสระ ต่างๆ ที่จะเข้ามาช่วยกระจายสินค้าของ วินทอรี่ ให้เข้าถึงกลุ่มลูกค้าเป้าหมายให้มากที่สุด โดยที่ผ่านมาได้มีการจัดสัมมนา “ ไมโครโอเกะ เส้นทางเงินล้าน ” ปรากฏได้รับความสนใจจากผู้เข้าร่วมสัมมนาเป็นจำนวนมาก ทำให้บริษัทต้องจัดการสัมมนาขึ้นมาถึง 2 ครั้งด้วยกัน และสามารถสร้างผู้ประกอบการรายย่อยได้หลายร้อยราย ” นายชาญกล่าว
ไมโครโอเกะ ถือเป็นนวัตกรรมใหม่ในการร้องคาราโอเกะ ไม่ต้องมีแผ่นซีดีคาราโอเกะ และเครื่องเล่นซีดีอีกต่อไป มีเพียงทีวีเครื่องเดียว คู่กับ ไมโครโอเกะ ก็สามารถสนุกกับเสียงเพลงได้ ไมโครโอเกะใช้งานง่าย มีฟังก์ชั่นพิเศษต่างๆ ที่จำเป็นในการร้องเพลงที่มีอยู่อย่างครบถ้วน อาทิ การเลือกเพลง การปรับเสียงสูงต่ำ การเร่งจังหวะเร็วหรือช้าของเพลง และยังมีการให้คะแนนเมื่อร้องจบ สามารถบรรจุเพลงได้กว่า 20,000 เพลงในตัว และพกพาไปได้ทุกที่
สอบถามข้อมูลข่าวเพิ่มเติมที่
บริษัท นิวส์ เพอร์เฟค คอมมิวนิเคชั่น จำกัด
ที่ปรึกษาด้านประชาสัมพันธ์ โทรศัพท์ 0-2956-5276-7
โทรสาร 0-2956-5275
E-mail : pr@newsperfect.co.th--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ