‘แอน มรกต’ เปิดใจ ไม่ซีเรียส หน้าอกลด 3 นิ้ว

ข่าวบันเทิง Monday March 7, 2005 09:02 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 มี.ค.--กันตนา กรุ๊ป
หายหน้าจากวงการบันเทิงไปนาน สำหรับสาว “แอน—มรกต มณีฉาย” ที่ไหนได้แอบหันไปทำธุรกิจเสริมความสวยความงามที่เขากำลังฮิตกันนั่นคือ ร้านสปา แถวๆ โซนสุขุมวิท ซึ่งจะมีลูกค้ามานวด และขัดผิวอยู่ไม่ขาดสาย ไม่แน่สาวแอนอาจจะได้ดิบได้ดีจากธุรกิจนี้ก็ได้ แต่สิ่งหนึ่งที่ทำให้เธอโด่งดัง และเป็นที่รู้จักของคนทั่วไป นั่นคือ หน้าอกหน้าใจที่มีขนาดใหญ่ถึง 39 นิ้ว แต่ตอนนี้เล็กลงเหลืออยู่แค่ 36 นิ้วเท่านั้น งานนี้สาวแอนออกมาเปิดใจกับ “นานา ไรบีนา” และ “ดาด้า วรินดา” ในรายการ “โซนนิ่ง” ว่า
“เมื่อก่อนแอนมีขนาดหน้าอกประมาณ 39 นิ้ว แต่ตอนนี้เหลืออยู่ประมาณ 36 นิ้ว ซึ่งแอนไม่กังวลกับเรื่องนี้เลย กลับชอบขนาดในตอนนี้มากกว่าด้วยซ้ำ เพราะมันไม่ได้ลดลงจนน่าเกลียด แต่ว่ามันกระชับขึ้น และสบายใจขึ้น ที่สบายใจเพราะว่าเมื่อก่อนจะรู้สึกอึดอัดมากกับสายตาคนที่จะมองว่า ทำไมหน้าอกใหญ่จังเลย ที่สำคัญการแต่งตัวค่อนข้างจะเลือกซื้อเสื้อผ้าใส่ยาก
การที่หน้าอกแอนลดลงนั้น แอนต้องดูแลให้ดีเป็นพิเศษ ไม่อย่างนั้นมันจะโป่ง ไม่สวย ซึ่งวิธีการดูแลของแอนก็คือ จะดื่มนมถั่วเหลืองทุกวัน เพื่อจะได้เข้าไปช่วยเสริมสร้างกล้ามเนื้อ และมีส่วนช่วยในการบำรุงหน้าอก ส่วนภายนอกก็จะใช้วิธีการนวดด้วยครีมบำรุงต่างๆ เพื่อให้กระชับค่ะ”
หากใครยังไม่หายคิดถึงสาว “แอน—มรกต มณีฉาย” หรือสาวคนไหนอยากทราบเคล็ดลับดีๆ ในการกระชับหน้าอกให้เต่งตึง โดยไม่ต้องพึ่งมีดหมอตามแบบฉบับของแอน มรกต อย่าพลาดชม!! ในรายการ “โซนนิ่ง” ช่วง “บิวตี้ โซน” วันอังคารที่ 8 มีนาคมนี้ เวลา 16.30 — 17.00 น. ทางไอทีวี
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ : พยุงจิตร โกโสภา
โทรศัพท์ 0 2274 4961-2, 0 2691 6302-4
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ