ดีเอชแอลบุกเบิกบริการส่งด่วนข้ามคืน "Overnight First" ถึงผู้รับเร็วกว่าในราคาปกติ

ข่าวทั่วไป Tuesday March 17, 1998 16:13 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--17 มี.ค.--ดีเอชแอล
ดีเอชแอลบุกเบิกบริการส่งด่วนทางอากาศใหม่ล่าสุด "Overnight First" ชูจุดขายระบบบริการออนไลน์ 24 ชั่วโมง เจ้าแรกในเมืองไทย รับประกันถึงที่หมายในเมืองศูนย์กลางธุรกิจทั่วโลกรวดเร็วทันใจภายในเวลาเพียงชั่วข้ามคืน เปิดให้บริการแล้วในอัตราค่าบริการปกติตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป
มร. โทนี่ สโลน ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ดีเอชแอล อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า บริการส่งด่วนข้ามคืน (Overnight First) เป็นบริการขนส่งเอกสาร พัสดุ และสินค้าทางอากาศแบบด่วนที่สุดและใหม่ล่าสุดของดีเอชแอล ที่จัดทำขึ้นเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้ายุคโลกาภิวัฒน์ซื่งมีภารกิจที่ต้องเร่งรีบและแข่งขันกับเวลาอยู่เสมอ โดยนำจุดเด่นของโครงสร้างการบริการแบบครบวงจรที่รวบรัดขั้นตอน และใช้เทคโนโลยีทันสมัยเข้ามาช่วยเพิ่มประสิทธิภาพและความรวดเร็ว เพื่อรับประกันว่าพัสดุสิ่งของจะถึงจุดหมายปลายทางได้ภายในเวลาเพียงข้ามคืน และมั่นใจว่าบริการ "Overnight First" จะเป็นที่นิยมอย่างแพร่หลายและมีแนวโน้มว่าจะเติบโตเพิ่มขึ้นเป็น 2 เท่า ในตลาดประเทศไทย เพราะเป็นบริการที่สะดวกรวดเร็ว ประหยัดเวลาและค่าใช้จ่าย และสามารถรองรับการขยายตัวอย่างต่อเนื่องของธุรกิจการค้าระดับนานาชาติ และธุรกิจการบริการส่งด่วนทางอากาศในประเทศไทย"
บริการส่งด่วนข้ามคืน "Overnight First" เป็นบริการจัดส่งด่วนทางอากาศที่รวดเร็วที่สุดของดีเอชแอลในขณะนี้ จุดเด่นของบริการฯ อยู่ที่ความสามารถปรับรูปแบบและเวลาการจัดส่งให้มีความยืดหยุ่นสะดวกสบายรับกับความต้องการและตารางเวลาที่แตกต่างกันของลูกค้าได้มากที่สุด โดยเฉพาะการยืดเวลารับของออกไปให้ช้าที่สุดและส่งออกในเที่ยวบินแรกสุด และการติดตามพัสดุผ่านเครือข่ายอินเตอร์เน็ต และล่าสุดได้นำระบบบริการออนไลน์รับ-ส่งพัสดุถึงที่ทันทีตลอด 24 ชั่วโมง มาใช้เป็นเจ้าแรกในประเทศไทย โดยจัดให้มีพนักงานประจำคอยรับแจ้งการใช้บริการทางโทรศัพท์และมีพาหนะรับ-ส่งพัสดุจอดเตรียมไว้ตลอดทั้งวันทั้งคืนเพื่อให้ลูกค้าทุกกลุ่มโดยเฉพาะนักธุรกิจจากนานาชาติที่ต้องเร่งรีบและเดินทางอยู่เสมอสามารถเรียกใช้บริการได้ทันทีตลอดเวลา
บริการ "Overnight First" เป็นบริการครบวงจรที่มอบให้เป็นพิเศษแก่ลูกค้าทุกรายฟรีทันทีที่เรียกใช้บริการจัดส่งทางอากาศแบบด่วนที่สุด โดยมิต้องเสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมแต่อย่างใด ปัจจุบันเครือข่ายการให้บริการครอบคลุมเมืองศูนย์กลางธุรกิจทั่วโลก ทั้งในทวีปยุโรป อเมริกา เอเชีย และตะวันออกกลาง ผู้สนใจสามารถ ติดต่อขอรับบริการและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โทร. 207-0600
บริษัท ดีเอชแอล อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ. 2512 ให้บริการด้านการขนส่งลำเลียงเอกสารธุรกิจ พัสดุภัณฑ์ และสินค้าด่วนทางอากาศ ในพื้นที่ 635,000 เมือง ใน 227 ประเทศ ทั่วโลก ยกเว้นสหรัฐอเมริกา ปัจจุบันมีพนักงานในสังกัดกว่า 53,000 คน ดีเอชแอล อินเตอร์เนชั่นแนลฯ เป็นบริษัทในเครือ ดีเอชแอล เวิลด์ไวด์ เอ็กซ์เพรส จำกัด ยักษ์ใหญ่ในธุรกิจบริการส่งเอกสารธุรกิจและพัสดุภัณฑ์ด่วนทางอากาศที่มีส่วนแบ่งถึง 50 เปอร์เซ็นต์ ทั่วโลก โดยมีบริษัท ดีเอชแอล แอร์เวย์ อิงค์ ให้บริการในขอบเขตประเทศสหรัฐอเมริกาโดยเฉพาะ--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ