เอสจีเอสขยายฐานลงใต้ ชนะงานประมูลโครงการตรวจวัดคุณภาพน้ำ เผยเทศบาลเมืองวางใจให้ตรวจวัดคุณภาพอากาศ และบรรยากาศต่อเนื่องสามปีซ้อน

ข่าวท่องเที่ยว Thursday August 4, 2005 14:10 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 ส.ค.--พิตอน คอมมิวนิเคชั่น
บริษัท เอสจีเอส (ประเทศไทย) จำกัด เป็นบริษัทเอกชนที่มีความชำนาญในฐานะองค์กรชั้นนำของโลกในด้านการตรวจสอบ การทดสอบ และการรับรองระบบที่ได้มาตรฐาน มีผลการดำเนินงานในประเทศไทยมากกว่าห้าสิบปี เอสจีเอสได้รับการไว้วางใจในการตรวจวัดคุณภาพอากาศจากปล่องเตาเผาขยะ และในบรรยากาศของเทศบาลเมืองภูเก็ต สมุย และหาดใหญ่ต่อเนื่องกันสามปีซ้อน โดยมีเจ้าหน้าที่เทศบาลเป็นผู้รับรองผลการตรวจสอบระบบ คุณภาพอากาศ และระบบทางด้านสิ่งแวดล้อมได้ตามมาตรฐานของ US. EPA.
ด้วยชื่อเสียงในด้านการเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านคุณภาพ เอสจีเอสเติบโตขึ้นเป็นบริษัทใหญ่โดยอาศัยประสบการณ์ และความหลากหลายทางธุรกิจการให้บริการที่สอดคล้องกับความต้องการของอุตสาหกรรมในประเทศ และกับหน่วยงานราชการต่างๆ ด้วยห้องปฎิบัติการและเทคโนโลยีที่ทันสมัยทำให้เอสจีเอสเริ่มขยายจากการตรวจสอบไปสู่สินค้าต่างๆ รวมถึงภาคอุตสาหกรรม ภาคการผลิต และภาคการค้าปลีก ด้วยเหตุผลนี้ทำให้เอสจีเอสเป็นผู้นำทางด้านการรับรองมาตรฐานของการตรวจวัดคุณภาพอากาศจากปล่องเตาเผาขยะ และในบรรยากาศของเทศบาลเมืองภูเก็ต สมุยและหาดใหญ่
คุณจิโรจ ณ นคร ผู้จัดการธุรกิจแร่มารีน สิ่งแวดล้อม และอุตสหกรรม บริษัท เอสจีเอส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “เราขยายฐานธุรกิจเพื่อให้ครอบคลุมทุกภูมิภาคทั่วประเทศรวมทั้งที่ภาคใต้ด้วย การที่เราได้รับความไว้วางใจอย่างต่อเนื่องในการตรวจวัดคุณภาพอากาศจากปล่องเตาเผาขยะ รวมถึงการตรวจสอบคุณภาพอากาศในบรรยากาศของเทศบาลเมืองภูเก็ต สมุย และหาดใหญ่ เพราะเรามีเจ้าหน้าที่ที่มากด้วยประสบการณ์ และความสามารถครอบคลุมบริการด้านการตรวจสอบคุณภาพไม่เฉพาะอากาศแต่ยังครอบคลุมไปถึงการตรวจสอบดิน น้ำ และการตรวจวัดปัจจัยทางสิ่งแวดล้อมอื่นๆอีกด้วย”
“เราเป็นผู้นำทางด้านการตรวจสอบเตาเผาขยะไม่ใช่เฉพาะแต่เตาเผาของชุมชนเท่านั้น เรายังสามารถตรวจสอบ เตาเผาขยะติดเชื้อตามโรงพยาบาล เตาเผาศพตามวัดต่าง ๆ รวมไปถึงเตาเผาอุตสาหกรรมตามโรงงาน ได้มากกว่าหนึ่งร้อยเตาต่อปี เราสามารถแก้ปัญหาได้อย่างรวดเร็ว คุ้มค่าต่อความต้องการของชุมชนและเทศบาล ด้วยทรัพยากรทางข้อมูลที่ทันสมัย” คุณจิโรจ กล่าวเสริม
นอกจากนี้ เอสจีเอสยังมีผลงานการชนะการประมูลโครงการการตรวจวัดคุณภาพน้ำจากระบบบำบัดน้ำเสียของเทศบาลเมืองนครหาดใหญ่ จังหวัดสงขลาอีกด้วย ซึ่งระบบดังกล่าวเป็นการควบคุมการทำงานของระบบบำบัดน้ำเสียทั้งหมดของเขตเทศบาล “เอสจีเอสโดยทีมตรวจสอบ Environment Services ได้ชนะการประมูลตั้งแต่วันที่ 8 เดือนเมษายน 2548 และมีผลการใช้ประมาณหนึ่งปี เราเหนือกว่าคู่แข่งทางด้านการวิเคราะห์คุณภาพน้ำและสิ่งแวดล้อม ครอบคลุมทุกพารามิเตอร์ เพราะเรามีอุปกรณ์ที่เพียบพร้อม ครบครัน รวมถึงราคาของเราก็สมเหตุสมผลกว่าคู่แข่ง” คุณ จิโรจ กล่าวเสริม
เกี่ยวกับเอสจีเอส
ปัจจุบันบริษัทเอสจีเอส มีพนักงานกว่า 700 คน ในประเทศไทยพร้อมกับเครือข่ายสำนักงานในประเทศไทย เอสจีเอสมุ่งมั่นในการให้บริการ และทุ่มเทเพื่อเพิ่มคุณค่าการบริการให้กับลูกค้า โดยช่วยรักษาชื่อเสียงในด้านคุณภาพของลูกค้า และช่วยลดความเสี่ยงทางด้านการค้าและสิ่งแวดล้อมที่เกี่ยวเนื่องกับการค้าทั้งในภาครัฐและเอกชนทั้งในระดับภูมิภาคและระดับโลก กลุ่มบริษัทเอสจีเอส เป็นบริษัทชั้นนำของโลกในด้านการตรวจสอบ การทดสอบ และการรับรองระบบ ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2421 ปัจจุบันเอสสจีเอสเป็นองค์กรที่ได้รับการยอมรับว่าเป็นบรรทัดฐานระดับสากล สำหรับมาตรฐานสูงสุดในด้านผู้เชี่ยวชาญด้านคุณภาพ และความซื่อสัตย์ ด้วยเอกลักษณ์ทั่วโลกของของเอสจีเอสที่ปฏิบัติการในเครือข่ายกว่า 840 แห่งสำนักงานและสาขาย่อย และมีห้องปฎิบัติการตรวจวิเคราะห์กว่า 320 แห่งทั่วโลก กลุ่มบริษัทเอสจีเอส เป็นผู้นำในการบริการตรวจสอบการตรวจติดตามการค้าระหว่างประเทศในด้านสินค้าเกษตร แร่ น้ำมันและก๊าซ สินค้าอุปโภคบริโภค รวมทั้งการรับรองระบบการให้บริการแก่หน่วยงานรัฐบาล และสถาบันระดับนานาชาติ นอกจากนี้เอสจีเอสยังนำเสนอบริการเชิงกลยุทธ์ให้กับภาคอุตสาหกรรม สิ่งแวดล้อม และการขนส่งอีกด้วย
ข้อมูลประชาสัมพันธ์ติดต่อ: ติอต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่:
คุณ พัชรี และยาคุณ วิภาทิพย์ ส่งวาณิชย์ บริษัท พิตอน คอมมิวนิเคชั่น จำกัด โทรศัพท์: 0.2612.2211-7 โทรสาร: 0.2612.2319
อีเมล์: patcharee@PITON.biz, wipathip@PITON.biz คุณชมพูนุท นาครทรรพบริษัท เอสจีเอส (ประเทศไทย) จำกัดโทรศัพท์: 0.2678.1813 ต่อ 1702 อีเมล์: chompoonute.nakornthap@sgs.com
www.sgs.com--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ