โอสถสภา ขอเชิญสื่อมวลชนร่วมแถลงข่าว Babi Mild Ultra Mild เปิดกลยุทธ์การตลาดผลิตภัณฑ์อาบน้ำเด็ก ครึ่งปีหลัง พร้อมภาพยนตร์โฆษณาใหม่และกิจกรรมพิเศษกับกลุ่มเป้าหมาย

ข่าวทั่วไป Thursday July 7, 2005 15:16 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 ก.ค.--โอสถสภา
บริษัท โอสถสภา จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ “เบบี้มายด์” ได้เล็งเห็นถึงการเติบโตของตลาดผลิตภัณฑ์เด็ก โดยเฉพาะผลิตภัณฑ์อาบน้ำสำหรับทารก ซึ่ง Babi Mild Ultra Mild เป็นหนึ่งในผู้นำตลาดที่มีการการเติบโตอย่างต่อเนื่อง ทั้งนี้เพราะผลิตภัณฑ์ Babi Mild Ultra Mild มีการนำเสนอกลยุทธ์ และกิจกรรมทางการตลาดที่ทันสมัยตลอดเวลา ทั้งยังเป็นผู้เชี่ยวชาญในการให้ความรู้ และพัฒนาผลิตภัณฑ์สำหรับเด็กอย่างแท้จริง โดยในครึ่งปีหลังนี้ Babi Mild Ultra Mild ได้มีการเปิดกลยุทธ์การรุกตลาดใหม่อีกครั้ง ด้วยการเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณา ที่มีแนวความคิดในการนำเสนอความรู้ในการคลอดใต้น้ำ (Water Birth) ซึ่งเป็นการคลอดทางเลือกที่ใหม่สำหรับสังคมไทยมาสอดแทรกไว้ในภาพยนตร์โฆษณาครั้งนี้ด้วย นอกจากนี้ยังมีการจัดกิจกรรมพิเศษในโครงการ Aqua Babi Mild ซึ่งเป็นการให้ความรู้เกี่ยวกับการออกกำลังกายในน้ำของเด็ก และยังเป็นโครงการที่สร้างความใกล้ชิดระหว่างผลิตภัณฑ์กับกลุ่มผู้บริโภคมากขึ้นด้วย
โอกาสนี้ คุณเกศสุดา ยะโสธร ผู้จัดการฝ่ายการตลาด และ คุณสุชาติ ตั้งพสุธาดล ผู้จัดการผลิตภัณฑ์ บริษัท โอสถสภา จำกัด จึงใคร่ขอเรียนเชิญสื่อมวลชนทุกท่านเข้าร่วมงานแถลงข่าว พร้อมให้สัมภาษณ์ถึงรายละเอียดแนวโน้มการเติบโตของตลาดผลิตภัณฑ์สำหรับเด็ก แผนการรุกตลาด กลยุทธ์ทางการตลาด และการเปิดตัวหนังโฆษณาชุดใหม่ของ Babi Mild Ultra Mild พร้อมทั้งกิจกรรมทางการตลาดที่น่าสนใจอื่น
ในวันศุกร์ที่ 8 กรกฎาคม 2548 เวลา 10.30 น.
ณ ห้องประชุม VIP ชั้น 1 อาคาร OM บริษัท โอสถสภา จำกัด
ประตูทางเข้าหมายเลข 7 ซ. รามคำแหง 26
ต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม โปรดติดต่อที่
โทร. 02-510-5514-5, 01-913-1291--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ