สวช.จัดงาน "คอนเสิร์ตการกุศลรวมใจให้ชีวิตใหม่คนตาบอด ครั้งที่ 2"

ข่าวทั่วไป Friday October 10, 1997 14:51 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--10 ต.ค.--สวช.
มูลนิธิส่งเสริมอาชีพคนตาบอด ร่วมกับสภาสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศไทย และศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย (สวช.) จัด "คอนเสิร์ตรวมใจให้ชีวิตใหม่คนตาบอด ครั้งที่ 2"ในวันอาทิตย์ที่ 19 ตุลาคม ศกนี้ ณ หอประชุมเล็ก ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย โดยนำรายได้สมทบทุนสร้างศูนย์ฝึกอาชีพแก่คนตาบอด ที่เอำเภอสนามชัยเขต จังหวัดฉะเชิงเทรา เพื่อให้ผู้ด้อยโอกาสในสังคมเหล่านี้มีอาชีพ และสามารถพึ่งพาตนเองได้ของมูลนิธิส่งเสริมคนตาบอด ในวันที่ 19 ตุลาคม นี้ ที่ หอประชุมเล็ก ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย
คอนเสิร์ตการกุศลรวมใจให้ชีวิตใหม่คนตาบอด ครั้งที่ 2 ขึ้น จะเป็นการแสดงเปียโนและบรรเลงเพลงขุ่ยโดยนักดนตรี นักดนตรีชื่อดัง คือ อาจารย์ยุทธนา ศรีมูลชัย และอาจารย์ธนิสร์ ศรีกลิ่นดี พร้อมกันนี้ยังจะมีการร้องเพลงประสานเสียงนำโดยอาจารย์ประทิน สิทธิชัย และการร้องเพลงทั้งไทยสากลและเพลงลูกทุ่ง โดยนักร้องกิติมศักดิ์มากมายหลายท่าน เช่น สุเทพ วงศ์กำแหง , สวลี ผกาพันธ์, เพ็ญศรี พุ่มชูศรี , ดาวใจ ไพจิตร ,ทิพวรรณ ปิ่นภิบาล, ธานินทร์ อินทรเทพ, วินัย พันธุ์รักษ์, วิยะดา โกมารชุน, เทียรี่ เมฆวัฒนา และวงจันทร์ ไพโรจ เป็นต้น
สำรองบัตรเข้าชมหรือจะบริจาคได้ที่ มูลนิธิส่งเสริมอาชีพคนตาบอด โทร.678-0763-8 ,สภาสังคมสงเคราะห์ฯ โทร.246-1457-61 ต่อ 402 และที่หอประชุมเล็กศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย โทร.247-0028--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ