โมโตโรล่า เปิดตัว มือถืออัจฉริยะ A780 และ A668 สองรุ่นสองสไตล์ ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์คนเมือง

ข่าวทั่วไป Tuesday May 17, 2005 16:15 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 พ.ค.--ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน ประเทศไทย
บริษัท โมโตโรล่า (ประเทศไทย) จำกัด โดยกลุ่มอุปกรณ์โทรศัพท์เคลื่อนที่ เดินหน้าตอบสนองความต้องการผู้บริโภคอย่างไม่หยุดยั้ง เปิดตัวโทรศัพท์มือถืออัจฉริยะ สองรุ่นสองสไตล์ โมโตโรล่ารุ่น A780 โดดเด่นด้วยระบบปฏิบัติการ ลีนุกซ์ โมบาย อันชาญฉลาด และการซิงค์ข้อมูลแบบ OTA ให้คุณสามารถเชื่อมโยงทั้งเรื่องงานและความสนุกไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน และโมโตโรล่ารุ่น A668 ครั้งแรกของโลกกับการเปลี่ยนรูปแบบเดิมๆ ของการป้อนข้อมูลสู่โทรศัพท์เพียงปลายนิ้วเขียนบนแผงปุ่มกดโดยไม่ต้องจดจำตัวอักษร ยิ่งไปกว่านั้นคุณยังสามารถสนุกกับกล้องดิจิตัลที่มีความละเอียดกว่าล้านพิกเซลจากโทรศัพท์มือถืออัจฉริยะทั้งสองรุ่นนี้ ปฏิวัติรูปแบบการใช้ชีวิตของคนเมืองให้สะดวกและง่ายยิ่งขึ้น ทั้งหมดนี้ภายใต้คอนเซ็ปท์ MOTOMETRO LIFE
โมโตโรล่า A780 เป็นสมาร์ทโฟนที่สามารถตอบสนองการใช้ชีวิตของคนเมืองทั้งเรื่องงานและความสนุกได้อย่างลงตัวที่สุด ด้วยระบบปฎิบัติการ ลีนุกซ์ โมบาย อันชาญฉลาด ล้ำหน้าด้วยดีไซน์ฝาพับอัจฉริยะปรับเปลี่ยนการทำงานได้อย่างรวดเร็ว ไม่ว่าจะใช้ปุ่มกด หรือ จอ Touch Screen เพิ่มความสะดวกสบายให้ผู้ใช้มากขึ้น ในโลกธุรกิจคุณสามารถสื่อสารแบบไร้ขีดจำกัด ใช้งานอินเตอร์เน็ต ผ่านเครือข่ายที่รองรับข้อมูลความเร็วสูงด้วยเทคโนโลยี EDGE รวมไปถึงการซิงค์ข้อมูล(MOTOSYNC) ในแบบ OTA แลกเปลี่ยนข้อมูลกับ Microsoft Exchange Server 2003 ได้อย่างสะดวก สามารถเปิดอ่านไฟล์เอกสารในแบบ MS Word, Excel, PowerPoint, PDF ส่วนโลกของความสนุกส่วนตัวของคุณโมโตโรล่า A780 ให้คุณสนุกไปกับกล้องดิจิตัลขนาดความละเอียดถึง 1.3 ล้านพิกเซล ซูม 8 ระดับ บันทึกไฟล์วีดีโอได้นานสูงสุด 2 ชั่วโมงต่อเนื่อง รองรับการดูวีดีโอออนไลน์ผ่าน Real Player และเล่นเพลงด้วย MP3 Player นอกจากนี้ตัวเครื่องยังมีหน่วยความจำมากถึง 50 เมกกะไบต์ และยังสามารถขยายหน่วยความจำด้วย TransFlash? Cards รวมถึงรองรับบลูทูธเทคโนโลยี เพื่อความสะดวกในการใช้งานแบบไร้สายสมบูรณ์แบบ
สำหรับโมโตโรล่ารุ่น A668 ได้รับการออกแบบมาเพื่อตอบสนองการใช้ชีวิตของคนในปัจจุบันที่อยู่ในสภาวะเร่งรีบ และมองหาความสะดวกสบายให้กับชีวิต โดดเด่นด้วย ฟิงเกอร์ ไรท์ติ้ง (Finger Writing) ครั้งแรกของโลก ซึ่งจะเปลี่ยนทุกรูปแบบของการป้อนข้อมูลสำหรับโทรศัพท์ สู่การใช้เพียงปลายนิ้วเขียนบนแผงปุ่มกด ทำให้คุณป้อนข้อความได้ง่าย โดยไม่จำเป็นต้องจดจำตัวอักษร ใช้ได้กับทั้งภาษาไทย ภาษาอังกฤษ และภาษาจีน นอกจากนี้คุณยังสามารถเพลิดเพลินไปกับหน้าจอแสดงผลแบบ 3 มิติ ได้ถึง 65,536 สี ทั้งภายนอกและภายใน พร้อมกล้องดิจิตอล 1.2 ล้านพิกเซล บันทึกและเล่นไฟล์วีดีโอแบบ MPEG4
นางจงรักษ์ สกุลภักดี ผู้จัดการประจำประเทศไทย กลุ่มอุปกรณ์โทรศัพท์เคลื่อนที่ บริษัทโมโตโรล่า (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “การเปิดตัว โมโตโรล่ารุ่น A780 และ รุ่น A668 ในครั้งนี้ แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นอย่างไม่หยุดยั้งของโมโตโรล่าในการสนองตอบต่อความต้องการของผู้บริโภคของเราให้ได้ดีที่สุด ผลิตภัณฑ์ทั้งสองรุ่นได้ผ่านการวิจัยและพัฒนาอย่างหนักจนได้เทคโนโลยีที่สามารถตอบสนองต่อการใช้ชีวิตของคนในยุคปัจจุบัน สามาถเชื่อมต่อทั้งที่ทำงาน ที่บ้านหรือที่ไหนๆ เข้าไว้ด้วยกัน ผ่านโทรศัพท์มือถือโมโตโรล่าเพียงเครื่องเดียว”
นายพงษกรณ์ คอวนิช ผู้จัดการฝ่ายการตลาด กลุ่มอุปกรณ์โทรศัพท์เคลื่อนที่ บริษัทโมโตโรล่า (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “นอกจากกิจกรรมการตลาดและสื่อโฆษณาที่โมโตโรล่าได้เตรียมไว้
รองรับการเปิดตัวของโทรศัพท์ทั้งสองรุ่นนี้อย่างเต็มที่และตรงกับกลุ่มเป้าหมายที่สุดแล้ว สำหรับ
โมโตโรล่ารุ่น A780 ลูกค้าสามารถดูข้อมูลหุ้น กองทุนรวม และตราสารหนี้ เพียงเชื่อมต่อ WAP/GPRS ผ่านโทรศัพท์มือถือ ข้อมูลจะส่งตรงถึงมือคุณไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน พร้อมด้วยฟังก์ชั่นการซื้อขายหุ้นผ่านโมโตโรล่า A780 โดยเข้าผ่าน www.settrade.com/s ท่านก็จะสามารถซื้อขายหุ้นกับโบรกเกอร์สมาชิกเซ็ทเทรดได้ทันที นอกจากนี้เรายังได้เพิ่มบริการคอนเทนท์การคำนวณดูอัตราดอกเบี้ยเงินกู้ส่วนบุคคล, บ้าน และรถยนต์ ซึ่งดาวน์โหลดมาพร้อมกับตัวเครื่องโมโตโรล่า A780 อีกด้วย”
“นอกจากนี้โมโตโรล่ายังได้ นำโมโตโรล่าทั้งรุ่น A780 และ A668 เข้าร่วมงานมหกรรมการเงินครั้งที่ 4 หรือ Money Expo 2005 ซึ่งกำลังจะมีขึ้นระหว่างวันที่ 19-22 พ.ค. นี้ ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิตติ์
ให้ผู้ที่มาร่วมชมงานซึ่งตรงกับกลุ่มเป้าหมายของเราได้สัมผัสถึงประสิทธิภาพของโทรศัพท์ทั้งสองรุ่นอย่างใกล้ชิด ส่วนลูกค้าทั่วไปเตรียมพบกับกิจกรรมพิเศษจากทีม MOTO AGENT และ MOTO TOUR ที่จะเข้าไปแนะนำโทรศัพท์ทั้งสองรุ่นนี้ในร้านตัวแทนจำหน่ายโทรศัพท์มือถือโมโตโรล่า เพื่อให้ลูกค้าได้มีโอกาสทดลองและทดสอบประสิทธิภาพของโทรศัพท์ด้วยตัวเอง รวมไปถึงโปรโมชั่นพิเศษสำหรับมือถือทั้งสองรุ่นนี้ตามร้านตัวแทนจำหน่ายโทรศัพท์มือถือโมโตโรล่าอีกด้วย“ นายพงษกรณ์ กล่าวเสริม
ราคาและการวางจำหน่าย
โมโตโรล่า รุ่น A780 และรุ่น A668 มีวางจำหน่ายแล้ว ตั้งแต่วันนี้ ในราคา 19,900 บาท และ
9,900 บาท ตามลำดับ สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ MOTO Call Center โทร. 0-2351-8666 หรือที่ MOTO ServiceOne ชั้น 4 สีลมคอมเพล็กซ์ หรือที่ชั้น 5 เซ็นทรัล ปิ่นเกล้า หรือคลิกไปที่ www.motorola.co.th
ข้อมูลเกี่ยวกับโมโตโรล่า
โมโตโรล่าเป็นหนึ่งในบริษัทชั้นนำด้านธุรกิจการสื่อสารแบบไร้สาย การสื่อสารแบบบรอดแบนด์ และเทคโนโลยีการสื่อสารสำหรับรถยนต์ เพื่อการดำเนินชีวิตที่ฉลาดขึ้น ปลอดภัยขึ้น ง่ายขึ้น ทันเวลา และสนุกสนาน ด้วยยอดการจำหน่ายปี 2004 สูงถึง 31.3 พันล้านเหรียญสหรัฐ โมโตโรล่า มุ่งมั่นในการดำเนินธุรกิจด้วยจรรยาบรรณที่ดี พร้อมการคิดค้นนวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อการดำเนินชีวิตที่สะดวกและง่ายดายขึ้นหากต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโมโตโรล่า คลิกไปที่ www.motorola.co.th
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
พรรวี หรือ นิดา
ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน ประเทศไทย
โทรศัพท์ 0-2627-3501 ต่อ 110 หรือ 108
โทรสาร 0-2627-3510
สามารถคลิกดูภาพข่าวได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ