แบงก์เอเชียประเดิมแผนการตลาดปี 2542 สะสมสลิปเอทีเอ็มครบ 6 ใบแลกกระเป๋าคู่ใจ

ข่าวทั่วไป Wednesday January 6, 1999 15:06 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--6 ม.ค.--บมจ.ธนาคารเอเชีย
แบงก์เอเชียเปิดศักราชใหม่ ประเดิมแคมเปญการตลาด กดเอทีเอ็มผ่านตู้แบงก์เอเชียวันนี้ แลกฟรีกระเป๋าคู่ใจมูลค่า 55 บาท เพียงสะสม Slip ATM ให้ครบ 6 แบบ ตั้งแต่วันนี้ถึง 29 ม.ค. 42
นายเดวิท เฮนเดร็ก ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ กลุ่มงานธุรกิจผู้บริโภค ธนาคารเอเชีย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า เพื่อเป็นการตอกย้ำ และสร้างการรับรู้ในการขยายเครือข่ายตู้บริการเบิกถอนเงินสดอัติโนมัติ (เอทีเอ็ม) ของธนาคารอย่างต่อเนื่อง ในเดือนมกราคมนี้ ผู้ถือบัตรเอทีเอ็มของธนาคารทุกแห่งที่มาใช้บริการเบิกถอนเงินสดของธนาคารเอเชีย สามารถสะสมใบบันทึกรายการ (Slip) ให้ครบ 6 แบบ เพื่อแลกกระเป๋าคู่ใจที่สวยสด มูลค่า 55 บาท 1 ใบ ฟรี ตั้งแต่บัดนี้จนถึงวันที่ 29 มกราคม 2542
สำหรับเงื่อนไขง่ายๆ ของแคมเปญนี้ เพียงลูกค้ามาใช้บริการ และสะสมใบบันทึกรายการของธนาคารเอเชียที่มีตัวอักษรด้านหลังระบุคำว่า "BANK", "OF", "A", "S", "I", "A" จำนวน 6 ใบ ให้ครบคำว่า "BANK OF ASIA" ก็สามารถนำมาแลกกระเป๋าคู่ใจมูลค่า 55 บาทฟรี 1 ใบ ที่ธนาคารเอเชียทุกสาขา
"ขณะนี้ธนาคารเอเชียได้ขยายจุดติดตั้งตู้เอทีเอ็มจำนวน 188 ตู้ ที่ครอบคลุมพื้นที่ทั่วประเทศ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในจุดชุมชนต่างๆ อาทิ ร้านสะดวกซื้อ "Select" ในสถานีบริการน้ำมันเชลล์ หรือร้านแมคโดนัล, Homepro Center เป็นต้น และในปี 2542 ธนาคารได้กำหนดแผนการขยายจุดติดตั้งตู้เอทีเอ็มเพิ่มอีกกว่า 10 แห่ง ทั่วประเทศ" นายเดวิท กล่าว--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ