Carpediem Galleries จัดงานแสดงภาพเขียน "The dream of the blue buddha"

ข่าวทั่วไป Thursday January 22, 1998 15:08 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--22 ม.ค.--TQPR
กรุงเทพฯ 21 ม.ค. 41 ไซมอน จิตรกรชาวอเมริกันซึ่งไปตั้งรกรากอยู่ที่บาหลี จะเปิดงานแสดงภาพเขียนล่าสุด "The Dream of the Blue Buddha" พร้อมกับ มานัน ขณะรัตน์ ปฎิมากรชาวไทยซึ่งจะเปิดแสดงศิลปะเครื่องปั้นดินเผาร่วมกันที่ Carpediem Gallenes ในวันที่ 15 ก.พ. - 8 มี.ค. 41
จากการเดินทางอันยาวนานไปทั่วทวีปเอเชีย ในที่สุดไซมอนก็เลือกที่จะใช้ชีวิตอยู่ที่บาหลีและก่อตั้งนิคมจิตรกรบาหลี ขึ้นที่เมืองอูบุดเมื่อปี ค.ศ. 1978 และที่นี่เองที่ไซมอนได้สร้างผลงานมากมายจากอิทธิพลต่างๆ ที่อยู่รายรอบตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นความเชื่อในพระพุทธเจ้า ประสบการณ์ที่เคยได้เรียนรู้ในนิวยอร์ค ตลอดจนความงดงามของหมู่เกาะในอินโดนีเซีย ผลงานล่าสุดของเขาจึงปรากฎอิทธิพลทางวัฒนธรรมของบาหลี รวมทั้งเรื่องราวประสบการณ์ในชีวิตที่ผ่านมาจนถึงปัจจุบันอยู่อย่างเด่นชัดในสไตล์ของ pop art ในขณะที่งานของมานันจะโดดเด่นไปด้วยสีสัน มีเสน่ห์ เปี่ยมไปด้วยความรู้สึกแห่งมนต์ขลัง
งานเปิดนิทรรศการนี้จะเริ่มเวลา 16.30 น. ในวันอาทิตย์ที่ 15 ก.พ.40 โดย Mr. Willam Kiehl ผู้อำนวยการสำนักข่าวสารอเมริกัน ประจำประเทศไทยให้เกียรติเป็นประธานในพิธีเปิดและงานนิทรรศการ ครั้งนี้ได้รับการสนับสนุนด้วยดีจาก TQPR (Thailand) บริษัทตัวแทนประชาสัมพันธ์ที่มีเครือข่ายแข็งแกร่งในภูมิภาคเอเชีย "The Dream of the Blue Buddha" เป็นนิทรรศการภาพเขียนล่าสุดที่จะจัดแสดงที่ Carpediem Gallenes สุขุมวิท 55 (ซ.ทองหล่อ) ติดกับร้านอาหารอิตาเลี่ยน ซึ่งมีอาหารสด และอร่อยไว้คอยบริการตลอดทั้งวัน
Carpediem Galleries บริหารงานโดยคุณ Delia Oakins และคุณปริณดา บูรณะนนท์ มีวัตถุประสงค์ในการจัดแสดงผลงานของจิตกรหน้าใหม่ในเอเชียและประเทศอื่นๆ ที่ต้องการสะท้อนความรู้สึกของตนเองที่มีต่อประเทศไทย และภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้
Carpediem Galleries เลขที่ 806/1 สุขุมวิท ซอย 55 Noble Development Compound (ติดกับสถานีตำรวจทองหล่อ) หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ คุณ Delia Oakins และคุณปริญดา บูรณะนนท์ โทรศัพท์ 714-9903 โทรสาร 261-7164--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ